‘นาโอมิ วัตส์’ ฉายเดี่ยวโชว์ฝีมือทางการแสดงเต็มขั้น ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรียลไทม์ The Desperate Hour เมื่อชีวิตคนที่รักแขวนอยู่บนเส้นด้าย ทุกนาทีคือวิกฤต โอกาสรอดของเธอคืออย่าหยุดวิ่ง!

เตรียมพบกับอีกหนึ่งผลงานสุดท้าทาย ของสาวสวยมากความสามารถอย่าง นาโอมิ วัตส์ นักแสดงหญิงแถวหน้าผู้เคยฝากผลงานสุประทับใจเอาไว้มากมาย รวมถึงเคยรับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มากแล้วจาก 21 Grams (2003) และ The Impossible (2012) สู่ผลงานระทึกขวัญชั้นเยี่ยมอย่าง “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย” โดย ฟิลิป นอยส์ ผู้กำกับ (Salt และ The Giver) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีความแปลกใหม่ และมีชั้นเชิงรวมไปถึงการนำเสนอเรื่องราวแบบเรียลไทม์ ช่วงเวลา 84 นาทีแห่งความเป็นความตายจากเหตุกราดยิงในโรงเรียน ทางเดียวที่จะช่วยลูกชายได้คือเธอต้องอย่าหยุดวิ่ง!

โดย นาโอมิ วัตส์ พูดถึงการเตรียมตัวมารับบท เอมี่ คาร์ หญิงสาวที่ต้องทำทุกวิถีทางแม้จะมีเพียงแค่โทรศัพท์เครื่องเดียว ท่ามกลางป่าลึก เพื่อวิ่งไปให้ถึงสถานที่เกิดเหตุ เรียกได้ว่าเธอต้องฉายเดี่ยวทางการแสดงแบบเต็มขั้น ทั้งสีหน้า อารมณ์ และท่าทาง จนทำให้ภาพยนตร์ได้รับคำชมจากสื่อทั่วโลก หลังได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต โดยนาโอมิได้กล่าวถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

เอมี่ เป็นคุณแม่ลูกสอง ในขณะที่ลูกชายของเธออยู่ในช่วงวัยรุ่น เธอแทบไม่มีเวลาใส่ใจลูกเธอเลย นี่คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่างในเรื่อง สาเหตุที่ทำให้ฉันรับบทนี้เพราะฉันเองก็เป็นคุณแม่ ฉันวิตกและกลัวทุกครั้งที่เห็นข่าวกราดยิงบนหน้าหนังสือพิมพ์ ยิ่งการที่สถานศึกษาที่มีแต่เด็กๆ กลายมาเป็นเป้าโจมตี  เรื่องนี้มีความระทึก, ตัวละครที่น่าสนใจและสมจริง การที่ผู้หญิงธรรมดาต้องมาเจอเหตุการณ์ไม่ธรรมดา ฉันได้กลับไปทำร่วมงานกับ ฟิลลิป นอยซ์ผู้กำกับที่เชื่อฝีมือได้ ฉันยังชอบผลงานก่อนหน้าของเขาอย่าง Buried ซึ่งมันมีความคล้ายกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นสถานที่บีบคั้นซึ่งเกิดขึ้นกับตัวละครเดียว หลังตัดสินใจเล่นหนังเรื่องนี้  ฉันเริ่มโปรแกรมวิ่งอีกครั้ง ไม่น่าเชื่อว่าฉันแทบไม่ต้องปรับตัวเท่าไหร่เลย เหมือนร่างกายยังจำได้ ฉันคิดว่าตอนถ่ายจริงคงวิ่งแค่สั้นๆ แต่กลายเป็นว่า ผู้กำกับชอบถ่ายลองเทคยาวมากกว่าจะคัทที กว่าจะปิดกล้องฉันฟิตขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย”

เมื่อทุกเสี้ยววินาทีคือเส้นตายเธอต้องห้ามหยุดวิ่ง ถ้าอยากรอด ! จากผู้กำกับ Salt และ The Bone Collector “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย” 10 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

84 นาทีไร้ทางออก ระยะทางกว่าสิบไมล์ หมดหนทางรอด นับถอยหลังสู่ชั่วโมงโคตรวิกฤต และการแสดงที่ดีที่สุดของ “นาโอมิ วัตต์” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญช็อกโลก “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย”

เปิดประสบการณ์ลุ้นระทึกของจริง กับผลงานทริลเลอร์เรียลไทม์ “นาโอมิ วัตต์” กับการแสดงเกินขีดจำกัด 84 นาทีเธอต้องวิ่งก่อนถึงเส้นตาย ใน “The Desperate Hour”

นับถอยหลังสู่เส้นตาย! เมื่อทุกก้าวคือนาทีชีวิต “นาโอมิ วัตส์” วิ่งฝ่าชั่วโมงวิกฤต ในภาพยนตร์ระทึกขวัญจากผู้กำกับ Salt “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย” 10 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

“วันนึงที่ลูกมองย้อนกลับมา แล้วลูกจะรู้ว่าลูกเข้มแข็งแค่ไหน” รวมคำพูดซึ้งทรงพลัง สัมผัสลึกถึงหัวใจคนดู THE GLASS CASTLE >>

Did you know : About DIANA