เปิดประสบการณ์ลุ้นระทึกของจริง กับผลงานทริลเลอร์เรียลไทม์ “นาโอมิ วัตต์” กับการแสดงเกินขีดจำกัด 84 นาทีเธอต้องวิ่งก่อนถึงเส้นตาย ใน “The Desperate Hour”

ได้เวลาอุ่นเครื่องให้พร้อม! ก่อนไปร่วมลุ้นจิกเบาะกับเวลา 84 นาทีใน “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ-เรียลไทม์ จากผู้กำกับ “ฟิลลิป นอยซ์” (Salt, The Bone Collector) และเจ้าพ่อเขียนบทในพื้นที่จำกัด อย่าง “คริส สปาร์ลิ่ง” (Buried, Greenland) ผนึกกำลัง คั้นอารมณ์ในการแสดงเหนือขีดจำกัด ของนักแสดงหญิงผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง “นาโอมิ วัตส์” (The Impossible, King Kong) ที่ทุ่มเทฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนักเพื่อการถ่ายทำเหตุการณ์สุดระทึกที่ตัวละครต้องเผชิญ

ความระทึกขวัญในชั่วโมงสุดอึดอัด และรายล้อมไปด้วยป่า เริ่มต้นในเช้าวันธรรมดาของ “เอมี่ คาร์” (นาโอมิ วัตส์) หลังจากที่เธอออกไปวิ่งจ็อกกิ้งในป่า ระหว่างทางเอมี่ได้รับแจ้งข่าวร้ายเกี่ยวกับเหตุกราดยิงอันตรายที่ใกล้กับโรงเรียนมัธยมที่ลูกชายของเธอเรียนอยู่และเจ้าหน้าที่สั่งปิดเมืองทันที เอมี่จึงต้องหาทางออกจากป่า และแข่งกับเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดเพื่อให้รู้ว่าลูกชายของเธอจะไม่เป็นอันตราย ระหว่างทางเธอได้พบอุปสรรคต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเส้นทางสุดลำบาก ป่าลึกที่ไม่คุ้นเคย และความไร้สติของตัวเองในเวลานั้น เธอรู้แค่เพียงว่า ไม่มีทางยอมแพ้ และต้องวิ่งไปให้เร็วที่สุดเพื่อช่วยชีวิตลูกของเธอ โดยมีเพียงตัวช่วยเดียวคือโทรศัพท์มือถือที่แบตเตอรี่กำลังจะหมดในตอนนั้น

นอกจากความระทึกสุดขีดแล้ว ภาพยนตร์ยังได้ถูกรับเลือกให้ฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังโตรอนโต (TIFF) เมื่อเดือนกันยายน 2564 พร้อมกวาดคำชมจากนักวิจารณ์และคอหนังสายระทึกอย่างมากมาย

เมื่อทุกวินาทีคือเส้นตาย ทุกไมล์คือนาทีชีวิต พบกับผลงานสุดระทึกเรียลไทม์และการแสดงที่ดีที่สุดของ “นาโอมิ วัตส์” ใน “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย”  10 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Desperate Hour

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นาโอมิ วัตส์’ ฉายเดี่ยวโชว์ฝีมือทางการแสดงเต็มขั้น ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรียลไทม์ The Desperate Hour เมื่อชีวิตคนที่รักแขวนอยู่บนเส้นด้าย ทุกนาทีคือวิกฤต โอกาสรอดของเธอคืออย่าหยุดวิ่ง!

84 นาทีไร้ทางออก ระยะทางกว่าสิบไมล์ หมดหนทางรอด นับถอยหลังสู่ชั่วโมงโคตรวิกฤต และการแสดงที่ดีที่สุดของ “นาโอมิ วัตต์” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญช็อกโลก “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย”

นับถอยหลังสู่เส้นตาย! เมื่อทุกก้าวคือนาทีชีวิต “นาโอมิ วัตส์” วิ่งฝ่าชั่วโมงวิกฤต ในภาพยนตร์ระทึกขวัญจากผู้กำกับ Salt “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย” 10 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์