ห้างโรบินสัน แท็กทีม 2 หนุ่มฮอต “ไบร์ท – นรภัทร” และ “คริส – พีรวัส” ควงแขนคุณแม่สุดเลิฟร่วมเวลคัมวันแม่อย่างอบอุ่น พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับหลากหลายโมเม้นท์สุดพิเศษในแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำจุดยืนเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้งของทุกครอบครัวทั่วประเทศ จัดแคมเปญใหญ่ต้อนรับวันแม่ ROBINSON MOTHERS DAY (โรบินสัน มาเธอร์ส เดย์) สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกในคอนเซ็ปต์ “จะโตแค่ไหนก็ยังเป็น..#เบบี๋ของแม่” จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำชวนเหล่าคุณแม่ คุณลูก ทุกครอบครัวทั่วประเทศ มาสัมผัสโมเม้นท์ที่แสนพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าห้างโรบินสันเท่านั้น! อาทิ สมาชิก The1 (เดอะวัน) และ Central The1 Credit Card (บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน) รับคูปองส่วนลดหรือคูปองดิจิทัลและเครดิตเงินคืนสูงสุดรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด และเฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 65 ผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด 20 ท่านแรก (ยอดช้อปขั้นต่ำ 100,000 บาท) รับฟรี! สร้อยคอทองคำ และตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยเวียตเจ็ท (ไปกลับ) จำนวน 2 ที่นั่ง รางวัลละ 12,000 บาท  รวมมูลค่ากว่า 240,000 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 65 14 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

อีกทั้ง ห้างโรบินสัน ยังเสิร์ฟความสนุกกับหลากหลายโมเม้นท์อันแสนพิเศษแก่คุณแม่ คุณลูกทุกครอบครัวทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมสุดคิ้วท์มากมายที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 ส.ค. 65 13 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น…

  • ฟินสุดๆ กับกิจกรรมวันแม่วันที่ 12 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่มาพร้อมสเปเชียล
    โมเม้นท์จากพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ควงแขนมาพร้อมคุณแม่สุดเลิฟอย่าง ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์ (@brightnorr) (สาขาพระราม 9) และคริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ (@kristtps) (สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์) กับความน่ารักของ 2 หนุ่มหล่อ ที่มาแชร์ความรัก ความผูกพัน และความประทับใจแบบละมุนๆ ที่มีต่อคุณแม่นันท์นภัส วิไลพันธุ์ และคุณแม่นันทนา แสงโพธิรัตน์ แถมงานนี้หนุ่มไบร์ท และหนุ่มคริส ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ มาร่วมฉลองวันแม่ให้เหล่าเอฟซีและลูกค้าห้างโรบินสันได้ฟิน! กับการลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ได้ร่วมถ่ายรูป และรับช่อดอกไม้จากมือหนุ่มไบร์ทและหนุ่มคริสแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ 2 หนุ่มก็ยังได้เตรียมช่อดอกไม้มามอบให้กับแฟนๆ เพื่อนำกลับไปมอบให้คุณแม่ทั้งที่มาช้อปปิ้งด้วยกันและที่บ้านอีกด้วย พร้อมตบท้ายด้วยเพลงเพราะๆ จาก 2 หนุ่ม ที่เรียกได้ว่ามีแต่ฟิน ฟิน และฟิน จริงๆ เลยค่ะแม่!

 

โดยงานนี้ทั้ง 2 หนุ่มยังได้มาแชร์โมเม้นท์น่ารักๆระหว่างเจ้าตัวกับคุณแม่ให้เหล่าเอฟซีได้อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า เริ่มที่ หนุ่มคริส – พีรวัส กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีมากๆเลยครับที่ได้มาออกงานกับคุณแม่ ได้มาใช้เวลาดีๆร่วมกัน ได้พาคุณแม่ไปแต่งหน้ามาด้วย ท่านก็แฮปปี้มาก ผมกับคุณแม่เราสนิทกันมากครับ และคุณแม่เป็นแม่ที่ค่อนข้างสมัยใหม่ ให้อิสระเราเยอะมากๆ แต่ในสายตาคุณแม่ไม่ว่าผมจะโตแค่ไหน ก็ยังเป็นเด็กเป็นเบบี๋สำหรับท่านอยู่เสมอ คือท่านจะคอยเป็นห่วงเราทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องกิน เรื่องนอน เป็นเวลามั้ย ทำงานหนักไปมั้ย พอมาเห็นผมบางทีก็จะทักว่าทำไมลูกผอมจังเลยลูก ซึ่งทุกคนต้องเข้าใจก่อนนะครับ ว่าภาพคำว่าผอมของแม่คือภาพแบบตอนนี้ ภาพปกติของแม่คือผมต้องอ้วนเลย คุณแม่ผมถึงจะรู้สึกว่าผมอุดมสมบูรณ์ดีซึ่งจริงๆแล้วพุงเป็นชั้นเลยครับ (หัวเราะ) แต่ก็เข้าใจว่าท่านเป็นห่วงเรานั่นแหละ ผมก็เลยพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้ท่านสบายใจครับ”

 

