12 ศิลปินยอมตีแผ่ชีวิตจริง-เตรียมขนเซอร์ไพร้ส์แบบจัดเต็ม ประชันกันใน “Green Concert # 15 Club Friday Based on true Story”

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ตประจำปีของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม อย่าง Green Concert # 15 Club Friday Based on true story ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เรียลลิตี้คอนเสิร์ตที่นำเรื่องจริงมาถ่ายทอดบนเวทีเป็นครั้งแรก

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจ้าพ่อเพลงเฮิร์ทเป็นตัวแทนเผยว่า “อย่างที่บอกครั้งนี้คือเรียลลิตี้คอนเสิร์ต ทุกอย่างที่เราเตรียมมาโชว์จะมาจากเรื่องจริงทั้งหมด อย่างอ๊อฟเองหลายคนอาจยังไม่ทราบมาก่อน ว่าอ๊อฟก็เคยผ่านมรสุมชีวิตอย่างหนักจนเกือบคิดสั้นมาแล้ว และยังมีอีกหลายเรื่องจริงของศิลปินท่านอื่นอย่าง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กัน นภัทร เป้ วงมายด์ ป๊อป ปองกูล นิว นภัสสร จิ๋ว ปิยนุช หนูนา หนึ่งธิดา แอน ธิติมา เอิ้น พิยะดา และป๊อด ธนชัย ที่จะยอมมาเผยบนเวทีและถ่ายทอดผ่านบทเพลงซึ่งเรื่องบางเรื่องอาจทำให้คุณอึ้งได้เลยครับ ยังไม่นับอีกหลายไฮไลท์จากแขกรับเชิญพิเศษของแต่ละศิลปินที่จะขนกันมาอีกเพียบ งานนี้อ๊อฟว่านอกจากจะได้มาสนุกมาซึ้งกับเพลงเพราะๆ ที่ตรงกับชีวิตคุณและได้ร่วมทำบุญมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา ด้วยกันแล้วยังมีเซอร์ไพร้ส์ล้นเวทีให้ทุกคนได้ประทับใจกันแน่นอนครับ มาเจอกันให้ได้นะครับ”

ที่มา:  atimemedia
บันทึกภาพ:  atimemedia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๋ว ปิยนุช” ทำแฟนใจฟู หวนส่งเพลง “รักที่ไม่มีคำถาม” สุดละมุน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“หนูนา หนี่งธิดา” ตื่นเต้น จับไมค์ส่งเสียงหวานทรงพลัง ผ่านเพลง “คนใกล้ตัว” ประกอบละคร เรือนชฎานาง >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>