ตะลึง! “หมอปลาย” นำพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ “ฌาร์ม” โชว์มวยยักษ์ ปะทะ “เก่ง-ธชย” ร่วมร้องรำถวาย >>

เรียกว่าเป็นพิธีบวงสรวงใหญ่ที่สุดแห่งปีของคุ้มนะหน้าทอง ที่สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาสนั่นวงการ สำหรับ “พิธีบวงสรวงลานเทวา เบิกเนตรเทวาภิเษกท้าวเวสสุวรรณ” ณ ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต โดยมี อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง พร้อม แม่ครูฟ้าใส (นฤมล คำแพงน้อย) นำทีมเหล่าลูกศิษย์ ศิลปิน ดารา คนดัง สื่อมวลชน เข้าร่วมพิธีคับคั่ง ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด19 อย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็น ฌาร์มไอยวริญท์, ซัน ประชากร, เก่ง ธชยธัญญ่า อาร์สยามลาล่า อาร์สยาม, ครีมมี่ พลอยปภัส, บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์, ถั่วแระ เชิญยิ้ม,ดีเจมะตูม เตชินท์ ฯลฯ” และ หมอปลาย พรายกระซิบ มาเป็นประธานในพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ

สำหรับบรรยากาศในงานพิธี เมื่อเริ่มสวดคาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ ทำเอาเหล่าลูกศิษย์ช็อคไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆ ได้เกิดปรากฏการณ์ไฟดับเกือบตลอดทั้งงาน ก่อนที่จะมาฮือฮาต่อเนื่องกับ “ฌาร์ม โอสถานนท์” ที่มารำในชุดมวยยักษ์ถวายท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งถือเป็นการรำมวยโบราณ ที่สามารถใช้เพื่อการต่อสู้ป้องกันตัวได้ อีกทั้งยังเป็นท่วงท่าฟ้อนรำอันงดงาม ผสานลีลามวยสุดอ้อนช้อย

และต่อด้วย “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” ซึ่งถือเป็นตัวแทนยักษ์แห่งประเทศไทย ไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไร หรือ ออกอัลบั้มก็มักจะนำความเป็นยักษ์มาชู หรือแสดงความเป็นเอกลักษณ์ไทยอยู่ตลอดๆ ที่วันนี้มาร่วมนำขับร้องเพลง และแสดงรำถวายท้าวเวสสุวรรณสุดอลังการถึงขนาด “อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง” และ “แม่ครูฟ้าใส” เอ่ยปากว่ารู้สึกปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง

เรียกว่าเป็นงานบุญใหญ่ครั้งสำคัญที่มูลนิธิสุบินนิมิต ได้จัดขึ้นเพื่อบวงสรวงลานเทวา เบิกเนตรเทวาภิเษกท้าวเวสสุวรรณ และได้อันเชิญเหล่าทวยเทพให้มาสถิตประทับอยู่ที่ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต ไม่ว่าจะเป็น พระราหู, พระพิฆเนศ, พระพุทธสิหิงค์,พ่อปู่พญานาค,อินทร์แปลงสี่หูห้าตา และ ท้าวเวสสุวรรณ(องค์แดง/องค์เขียว) ซึ่งถือเป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชาวนนทบุรี และใกล้เคียง ดังนั้นเหล่าลูกศิษย์ หรือใครที่เป็นสายบุญหรือสายมู ก็สามารถแวะเวียนเข้ามาสักการะกราบไหว้ได้ที่ มูลนิธิสุบินนิมิต อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

หรือใครที่อยากจะเสริมเสน่ห์ เสริมสิริมงคลให้ปัง สามารถอัปเดตเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับพิธีบุญอื่นๆ ได้ที่ Facebook : คุ้มนะหน้าทอง หรือ Line : @nnth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริ-พิม” ขวัญผวา “หมอปลาย” เตือนไทยเกิด สึนามิ ซ้ำปลายปี!

“อ.ยิ่งศักดิ์” วูบ! “หมอปลาย” ทักโดนของ

“หมอปลาย” ร่ำไห้! เตือนฟังคำทำนายจาก “ยมบาล”

เสียงกระซิบจากยมบาลผ่าน “หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร” เตือนภัย หายนะครั้งใหม่ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว!!!