“เฟม – ชวินโรจน์” ทุ่มสุดตัวแต่งหน้าแดร็ก โชว์สเต็ปโพลแดนซ์ ครั้งแรกจัดเต็ม ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” >>

ปะเดิมบทที่ท้าทายสุดๆ สำหรับหนุ่มเฟม – ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล กับบทของ พล ผู้ชายสําอางสุดเนี้ยบตัวแทนของ LGBTQ ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” ซึ่งตอนที่ 7 นี้แฟนๆ จะได้เห็นถึงความทุ่มเทและการแสดงที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนของหนุ่มคนนี้ บอกเลยว่าเปลี่ยนลุคเป็นแดร็กควีนครั้งแรกได้เป๊ะมาก ไหนจะการเต้นโพแดนซ์ เรียกว่างานนี้จัดเต็มทั้งชุดทั้งลีลาการเต้น แต่กว่าจะออกมาให้คนดูได้ชมกันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เบื้องหลังหนุ่มเฟมต้องทำการบ้านอย่างหนักกันแถมต้องใช้เวลาในการแปลงโฉมนานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว

สำหรับซีนนี้เป็นตอนที่ เรย์ (ทะเล สงวนดีกุล) , เปียโน (นารา เทพนุภา) และ เฮนรี่ (มาร์ค – คณัสนันท์ นักตะเฆ่) ไปชวนกันไปหา พล (เฟม – ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล) สมาชิกทีมที่เคยอยู่ทีมเดียวกันที่ผับที่นายพลทำงานอยู่ แต่ในระหว่างที่นพลโชว์เสร็จพอเห็นเรย์กับเปียโนและเฮนรี่ปุ๊บเขาก็รีบวิ่งหนีลงเวทีไปด้วยความตกใจ รีบเปลี่ยนชุดทันทีก่อนที่เพื่อนทั้งสามจะเข้าชวนกลับไปทำวงอีกครั้ง

โดยเฟมเล่าถึงเบื้องหลังซีนนี้ว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่าผมได้แสดงบทต่างๆ จากเรื่องอื่นๆ มาจะไม่มีแนวนี้เลยครับ ส่วนใหญ่จะเป็นแนวคอมเมดี้ เรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นตัวแทน LGBTQ ที่เราต้องการจะพิสูจน์ตัวเองให้กับที่บ้านที่ซึ่งเป็นคนจีนในเรื่อง เพื่อให้เขาได้เห็นว่าเราก็สามารถเดินทางตามความฝันของเรากับอาชีพของเราได้สำเร็จนะ แต่มันก็มีอุปสรรคแหละอันนี้ก็ต้องไปดูว่าจะเจออะไรบ้างครับ ส่วนการเต้นนี่ก็เป็นประสบการณ์ครั้งแรก ขอบคุณพี่เค ขอบคุณครูเอ แอคติ้งโค้ช ที่ออกแบบท่าเต้นแล้วก็ช่างแต่งหน้า แต่งเป็นแดรก ใช้เวลานานมาก3-4ชั่วโมงเลย  ขนตาอะไรเอยก็ต้องติดกาว เป็นประสบการณ์ที่ปิดบาร์พัฒน์พงษ์ถ่ายเลย ซีนนี้จะอยู่ในใจผมตลอดไปเลยครับ อยากให้ติดตามมากๆ ซีนนี้ครับ ”

ติดตามฉากนี้ของหนุ่มเฟรมที่ถือว่าเป็นการแสดงที่ท้าทายและเป็นอีกบทพิสูจน์ฝีมือการแสดงที่ทำให้เฟรมได้ประสบการณ์และเรียนรู้ไปกับตัวละครนี้ ห้ามพลาดฉากนี้ของซีรีส์เรื่อง Sing Again รักอีกครั้ง” ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 19.00 น. ดูก่อนใครทาง TrueID ช่อง ID Station และเวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ช่อง True Asian More และ Netflix

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CC DOUBLE O ชวนอัปดีกรีความคูลแบบขั้นสุด ไปกับคอนเซ็ปต์ “URBAN SENSES” ตามสไตล์ ชีดี-กันต์ธีร์ และ นารา เทพนุภา >>

“ทะเล-นารา” จาก “Sing Again รักอีกครั้ง” ควงคู่เล่นดนตรีสดสุดมันส์ กลางสยาม ปลุกพลังคนมีฝัน >>

“ทะเล” รัวหมัดไม่ยั้ง ซัด “เซ้นต์” หน้าคว่ำ ในซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” >>

ทรูไอดีส่งซีรีส์ “Sing Again รักอีกครั้ง” นำแสดงโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์, ทะเล นารา เมโกะ ลงจอที่แรกก่อนใครที่ทรูไอดี >>

“เซ้นต์-ทะเล-นารา-เมโกะ” สาดความสดใสเกินต้าน! ดนตรีจัดเต็ม! ใน “Sing Again รักอีกครั้ง” ชวนปลุกพลังใจคนมีฝัน >>