วง Bad Baboon ปล่อยอัลบั้มแรก “สุดจัด (ปลัด kiss) ”พร้อมเปิดพรีออเดอร์เต็มพิกัด

   มาแล้วจ๊ะอัลบั้มเต็มของวง “Bad Baboon” (แบดบาบูน) ศิลปินภายใต้สังกัด เก้าจิรา เรคคอร์ด ที่มีสมาชิกในวงคือ เก้า– จิรายุ ละอองมณี สวมบทในฐานะ กีตาร์ รวมตัวกับเพื่อนซี้ กลอง- ฐาฬ์ กุณฑลบุตร (ร้องนำ) , บอม- วิชาวัฒน์  บุดดาบุญ (เบส) และ โดม- วีรยุทธ์ ห่อนาค (กลอง) กับอัลบั้มที่ชื่อว่า “สุดจัด (ปลัด kiss) ”

      ซึ่ง วง Bad Baboon” (แบดบาบูน)   ได้เล่าถึงอัลบั้มนี้ว่า “ด้วยความที่เราทำเพลงกันมาหลายๆปีแล้ว บวกกับก่อนหน้านั้นพวกเราทำออกเป็นแค่ single พววกเราเลยคิดว่าอยากที่จะมีอัลบั้มแรกของตัวเองออกมาซักที ส่วนที่มาของชื่ออัลบั้มเกิดจากที่พวกเรานั่งประชุมกันเพื่อคิดหาชื่อไปต่างๆนานา แต่ไม่ลงตัวซักทีจนกระทั่งเราหันไปเห็นปลัดคิกวางอยู่ ก็เลยมาลงตัวที่ชื่ออัลบั้มว่า “ปลัด Kiss” อัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 10 เพลง และ ด้วยความที่เป็นอัลบั้มแรกเราเลยอยากให้มันมี ความพิเศษหลายหลายอย่างอย่างแรกเราได้ พี่เป๋ง ชานนท์ มาเป็น Concept artwork ออกไอเดีย แพคเกจจิ้ง ทั้งหมดให้ และได้กายหรือรู้จักกันในชื่อ arwsky มาออกแบบ วาดภาพการ์ตูนทั้งหมดให้กับพวกเราโดยตีความจากแต่ละเพลงที่ทางวงได้ทำมาทุกเพลง ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ? Packaging ซองนอก แบบ  พรีเมี่ยม! ? หนังสือการ์ตูน 28 หน้า ใหม่เอี่ยม! ? ซีดี (Run Number 001-500) คละกันแบบสุ่ม ไม่เตี๊ยม!  ซึ่งเราตั้งใจออกแบบมาให้พิเศษที่สุดเราเต็มที่มากๆครับเพราะเป็นงานอัลบั้มแรกด้วย ก็ฝากด้วยครับเปิดจองพรีออเดอร์กันแล้วนะ  ครับ”

            ใครสนใจสั่งจองงานอัลบั้มแรก “ปลัด Kiss” ของวง “Bad Baboon” (แบดบาบูน) ตอนนี้เปิดพรีออเดอร์แล้วจ้า สามารถสั่งจองกันได้ใน inbox เพจ Bad Baboon ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 และเร็วๆนี้จะมีวางขายที่หน้างาน cat expo ในวันที่ 7-8 นี้ด้วย #BadBaboon #ปลัดkiss

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Bad Baboon ซุ่มทำเพลงพร้อมเตรียมจัดเต็มขนเทคนิคและซาวน์ใหม่ๆให้แฟนเพลงได้เซอร์ไพรส์

คอมเมนท์จากแฟนเพลงประโยคนี้ทำให้ เก้า จิรายุ ภูมิใจในการสร้างวงที่ชื่อว่า  Bad Baboon

ปล่อยความเกรียนเต็มรูปแบบผ่าน เฮียอุ้ม เพลงใหม่ วง Bad Baboon ฟาดแรง & กระแทกใจสุดมันส์ !!

เก้า จิรายุ เปิดภาพแรกเพลงต่อไปของวง Bad Baboon

เก้า จิรายุ แย้มข่าวดี ถึงแฟนเพลงวง Bad Baboon ตอนนี้พวกเราซุ่มทำเพลงกันอยู่ !! เตรียมตัวเซอร์ไพรส์ >>