หนุ่ม กะลา เซอร์ไพรส์สุด เจอ แบงค์ บุกเบิร์ดเดย์กลางเวที อ้อนของขวัญวันเกิดปีนี้..ขอแค่ได้เจอทุกคนที่คอนเสิร์ตใหญ่ >>

วันเกิดทั้งทีแต่ก็ยังรับงาน ซึ่งทุกอย่างราบรื่นเหมือนจะเป็นปกติดี จนจะจบโชว์อยู่แล้วเชียว อยู่ๆไฟบนเวทีก็ดับพรึ่บ ทำเอา หนุ่ม กะลา เหวอไปแป๊บนึง ก่อนจะเจอเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิทในวงการคนแรกอย่าง แบงค์ ปรีติ บุกมาเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางเวที ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์พร้อมเค้กน่ารักตะมุตะมิ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดสนั่นร้านของเหล่าแฟนคลับที่ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน หลังจากทั้งคู่สวมกอดกันแล้ว แบงค์ ก็อวยพรซะชุดใหญ่ ขนาดลงมาจากเวทีแล้วก็ยังกล่าวชื่นชมยินดีกับเพื่อนไม่ขาดปาก คนที่แฮปปี้สุดหนีไม่พ้น หนุ่ม กะลา ผู้นี้นี่เอง นับเป็นวันเกิดที่ฟินสุดๆไปเลยจ้า

“โอ้โห ดีใจมาก เซอร์ไพรส์มากครับ ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วพอรู้ว่า แบงค์ มาหลบหลังเวทีเป็นชั่วโมงแล้ว ยิ่งรู้สึกขอบคุณเค้า ผมยังติดค้างเค้าอยู่ด้วย คือนัดจะไปบ้านแบงค์กันนานหลายปี จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ไป วันนี้เลยบุกมาหาผมแทน ขอบคุณมากๆจริงๆ ขอบคุณผู้จัดการผมด้วยที่วางแผนซะแยบยลเลย

ถ้าถามว่าทำอะไรเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ปกติผมจะทำบุญเสมออยู่แล้วแต่ก็อยากทำบุญกับแฟนคลับด้วย ผมเลยรวบรวมทิปที่แฟนคลับให้เวลาไปโชว์เอาไปทำบุญ ล่าสุดก่อนวันเกิดก็ไปแจกข้าวให้กับพี่ๆไร้บ้านแถวถนนราชดำเนิน ตั้งใจว่าจะไปเรื่อยๆครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนและอนุโมทนากับแฟนคลับด้วย ส่วนสิ่งที่อยากได้ที่สุดตอนนี้ก็ไม่ขออะไรมากครับ ขอแค่ได้เจอทุกคนที่อิมแพคครับ(หัวเราะ) นี่คือคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม สถานที่ก็ใหญ่แต่ผมจะทำให้เราได้รู้สึกใกล้กันมากที่สุดครับ แล้วมาเจอกันนะครับ ฝากด้วยนะครับ ติดตามรายละเอียดที่ facebook Num KALA ได้เลยครับ”

ช่องทางการติดตามศิลปิน

Youtube : Genierock

Facebook : https://www.facebook.com/NumKALA6/

Instagram :  @NUMKALA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม กะลา พร้อมส่งกำลังใจ ปล่อย “ขอใครสักคน” จากโปรเจกต์ซนซนฯ >>

หนุ่ม กะลา ปล่อยเพลงใหม่ “เอาคืนมา” ฟินได้ร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” สมใจ >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“หนุ่ม กะลา” เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>

“หนุ่ม กะลา” จับมือ “GMM SHOW” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าเป็นครั้งแรกในชีวิต กับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>