หนุ่ม กะลา พร้อมส่งกำลังใจ ปล่อย “ขอใครสักคน” จากโปรเจกต์ซนซนฯ >>

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY กับเขาด้วย โดย หนุ่ม กะลา ขอหยิบยกเพลงเหงาในตำนานอย่าง “ขอใครสักคน” จาก ลีโอ พุฒ มาเรียบเรียงใหม่ด้วยการเชิดชูอารมณ์เพลงให้คงไว้แล้วเพิ่มบทบาทให้ดนตรีสไตล์ร็อกมากขึ้น ซึ่งแฟนเพลงบางส่วนที่ได้ไปดูโชว์มาเมื่อเร็วๆนี้ ถือเป็นชนกลุ่มแรกที่ได้ฟังเพลงก่อนปล่อยจริงและเป็นหนึ่งในฉากของมิวสิกวิดิโอเพลงนี้อีกด้วย

หนุ่ม เล่าว่า “ผมฟังเพลง “ขอใครสักคน” ตั้งแต่ ม.3-ม.จำได้ว่าเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “เพื่อน” มีพี่กัปตัน พี่เจสัน ยัง และก็พี่ลีโอ พุฒ ต้องบอกว่าเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงซุปเปอร์ฮิตของพ.ศ.นั้น ละครดังแล้วเพลงก็ดังมาก แล้วผมเป็นแฟนเพลงพี่ลีโอ พุฒ นะ มีอัลบั้มแรกด้วย อัลบั้มนั้นตอนขายได้ห้าแสนเขาเปลี่ยนปกด้วยเป็นไงข้อมูลแน่น(ยิ้ม) แต่การนำเพลงดังมากๆมาร้องใหม่มีความยาก ต้องทำการบ้านเยอะครับ แต่ผมมีโจทย์กับทีมงาน คือ เวลาเราเอาเพลงมาทำใหม่เราต้องทำด้วยความเคารพเท่านั้น จะไม่ทำด้วยความมันมือ ก็มีการทดลองต่างๆ ตั้งใจใช้เสียงร้องปนเศร้าเป็นจุดขาย ให้เสียงดนตรีเป็นบรรยากาศมากกว่าการจะเปลี่ยนเวอร์ชั่น แต่ต้องโชว์แบนด์ด้วย ท่อนหลังเราจะได้เห็นการโซโล่อย่างดุเดือด เหมือนเป็นการไล่กราฟ ค่อยๆไล่ระดับความเหงาจนสุดท้ายอยากจะตะโกนว่า ฉันไม่มีใครเลย ใครสักคนคนนั้นอยู่ที่ไหน

เอ็มวีก็เป็นการตามเก็บภาพผมร้องเพลงนี้ในโชว์จริงๆแต่ตอนนั้นเพลงยังไม่ได้ปล่อยนะ เลยเป็นครั้งแรกที่ต้องเล่นให้คนดูฟังก่อน ซึ่งเค้าร้องกันดังด้วย เซอร์ไพรส์มาก ชื่นใจครับ อันนั้นเป็นพาร์ทหนึ่ง อีกพาร์ทคือนอกเหนือจากความสำเร็จที่คนเห็น จริงๆเราก็ต้องการใครสักคนเหมือนกันในวันที่เราเหนื่อย วันที่เราท้อ ก็ขอฝากเพลงนี้ส่งให้คนที่กำลังต้องการกำลังใจ ต้องการใครสักคนนะครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดคุณจะต้องรักตัวเอง เพื่อนที่ดีที่สุดในวันที่ไม่มีใครเลยบนโลกใบนี้ก็คือเรานั่นเอง เราต้องสร้างกำลังใจให้กับตัวเองครับ ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนครับ แล้วปีหน้าปี 67 จะมีอัลบั้มที่ผมกลับมาทำเพลงเอง โปรดิวซ์เองด้วย ฝากติดตามครับ”

ติดตามชม Music Video “ขอใครสักคน” ของ Num KALA ได้ทางYouTube ช่อง genierock

LINK MV “ขอใครสักคน” 
 
สามารถรับฟังเพลงได้ทุกช่องทาง Music Streaming และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230021

ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook : https://www.facebook.com/NumKALA6/

Instagram : @NUMKALA // TikTok @NUM KALA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม กะลา ปล่อยเพลงใหม่ “เอาคืนมา” ฟินได้ร่วมงาน “แอ้ม อัจฉริยา” สมใจ >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“หนุ่ม กะลา” เปิดห้องซ้อม เตรียมความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>

“หนุ่ม กะลา” จับมือ “GMM SHOW” เปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าเป็นครั้งแรกในชีวิต กับ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” >>

หนุ่ม กะลา เซอร์ไพรส์สุด เจอ แบงค์ บุกเบิร์ดเดย์กลางเวที อ้อนของขวัญวันเกิดปีนี้..ขอแค่ได้เจอทุกคนที่คอนเสิร์ตใหญ่ >>