“INDY CAMP” ส่ง “แพนด้า-มายยู-ปีโป้-สตางค์” เล่นเพลงครั้งแรกแบบ Street Singer พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ >>

INDY CAMP (อินดี้แคมป์) โปรเจกต์ที่เป็นบันไดสู่ศิลปินที่แท้จริงเข้าสู่วงการเพลงไทยในอนาคต จาก ค่าย Independent Records หรือ IR ภายใต้สังกัด iAM โดยมีเมมเบอร์จาก BNK48 และ CGM48 ที่มีความสามารถในการทำงานเพลงด้วยตัวเองทั้งด้านเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง และมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง นำทีมโดย แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย, มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด, ปีโป้-พลอยภัณฐิกุล ตรีพรมกุลการ และสตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ ที่มาโชว์เพลงใหม่ของตัวเองครั้งแรกในงาน ” REBORN JOURNEY การ Reborn บันไดอีกขั้นของการเล่นเพลงครั้งแรกแบบ Street Singer” ณ สามย่านมิตรทาวน์ที่ผ่านมา

“มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด” เพลง “ประโยคบอกลา” แนวเพลงแบบ Synth-pop ที่ประกอบไปด้วย Layer ของ Synthesizer และซาวด์กลองที่ทำให้ได้กลิ่นของดนตรีช่วงยุค 80 โดยตัวเบสจะไปเป็นเเนว Synth wave ทำให้เพลงดูเคลื่อนไหวตลอดเวลา เเละมีเสียงกีต้าร์ที่คอยซับพอร์ตเสียง Synth Pad ทำให้ตัวเพลงมีลูกเล่นมากขึ้น เนื้อหาเพลงเล่าถึง การจบลงของความสัมพันธ์หนึ่ง ความสับสนในใจของผู้หญิงคนนึง ระหว่างการยอมรับความจริงกับการหลอกตัวเอง ว่าเราจะลืมเขาได้จริงๆ เป็นความรู้สึกแบบวนลูป ติดอยู่ในห้วงเวลา คิดวน จมอยู่กับภาพตอนที่เธอบอกลา

แพนด้า – จิดาภา แช่มช้อย เพลง “เกินเธอ” แนวเพลง R&B chilling pop ดนตรีฟังง่าย สบายๆ ประกอบด้วยไลน์กีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมเสียงซินธ์ฟลุตที่ทำให้เพลงเศร้านี้หวานขึ้น เปรียบเสมือนองค์ประกอบที่ฟังแล้วดูเบาแต่มีรายละเอียด สำหรับแรงบันดาลใจเพลงนี้ ทีแรกแต่งเพลงอื่นมาก่อนแล้วเพลงนี้ก็เกิดขึ้นระหว่างที่แต่งเพลงแรกเพราะตอนแต่งก็นึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุขและรอยยิ้มที่เราเคยมีแต่ในบางครั้งเราก็ไม่มีเหตุผลหรือคำตอบในสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนั้น การยอมรับกับอารมณ์ที่ไม่สามารถให้คำตอบได้  ความพิเศษของเพลงนี้จะมีความ chilling ลายประสาน การดีไซน์การร้องที่มีเอกลักษณ์

 ปีโป้ Mellfias – พลอยภัณฐิกุล ตรีพรมกุลการ เพลง Just not today (ไม่ใช่วันนี้)” เเนวเพลง Dreampop ที่อยากสื่อสารให้ผู้ฟังรู้สึกถึงห้วงความฝัน เเละความคิดจาก เสียง Analog synth เเละ arpeggiator ที่เลือกใช้ เเละตอนสุดท้ายตั้งใจเติม ความ rock จากเสียงกีต้าร์ไฟฟ้าเข้ามา รวมไปถึง velocity เเละ dynamic ความหนักเบา ที่ปรับวางตามความรู้สึกของอารมณ์เพลง ทำให้ผู้ฟังเข้าใจในสิ่งที่อยากจะสื่อ เรื่องราวของการมูฟออน ที่เดินหน้าออกมาเเล้ว เเต่ยังนึกถึงฝันถึง มันต้องใช้เวลา สักวันฉันจะลืมเธอไปได้ เเค่อาจจะยังไม่ใช่วันนี้

สตางค์ – ตริษา ปรีชาตั้งกิจ เพลง “รักเทอที่สุดในจักรยาน” เพลงสไตล์ Pop มีกลิ่นไอความเป็น synth pop ของยุคเก่ากับ pop สมัยใหม่รวมกัน มี groove โยกตามได้ฟังสบาย พร้อม Gimmic ของการใช้เสียงกระดิ่งจักรยานมาใช้ในเพลงซึ่งทำให้มี element กระดิ่ง กรุ๊งกริ๊ง เป็น Symbolic ให้ความรู้สึกสว่าง ปุ๊กปิ๊ก สดใส โดยมีแรงบันดาลใจจากที่เคยประสบอุบัติเหตุตอนเด็กประมาณ 4 – 5ขวบซ้อนท้ายรถจักรยานแล้วขาเข้าไปขัดในซี่ล้อ จนต้องหาคีมมาตัดเหล็กเพื่อเอาขาออกมา ทำให้ฝังใจและไม่กล้าขี่จักรยานจึงแต่งเพลงนี้มาเพราะว่าอยากให้คนที่เรารักและไว้ใจที่สุดขี่จักรยานให้เรา

สามารถติดตามฟังเพลงได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง หรือติดตามชม

เพลง ประโยคบอกลา – มายยู ได้ทาง

เพลง เกินเธอ – แพนด้า ได้ทาง

เพลง Just not today (ไม่ใช่วันนี้) – ปีโป้ ได้ทาง

เพลง รักเทอที่สุดในจักรยาน – สตางค์ ได้ทาง

#MYYUindycamp

#PANDAindycamp
#PEPOindycamp

#STANGindycamp

#IndyCampReborn

#IndependentRecords

สามารถติดตามข่าวสาร INDY CAMP (อินดี้แคมป์) ได้ที่

https://www.facebook.com/idpd.records?mibextid=9R9pXO

https://instagram.com/idpd.records?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

https://www.tiktok.com/@idpd.records?_t=8fcugsMKY42&_r=1

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>