ฟอร์จูน – ปัณฑิตา คูณทวี ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 อีกหนึ่งบทบาทเซ็นเตอร์เพลง Mae Shika Mukanee – สุดเส้นทาง ซิงเกิลที่ 4 ท่าเต้น โชว์ควงไมค์ สนุกสดใส ทัชใจมิตรภาพระหว่างเพื่อน >>

ฟอร์จูน- ปัณฑิตา คูณทวี  ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48  ภายใต้ต้นสังกัดบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) เปิดเผยว่า “ สำหรับตนเองรู้สึกดีใจในการรับหน้าที่เซ็นเตอร์ เพลง Mae Shika Mukanee -สุดเส้นทาง  ซิงเกิลที่ 4 ของวง CGM48  รวมถึงตื่นเต้นอย่างมาก กับความท้าทายที่ได้โอกาสเป็นเซ็นเตอร์ครั้งหนึ่ง เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ตั้งใจฝึกฝน และขอขอบคุณในโอกาสที่ผู้บริหารให้ในครั้งนี้ เพลงนี้ค่อนข้างแตกต่าง น่ารักสดใส อีกมิติของวง CGM48  เซ็มบัตสึมีความตั้งใจทุกคน  ความพิเศษที่ต้องถ่ายทอดเพลงนี้สู่ผู้ฟังเพลงนี้ค่อนข้างมีความหมายกับฟอร์จูนเช่นกัน

ดังนั้นความหมายของเพลง Mae Shika Mukanee -สุดเส้นทาง   เปรียบเหมือนเส้นชีวิตการเดินทางของวง CGM48 เมื่อต้องเผชิญปัญหาอุปสรรค เมื่อได้ฟังเพลงนี้สะท้อนความาหมายได้ดี ส่วนตัวในห้องซ้อม ทำให้ร้องไห้  ความรู้สึกตอนนั้นแทนความรู้สึกของฟอร์จูนได้จริงๆ  ส่วนเรื่องเนื้อเพลง สมาชิกในวง CGM48 รวมถึงตัวเราเองมีส่วนช่วยเรื่องเนื้อเพลงใหม่ เพื่อให้เป็นเพลงของวง CGM48 จริงจริง เมื่อฟังเพลงนี้ทำให้ตัวเองนึกถึงสมาชิกทั้ง 23 เมมเบอร์ในวง CGM48 บ่งบอกถึงมิตรภาพความรัก ความห่วงใย ที่มีมอบให้แก่กัน เป็นภาพความประทับใจตลอดไป ”

ฟอร์จูน กล่าวต่อไปว่า “ เพลง Mae Shika Mukanee เพลงนี้ฟอร์จูนต้องเตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรง ทักษะการควงไมค์  เนื่องจากมีขาไมค์ต้องใช้ประกอบในการเต้น  + ท่าควงไมค์  ในวันที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อากาศร้อน รองเท้าหนัง เท้าพองก็มีในเพื่อนๆ เซ็มบัตสึในเพลงนี้ มีการพลาดบาดเจ็บขาบ้างเนื่องจากขาไมค์เป็นเหล็ก นอกจากนี้ด้านจิตใจรู้สึกเครียด จึงต้องลดความเครียด จุดนี้เกิดจากตัวเองที่ต้องการให้งานเพลงชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด การที่มารับเซ็นเตอร์จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเผยแพร่ให้คนทั่วไปรู้จักวง CGM48 เป็นกลุ่มเด็กผู้หญิงที่มีความฝัน มีความสามารถ ทุกคนมีความตั้งใจ สดใส ตามสไตล์ของเมมเบอร์แต่ละท่าน ดีใจอย่างมากที่ตอนนี้วง CGM48 มีความนิยมมากขึ้น ขอบคุณแฟนแฟน สื่อมวลชน ในการสนับสนุนด้วยดีมาตลอด ”

อย่างไรก็ตามฝากเพลง Mae Shika Mukanee  -สุดเส้นทาง สามารถขอผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย และ สตรีมมิ่งออนไลน์ รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอผ่าน YouTube

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่าน CGM48 Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“INDY CAMP” ส่ง “แพนด้า-มายยู-ปีโป้-สตางค์” เล่นเพลงครั้งแรกแบบ Street Singer พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ >>

“CGM48” ส่งพลังความสดใสในเพลง “Hisashiburi no Lip Gloss” พร้อมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 >>

BNK48 – CGM48 ปล่อยคลิปคอนเสิร์ต รวมไอดอลยกค่าย ขอบคุณแฟนคลับ! >>

“พั้นช์-เจเจ-ลาติน-เหมย CGM48” ปลื้ม! ขึ้นแท่น ตำแหน่งฑูตโปรโมทการท่องเที่ยวแดนปลาดิบ >>