เต้-ตี๋ ชวนแฟนๆนับเวลาถอยหลังแล้วมาเจอกันในคอนเสิร์ต Tae Tee The Journey Memory >>

ใกล้ถึงเวลาแล้วที่แฟนๆจะได้พบ 2 หนุ่ม เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล กับคอนเสิร์ต Tae Tee The Journey Memory ในครั้งนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้ซุ่มซ้อมเตรียมการแสดงทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อเอาใจแฟนๆที่จะมาในครั้งนี้

หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับ จนทำให้คอนเสิร์ต Tae Tee The Journey Memory รอบออฟไลน์ SOLD OUT ภายใน 5 นาที ทำเอา 2 หนุ่ม เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล ปลื้มจนยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว แต่สำหรับท่านใดกดบัตรไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจ ยังสามารถรับชมคอนเสิร์ตสดๆ ฟินจุใจไม่แพ้รอบออฟไลน์ ดู Live streaming ผ่านระบบ TTM LIVE ซื้อบัตรได้ที่ www.thaitickmajor.com บัตรราคาเพียง 888 บาท เท่านั้น

เพื่อเป็นการขอบคุณและให้แฟนๆ ร่วมบันทึกความทรงจำไปด้วยกัน แฟนๆสามารถสั่งซื้อของที่ระลึกสินค้า Official by Tae Tee ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษในครั้งนี้ บอกเลยว่าแฟนๆต้องมีไว้ เพื่อความฟินและ exclusive ซึ่ง สินค้า มีให้เลือกซื้อกันมากมาย อาทิ Photo Book  #TheJourneyMemory , Calendar 2023 , กระเป๋าผ้า  #TheJourneyMemory , เสื้อ3 แบบ 3 สไตล์ LIMITED EDITION  #TheJourneyMemory สิ้นค้าทั้งหมดนี้มีจำนวนจำกัด แฟนๆที่สนใจอยากได้สะสมสามารถ PRE – ORDER ได้ที่ : shop.searchentertainment.net

นอกจากจะได้บันทึกความทรงจำร่วมกันจากงานในครั้งนี้ ยังได้ร่วมทำบุญด้วยเนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้โรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหว และสินค้า Pre-order  ได้ที่ Facebook :ข่าวสามสี ,Instagram: khao3see และทาง Twitter: searchgroup

#TaeTeeTheJourneyMemory

#TaeDarvid #TEeThanapon

#SEARCHGROUP #JaneanGroup

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

หนุ่มหล่อ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ช้อปไอเทมเสริมความปังไม่ให้แผ่วรับตรุษจีนแบบจัดเต็มในแคมเปญตรุษจีนแห่งปี “ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร >>

เต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล ร่วมแชร์ประสบการณ์ Series Y ในงานสัมมนาวิชาการ “เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y” >>

“เต้” หมดแรงปั่นเป้าตุงร่วมชั่วโมง >>

ต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล เรือจะไม่ล่มอีกต่อไป เสิร์ฟความหวานสุดฤทธิ์ ในคอนเสิร์ต “Tae Tee The Journey Memory” >>