“เจน” ฉีกภาพหวาน!!! สู่บทสาวมั่นในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ดีใจคนดูชมเล่นถึงบทบาท

ถือเป็นการฉีกคาแรคเตอร์นางเอกหวานที่คนดูเห็นจนชินตา สำหรับนักแสดงสาว “เจน รมิดา  จีรนรภัทร” สู่การรับบทดีไซน์เนอร์สุดมั่น ในซีรีส์สุดดาร์คไซด์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” จาก GMMTV” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อลบภาพจำ งานนี้ถือว่าสอบผ่าน เพราะแฟนๆ ต่างอินขั้นสุด ถึงขั้นกระหน่ำคอมเมนต์บนทวิตเตอร์ว่าดูสวยแพงเพอร์เฟกต์ที่สุดเลยทีเดียว

“เจน” เผยว่า “ดีใจมากได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเจนเลย ปกติจะเล่นแต่บทสายหวานดูเรียบร้อย จิตใจดี พอมาเรื่องนี้ต้องเล่นเป็น “อีฟ” สาวมั่นใจ ทำงานเก่ง เป็นดีไซน์เนอร์ มีธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังเป็นของตัวเอง เรียกว่าเป็นคนประเภทเพอร์เฟคชั่นนิสต์ ทุกอย่างต้องดีและสมบูรณ์แบบที่สุด เรียกว่าลบภาพจำจากเรื่องก่อนๆ ไปเลย ยอมรับว่าทั้งตื่นเต้นและสนุกมาก เพราะคาแรคเตอร์แบบนี้มันเป็นสิ่งที่ชาเลนจ์เจนสุดๆ ได้ใช้ทักษะในการแสดงเยอะ เวลาเล่นจะต้องสื่ออารมณ์และความรู้สึกของตัวละครออกมาให้ชัด ถึงบทในเรื่องนี้จะยาก แต่เจนก็จะไม่เก็บมากดดันตัวเอง โดยมองบทที่เราได้รับให้เป็นสิ่งที่ท้าทาย เพราะมันจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งเจนมีการเตรียมตัวทำการบ้านด้วยการอ่านบทและตีความในแต่ละซีนมาอย่างดี โดยรู้สึกไปตามเหตุการณ์ที่ตัวละครในเรื่องต้องเจอ ซึ่งพอเข้ามาดูในทวิตเตอร์แล้วเห็นว่าคนดูอินไปตามบทที่เราได้รับ มันเป็นสิ่งที่เจนดีใจและมีความสุขมากค่ะ สุดท้ายก็ให้แฟนๆ มาตามลุ้นกันว่าเกมความรักที่แต่ละคนในเรื่องวางหมากเอาไว้จะจบลงอย่างไร อย่าพลาดชมกัน        นะคะ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

“กระปุก” ฟาดฝีมือเต็มที่!!! เพื่อซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย”ดีใจคนดูชมตีบทแตกกระจุย

“จอส” ทุ่มเท!! เพื่อบทเพลย์บอยในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” การันตีพล็อตเรื่องชวนลุ้นระทึกทุกปมปริศนา

“น้ำตาล” สนุก!!! เล่นบทแรงในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” แฟนๆ ชมเปาะตีแผ่ความดาร์คไซด์ได้ชัดเจน

“จอส, น้ำตาล, เจน, กระปุก, เฟย, เมฆ, ชิม่อน, เต” ฟาดฝีมือไม่ยั้ง!!ในซีรีส์สุดเข้มข้น “The Player รัก เป็น เล่น ตาย”ประเดิมความสนุก 20 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25