“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส ทัชใจแฟนๆ เบอร์แรง >>

นับเป็นปรากฎการณ์ความมันส์สนุกครบรสที่กระตุ้นให้อะดรีนาลีนของเหล่ายูยู่พุ่งทะยานถึงขีดสุดในงาน            “THE KRIST ELEMENTS CONCERT จาก GMMTV” กับคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินคุณภาพ “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกประสานเข้ากับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ขนเอาทั้งเพลย์ลิสต์เพลงเพราะซึ้งกินใจบวกกับฮิปฮอปแร็ปสุดเท่ แถมยังเอ็นจอยไปในสเตปแดนซ์ที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟันแอนด์ฟินกันเบอร์แรง พร้อมผนึกกำลังด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “กวิน แคสกี้, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์,           เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ, สิงโต ปราชญา, กัน ณภัทร, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, แกงส้ม ธนทัต, ปั๊บ POTATO” ที่มาร่วมกันเอ็นเตอร์เทนสะกดคนดูทั้งฮอลล์จนอยู่หมัด พร้อมใส่เต็มทุกเอนเนอจี้ร้องเต้น ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ต่างๆ อลังการระดับเทพ จนส่งให้กระแสตอบรับปังมากเวอร์ #KRISTCONCERTD1 พุ่งขึ้น X TRENDS “อันดับ 1” ประเทศไทย ส่วนในวันที่สอง #KRISTCONCERTD2 สถิติ X TRENDS “อันดับ 4” ประเทศไทย รวมทั้งยังติดเทรนด์อีกหลายประเทศ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้สร้างความบันเทิงในรูปแบบ On Stage และการ Live Streaming          ผ่านทาง TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษใน 2 รอบการแสดงที่แตกต่างกัน เมื่อวันที่ 21-22 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ เรียกว่าเป็นการเติมเต็มโมเมนต์ที่ชาร์ตพลังหัวใจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ออกสตาร์ทเปิดสเตจติดเครื่องกันด้วย 2 เพลงสนุก “ย้อนเวลา, ฝากเลี้ยง” ทำเอาอะดรีนาลีนแฟนๆ พุ่งเลยทีเดียว จากนั้น “คริส” ก็ขอทักทายและต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย ก่อนจะไป  ฟูลฟิลกับเพลงความหมายดีๆ “เสียงจากดาวพูลโต, นี่ฉันเอง” งานนี้ “คริส” โชว์สกิลการร้องแร็ปผสมผสานกับแสงเลเซอร์ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสของโชว์ให้พีคมากยิ่งขึ้น ต่อด้วยเพลงฮิต “เจ็บเมื่อไหร่” ที่แฟนๆ ทั้งโยกและร้องตามกันเสียงดังสนั่นฮอลล์ จากนั้นขอเปลี่ยนโหมดมาสู่เพลงเพราะที่ “คริส” ได้ปลดล็อกสกิลหูทองคำในเพลงYou’re so beautiful, ประตูอากาศและวันดีดี, ยิ่งรักยิ่งเจ็บ” ซึ่งความพิเศษอยู่ในซีนนี้สามารถสะกดคนดูให้ต้องมนต์ไปกับดนตรีวงออร์เคสตราได้อย่างอิ่มเอมหัวใจ ก่อนที่จะถึงคิวเปิดตัวแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ในวันแรกเป็น 3 พี่ชายแก๊ง Best Bro “กัน-ตั้ม-โดม” ที่คว้าไมค์มาร้องเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” แค่ประเดิมเพลงแรกก็ฟาดกันด้วยพลังเสียงร้อง แถมยังแข่งกันขายขำ จนกระตุ้นต่อมฮาน้ำตาเล็ดของแฟนๆ อย่างหนักเลยทีเดียว จากนั้นต่อด้วยช่วงเมดเล่ย์ที่จำลองบรรยากาศในผับ โดย “คริส” ขอไปม่วนจอยกันต่อกับ “กัน” ในเพลง “กลับมาทำไม” และ “ตั้ม” กับการโชว์ลีลาเอวหวานในเพลง Stand by หล่อ” แล้วไปฟังเพลงเศร้ากระแทกใจ “คำอธิษฐานด้วยน้ำตา” จาก “คริส-โดม” ต่อเนื่องด้วยเพลงเพราะความหมายดี “เธอทั้งนั้น” ที่ “คริส-กัน-ตั้ม-โดม” ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง ส่วนใครที่มาชมในวันอาทิตย์ก็จะได้ฟูลฟิลไปกับ “แกงส้ม” ที่ “คริส” ตั้งใจชวนมาจอยบนสเตจไปด้วยกันในเพลงฮิต Knock Knock, แน่ใจไหม” และเพลงฮิตประจำตัว “คุณและคุณเท่านั้น” เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดประทับใจ จากนั้นก็ถึงซีนที่เรียกว่าว้าวมากๆ เมื่อคิวของนักร้องที่ถือว่าเป็นไอดอลของ “คริส” คือการคว้าตัว “ปั๊บ” มาขึ้นเวทีแบทเทิลกลองในเพลง “เพียงพอ” ทำเอาเวทีร้อนระอุลุกเป็นไฟกันเลย แล้วค่อยไปฟังเพลงกระแทกใจกันต่อกับ “ปากดี” ซึ่งต้องบอกว่าเป็นโชว์ที่เดือดสุดพลังจริงๆ เมื่อ “คริส” ขอโชว์สกิลความถนัดกับการโซโล่กลองชุดได้มันส์เร้าใจสุดๆ ในเพลง “แตกต่างเหมือนกัน,          ขาหมู” ก่อนจะขอดร็อปฟิลลงมาในเพลงซึ้งหวานๆ “รักแรกพบ” แล้วเวลาก็เดินทางมาถึงช่วงของแขกรับเชิญเหล่าคนสนิท เริ่มด้วย “คริส” ควงคู่ “กวิน” ออกมาโชว์พลังเสียงผ่านเพลง “รักแรก, It might be you” ทำเอาแฟนคลับเคลิ้มตามกันเป็นแถว

ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะดังกระหึ่มฮอลล์กับการหวนรำลึกถึงความหลังไปกับ PEBACA ที่ “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว” สื่อความหมายแทนความคิดถึงในเพลง “เล็กๆ บ่อยๆ” ต่อด้วยซิงเกิ้ลฮิต “ดาวหางฮัลเลย์” ที่ “คริส-เต” ร้องออกมาได้เพราะละมุนใจ ไม่ปล่อยให้อารมณ์ขาดช่วงไปต่อกันในเพลง “เดินมาส่ง” จาก “คริส-นิว” และคอนทินิวกันต่อเนื่องไปกับ “คริส-ออฟ” ในเพลง “จุดจบคนเก่ง, เก็บไว้ในใจไม่พอ” ก่อนจะเบรกอารมณ์หนักๆ แล้วมาปลุกความร้อนแรงบนเวทีไปกับเพลง Fire Boy” จาก “คริส-กัน” แล้วก็ถึงคิวที่ชาวพีรญารอคอยเมื่อ “คริส-สิงโต” ขอส่งผ่านความรู้สึกถึงกันในเพลง “ความลับในใจ, ถ้าเราได้เจอกันอีก” ทำเอาแฟนๆ ทั้งอินและฟินกันเบอร์แรง จากนั้น “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-เต-นิว” ขอแท็กทีมขยี้ความสนุกกันกับเมดเล่ย์เพลงจังหวะโจ๊ะๆ “แจวมาแจวจ้ำจึก, แฟนจ๋า, เจ็บเมื่อไหร่, Dong Dong, ธาตุทองซาวด์” หลังพาร์ทของความเอ็นจอยจบลงไปแล้ว ก็ถึงคราวของ “คริส” ที่จะสร้างโมเมนต์ดีๆ ไปกับเพลงเพราะซึ้ง “ขอโทษที่ยังร้องไห้, คนโชคไม่ดีที่โชคดี” ต่อเนื่องกันด้วยเพลง “ขอบคุณเท่าไหร่ก็ไม่พอ” ที่ “คริส” ต้องการสื่อความหมายแทนคำขอบคุณให้กับยูยู่ทุกคน ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วย 2 เพลงฮิต          “คืนนี้ออกไหม” และ “นอนไม่พอ” พร้อมกับภาพประทับใจที่ “คริส” ได้เดินไปหาแฟนๆ รอบๆ เวทีอย่างใกล้ชิด          ซึ่งเป็นภาพความประทับใจที่ยิ่งใหญ่และสวยงามที่เติมเต็มเมมโมรี่หัวใจได้แบบฟูลฟิลได้ตั้งแต่ต้นจนจบโชว์เลยทีเดียว

สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง THE KRIST ELEMENTS CONCERT” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 23.59 น. (GMT+7) และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk >>

SOLD OUT!! “คริส” ไม่รอช้า!! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” รัวนิ้วกดบัตร 2 ก.ย.นี้ เวลา 13.00 น. >>

“คริส” แท็คทีมแขกรับเชิญ “กวิน/ ออฟ/ กัน/ เต/ นิว/ สิงโต” เสิร์ฟความสนุกจัดเต็ม!! ในคอนเสิร์ตเดี่ยว “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” ลุยรัวนิ้วกดบัตร 2 ก.ย.นี้ >>

“คริส-นนน” ตื้นตันใจ! โชว์จัดเต็ม สนุกมันส์ครบเครื่อง คนดูกรี๊ดสนั่น ลั่นเวที! ในงาน “Tideverse Music Festival” >>