ด้านหนุ่ม ไบร์ท – นรภัทร ร่วมแชร์โมเม้นท์สุดพิเศษกับคุณแม่ในวันนี้ว่า นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่คุณแม่มาออกงานอีเว้นท์กับผม ท่านตื่นเต้นมากเลยครับ ส่วนผมรู้สึกดีมากๆต้องขอบคุณทางห้างโรบินสันที่ชวนผมกับคุณแม่
มาร่วมงาน เพราะเป็นโอกาสที่ดีที่ผมได้เซอร์ไพรส์มอบพวงมาลัยให้กับคุณแม่ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมานานแล้ว
แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำ คุณแม่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมีวันนี้ ผมเป็นลูกคนเดียวเคยกังวลว่าเราจะดูแลคุณพ่อคุณแม่ไหวหรือเปล่า ต้องขอบคุณท่านที่เชื่อใจเรา ให้เราได้มีโอกาสแสดงความรับผิดชอบ โดยเฉพาะคุณแม่ที่เป็นทั้งแม่
เป็นพี่สาว เป็นทุกอย่างให้กับเรา คอยดูแลเราอย่างดีมาตลอด ตั้งแต่วันที่เราออกไปทำงานวันแรกจนถึงวันนี้ที่เราเริ่มเติบโตในวงการ คอยปลูกฝังอุปนิสัยที่ดี เรื่องความรับผิดชอบต่างๆให้กับเรา ผมรักคุณแม่มากๆ และรักคุณแม่ทุกวันครับ”

  • LOVE MOMDIY POSTCARD ชวนคุณลูกบอกรักคุณแม่ผ่านโปสการ์ดสุดน่ารัก โดยสามารถร่วมกิจกรรมเพียงแสดงใบเสร็จไม่จำกัดยอดช้อป รับสิทธิ์เวิร์คช็อปตกแต่งและเขียนโปสการ์ดด้วยข้อความแทนใจ ส่งต่อความรัก ความห่วงใยจากลูกๆ สู่คุณแม่ พร้อมหย่อนลงตู้ไปรษณีย์จำลอง ซึ่งห้างโรบินสันจะเป็นสื่อกลางในการส่งไปให้คุณแม่ถึงมือท่าน ที่ห้างโรบินสัน สาขา อยุธยา, สกลนคร, ลพบุรี, ร้อยเอ็ด, สุรินทร์, ชลบุรี 2, มุกดาหาร, ปราจีนบุรี, เพชรบุรี, แม่สอด, กำแพงเพชร, ชัยภูมิ, บ่อวิน, นครศรีธรรมราช 1, บุรีรัมย์ และพะเยา

 

  • BLOOM BOX GIFT FOR MOM เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป สามารถรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมจัดกล่องดอกไม้แทนคำบอกรักมอบให้คุณแม่ (จำนวนจำกัด 30 ชุดต่อวัน) ที่ห้างโรบินสัน สาขาพระราม 9, แฟชั่นไอส์แลนด์, ศรีนครินทร์, รัตนาธิเบศร์, เชียงใหม่, ชลบุรี 1, อุบลราชธานี 2, พิษณุโลก, รังสิต, ศรีสมาน, มหาชัย, หาดใหญ่, เชียงราย, ระยอง, นครศรีธรรมราช 2, ราชบุรี, สระบุรี, ตรัง, ฉะเชิงเทรา, สุพรรณบุรี, กาญจนบุรี และบางรัก

 

และเพื่อเติมเต็มให้เทศกาลวันแม่พิเศษและมีความหมายมากยิ่งขึ้น ห้างโรบินสัน จึงขอเชิญชวนทุกครอบครัวทั่วประเทศมาร่วมทำดีส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ด้อยโอกาสในสังคมกับแคมเปญ ROBINSON MOTHERS DAY ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ ซึ่งประกอบด้วย…

 

  • กิจกรรมที่ 1 มอบความรัก ความอบอุ่นแก่คุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศ ห้างโรบินสัน ชวนครอบครัวทั่วประเทศมาเติมเต็มทุกความรัก แบ่งปันทุกความสุข มอบความอบอุ่นให้คุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศ เพียงช้อปสินค้าแผนกแม่และเด็ก ของใช้ในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า (แบรนด์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ CENTRAL HOME, ELECTROLUX, CERTAINTY, ESQUIRE, FROLINA, GLUCKY, JESSICA, LIFREE, LOTUS, PHILIPS, PUREEN, SANTAS, SEALY, TEFAL,TULIP) ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบของใช้ที่จำเป็นแก่คุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศ ซึ่งอยู่ในการดูแลของมูลนิธิสายธารสุขใจ

 

  • กิจกรรมที่ 2 จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ห้างโรบินสัน ชวนคุณแม่และคุณลูกร่วมส่งต่อความช่วยเหลือ โดยทางห้างฯ และร้านค้าที่ร่วมรายการจะนำรายได้ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายและส่วนลดในช่วงรายการROBINSON MOTHERS DAYร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อใช้ในการตรวจและคัดกรองโรคมะเร็งแก่มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนี ศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี

 

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุก ที่อบอุ่น พร้อมสร้างช่วงเวลาที่ดีร่วมกันระหว่างแม่ลูกและสมาชิกในครอบครัวในวันแม่ปีนี้กับแคมเปญ ROBINSON MOTHERS DAY ระหว่างวันที่ 25 ก.ค. 65 14 ส.ค. 65 ที่ห้าง      โรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ช้อปออนไลน์ผ่าน CENTRAL APP หรือ WWW.CENTRAL.CO.TH  ตลอด 24 ชั่วโมง, ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON CALL & SHOP โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน และที่ FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPRATMENT STORE หรือคลิก https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส ทัชใจแฟนๆ เบอร์แรง >>

“ไบร์ท-นรภัทร” และ “เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา” ร่วมงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี JPS CLUB จาก ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น JPS CLUB ให้คุ้มทุกการช้อป ยกระดับความสุขทุกไลฟ์สไตล์ >>

“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk >>

SOLD OUT!! “คริส” ไม่รอช้า!! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” รัวนิ้วกดบัตร 2 ก.ย.นี้ เวลา 13.00 น. >>