Pink Elephant : Episode 3 “Heavy Weight Show” โชว์แก้เครียดให้แฟนๆ หายหงุดหงิดกับผลการตัดสินค้านสายตาชาวโลก

กระแทกความสุขผ่านเสียงเพลงและกำปั้นแด่แฟนๆ ชาวไทยที่หงุดหงิดกับผลการตัดสินที่ค้านสายตาชาวโลกด้วยไฟท์ล้างตานัดพิเศษ  “Heavy Weight Show”  ผลงานการันตีความบันเทิงในนาม  “Pink Elephant”  Café  เคลื่อนที่เสิร์ฟความสุขในรูปแบบ  Music and Entertainment  เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ  CDC Grand Ballroom  เรียบทางด่วนรามอินทรา  จากฝีมือ หนุ่มฌอน (ศุภศิษฏ์ สกลธนารักษ์) หัวเรือใหญ่ผู้บริหาร  Thanks Entertainment   นักบริหารความบันเทิงหน้าใหม่ไฟแรงที่ทำให้  “Pink Elephant”  เป็นโชว์สุดฮิตติดลมบนไปเรียบร้อยแล้ว  โชว์นี้พูดได้เต็มปากเลยว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ  เพราะขนเอานักชกรุ่นเฮฟวี่เวท มาให้นักชกเด็กรุ่นน้องหาญท้าชกข้ามรุ่น  เอาให้มันแสบสันต์ไปกว่าความลำเอียงบนเวทีระดับโลกกันไปเลย

บรรยากาศภายในงานพลุกพล่านและอบอุ่นไม่แพ้ทั้ง  2  Episode  ที่ผ่านมา  โดยเฉพาะคนสื่อบันเทิงที่ได้ยินเสียงร่ำลือถึงโชว์ทั้งสองครั้งที่ผ่านมา  ต่างแสดงเจตน์จำนงค์ที่จะเข้าชมโชว์ครั้งนี้แน่นขนัด  พร้อมๆ กับผู้ชมที่เปลี่ยนจากขาจรมาเป็นขาประจำก็แน่นเนืองแน่นฮอลล์  ทันทีที่ได้เวลาแม็ทช์ล้างตา  นักชกทั้ง  4  ทยอยออกมาจากมุมของตัวเองด้วยบรรยากาศเร่าร้อนของเพลง  Eyes Of The Tiger  เปิดตัวด้วย แชมป์ ศุภวัฒน์  กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ ป๊อบ  แคลลอรี่ บลา บลา ที่แต่ละคนลากเอาดีกรีเสียงร้องระดับเทพ พร้อมน้ำหนักที่อักโขระดับเฮฟวี่เวทขึ้นเวที  ตามมาด้วยนักชกรุ่นเล็กอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ต้องแบกน้ำหนักนักชกรุ่นพี่อยู่มากโข   ครั้นเสียงระฆังดังแต่ละคนขนเอาเพลงฮิตส่วนตัวมาสลับกันโชว์แบบสวนกันคนละหมัดคนละฮุค  อาทิ  นอนน้อย ,Slow Motion, ฤดูอกหัก, รักเธอ, อยู่ที่ไหน, ร้ายก็รัก, เพลงของหัวใจ, คนไม่พิเศษ, เรื่องจริง ฯลฯ  จากนั้นหนุ่มโต๋ คว้ากีตาร์มาสอยหมัดตรงแบบร็อคๆ ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดโดย Feat กับกอล์ฟ ฟักกลิ้งเรียกเสียงฮาได้ครึกครื้น  ตามด้วยเมดเลย์เพลงฮิตสลับกันร้องของสี่นักชก สลับกันฮุคกระแทกสีข้างแฟนเพลงให้จุกไปลงไปนอนนับสิบ เรียกได้ว่าผลัดกันฮุคซ้ายฮุคขวาจนแฟนๆ จุกด้วยความสุขของเสียงเพลงกันไปเลยทีเดียว  ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรซ์จากหนุ่มคัตโตะ มาด้วยการเพลงคัพเวอร์ดัดแปล“กำนันสไตล์” ที่ดัดแปลงมาจาก “กังนัมสไตล์” สุดฮิต พร้อมชักชวน 4 นักชกขึ้นมาแจมเต้นกันอย่างครึกครื้น ก่อนจะจบโชว์ด้วยฟักกลิ้งฮีโร่และดีเจ  ถือเป็นการเสมอกันไปแบบไม่ค้านสายตาคนดู  และสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทุกที่นั่งไม่ว่าระดับริงไซด์ไปจนถึงขอบปะตูทางออก

แน่นอนเสียงปรบมือจากพี่ๆ สื่อมวลชนชมเปาะถึงไอเดียในการครีเอทีฟโชว์และถามไถ่ถึงโชว์ครั้งต่อไป  เช่นเคยหนุ่มฌอนฝากกระซิบบอกให้ใจเย็นๆ  ขออนุญาตอุบเอาไว้ก่อนเพราะครั้งนี้ยังจุกจากหมัดฮุคเด็ดๆ ของนักชกแต่ละคนไม่หาย แต่รับรองมีอะไรเด็ดๆ มันส์ๆ มาเสิร์ฟเป็นความสุขให้แฟนๆ กันอีกแน่นอน  อดใจรอไม่นานจะรีบแจ้งให้ทราบแน่นอน

ที่มา:  Thanks Entertainment
บันทึกภาพ:  Thanks Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

Piano & i จากรายการสู่อิเวนต์ ‘Showcase’ สุดประทับใจ >>