“แทคยอน” (Taecyeon) วง “2PM” เผยโฆษณาตัวใหม่กับ “Reebok” รุ่น Zigtech

เมื่อวันที่ 1 กันยายน นักร้องหนุ่มสุดฮอต แทคยอน สมาชิกวง 2PM ได้อัพเดทผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ เกี่ยวกับการที่เขาได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์นายแบบของผลิตภัณฑ์รองเท้ายี่ห้อดัง Reebok รุ่น Zigtech ซึ่งเป็นการดีไซน์พื้นรองเท้าด้วยเทคโนโลยีที่นำรอยหยักซิกแซก มาทำรองเท้าให้โดดเด่นด้วย สีบาดตา ลายเส้นบาดใจ แต่ที่ Reebok นำเสนอให้ไม่เหมือนใครคือ รองเท้าที่มีน้ำหนักเบา เวลาสวมก็สามารถกระจายน้ำหนักและลดแรงกระแทกได้ทั่วฝ่าเท้า และยังเพิ่มความยืดหยุ่น รวมถึงสร้างความสมดุลย์ให้กับผู้สวมใส่ในในขณะวิ่ง แถมยังช่วยลดปัญหาภาวะการสึกหรอของกล้ามเนื้อหลักของขาได้มากถึง 20%

โดย แทคยอน ได้เผยลิงค์วีดีโอโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของเขา พร้อมข้อความ “Reebok~ (เวอร์ชั่นเสียงต่ำ คิคิ)” และในโฆษณา หนุ่ม แทคยอน ได้เผยภาพลักษณ์ของนักกีฬาแบบเต็มตัว ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่า เขาเหมาะสมกับการเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์รองเท้ายี่ห้อดัง Reebok

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Reebok ดึง “แบงค์-ธิติ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด! พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงวัยรุ่น ร่วมสัมผัสสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

แฟนๆ คนรักซีรีย์เกาหลีโดยเฉพาะติ่งของหนุ่มแทคยอน แห่งวง 2PM มีเฮ ดูฟรี ดูสดพร้อมเกาหลี มินิซีรีส์ Touching You แบบมีซับไทย ผ่าน HOLLYWOOD HDTV!!!

ระดับท็อปก็คือท็อป! #2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