SM ‘STATION’ เปิดโปรเจกต์ใหม่ ‘NCT LAB’ จัดเก็บเพลงของ NCT เริ่มด้วยเพลงแรก ‘Child’ ที่ MARK โชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนอง

SM ‘STATION’ (สเตชัน) เปิดโปรเจกต์ใหม่ NCT LAB (เอ็นซีที แล็บ) ที่ทุกคนจะได้พบกับผลงานเพลงที่หลากหลายของสมาชิกวง NCT (เอ็นซีที)

NCT LAB คือ โปรเจกต์ใหม่ของ SM ‘STATION’ เพื่อจัดเก็บข้อมูลกิจกรรมผลงานเพลงต่าง ๆ ของ NCT โดยในอนาคตจะนำเสนอผลงานเพลงที่หลากหลายของ NCT อย่างต่อเนื่อง ทั้งเพลงเดี่ยว, เพลงที่แต่งเอง, เพลงยูนิต และอื่น ๆ ของสมาชิก นอกเหนือจากกิจกรรมด้านอัลบั้ม

สำหรับเพลงแรกของโปรเจกต์ ‘NCT LAB’ ที่มีชื่อว่า Child (ไชลด์) นั้น ถือเป็นเพลงเดี่ยวที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ MARK (มาร์ค) นับตั้งแต่เดบิวต์ โดยจะเป็นเพลงแนวฮิปฮอป ผสมผสานไปด้วยเสียงซินธ์เบสอันมีเอกลักษณ์และกีต้าร์ไฟฟ้า ที่สำคัญ MARK ได้ร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองด้วยตัวเอง ซึ่งเนื้อเพลงจะแสดงความรู้สึกแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความกังวลอย่างลึกซึ้งที่มีต่อตนเอง ด้านมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Child’ เพื่อให้เข้ากับอารมณ์ของเพลง ก็จะมีทั้งฉากที่ MARK กังวลและเตร็ดเตร่ไปมา รวมถึงการกำกับที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกอ่อนไหว ซึ่งดึงดูดทุกสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ MARK (มาร์ค) ในฐานะสมาชิกของวง NCT ได้ประสบความสำเร็จในระดับโลก และได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากทักษะการแร็ปอันยอดเยี่ยม, เสียงร้องที่มีเสน่ห์ และการแสดงที่ทรงพลัง รวมถึงเป็นที่ยอมรับในเรื่องความสามารถทางด้านดนตรี จากการร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่าง ๆ ของ NCT อาทิ ‘Sticker’, ’We Go Up’, ‘Universe (Let’s Play Ball)’, ‘Beautiful’ ฯลฯ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #MARK #마크 #MARK_Child #Child #NCTLAB #NCT #NCT127 #NCTDREAM

[STATION : NCTLAB] MARK 마크 ‘Child’ MV:

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังซิงเกิลใหม่ Childของ MARK ได้ทาง;

JOOX (https://open.joox.com/s/rd?k=ZiBVC) และแพลตฟอร์มอื่น (https://smarturl.it/MARK_Child)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับยุคทองอันรุ่งโรจน์ของ NCT ที่ผสานพลังอันไร้ขีดจำกัด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ การรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบ ทั้งหมด 10 เพลง พร้อมโชว์ความมั่นใจและสไตล์สุดเท่ ผ่านอีกหนึ่งเพลงไตเติล ‘Baggy Jeans’ >>

NCT ร่วมประสานเสียงอันยอดเยี่ยมใน pre-release ซิงเกิล ‘Golden Age’ เพลงที่รวมทุกสมาชิก เตรียมปล่อยเพลงทั้งหมดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘Golden Age’ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ >>

ช้อปปี้ ควง เอสเอ็ม ทรู จุดพลุฉลองใหญ่ต้อนรับยูนิต NCT DOJAEJUNG ส่งกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกในประเทศไทย! ใน NCT DOJAEJUNG FANSIGN EVENT

MARK วง NCT แสดงเสน่ห์ดุดันร้อนแรงอย่างมีลูกเล่นและอารมณ์ขัน ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Golden Hour’ ที่ร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง >>

JOHNNY วง NCT ศิลปิน K-Pop เพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าร่วมงาน ‘Met Gala 2022’ พร้อมครองอันดับ 1 สำหรับผู้เข้าร่วมงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโซเชียลมีเดีย!