ต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล เรือจะไม่ล่มอีกต่อไป เสิร์ฟความหวานสุดฤทธิ์ ในคอนเสิร์ต “Tae Tee The Journey Memory” >>

ปิดฉากความประทับใจเป็นที่เรียบร้อยกับคอนเสิร์ตคู่กันของ 2 หนุ่ม เต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล กับงาน Tae Tee The Journey Memory” ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา  ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 และรับชมแบบ Live Streaming ผ่านทาง “TTM LIVE” (Thaiticketmajor Live) โดยครั้งนี้ เต้-ตี๋ ซุ่มซ้อมกันมาเป็นอย่างดี และยังนำเพลงใหม่มาร้องให้ ตอเต๋ (ชื่อแฟนคลับ) ฟังเป็นครั้งแรกอีกด้วย

เริ่มด้วย CHAPTER 1 เปิดบันทึกการเดินทางมาด้วยเพลงฮิตติดชาร์จอย่าง “ทักครับ” ก่อนทั้งคู่จะทักทายต้อนรับ ตอเต๋ ทั้ง On Stage และ Live Streaming สู่บันทึกการเดินทางของพวกเขาทั้งคู่ใน Tae Tee The Journey Memory คอนเสิร์ตที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของทั้งสองคนผ่านบทเพลงต่าง ๆ ที่แทนความรู้สึก และแทนคำขอบคุณ ที่ทุกคนมอบสิ่งดี ๆ ให้เสมอมา ตามมาด้วยพาร์ทเดี่ยว เริ่มจากพี่ ‘เต้ ดาวิชญ์’ ที่มาในเพลง มีผลต่อหัวใจ, หวง และส่งเวทีต่อให้น้องตี๋ ‘ตี๋ ธนพล’ กับเพลง รอเธอรู้ใจอยากมีแฟนแล้ว

ตามมาด้วย CHAPTER 2 รวมเล่มการเดินทางมาพบกันของเต้-ตี๋ ในเพลง เอาปากกามาวง, กลับมาได้ไหม, ถ้าฉันเป็นเขา ต่อด้วยช่วงทอล์คที่ได้ Special Guest ‘อาตุ่ย พุทธชาติ’ มาเสริมทัพกับ ‘ดีเจนุ้ย’ ทำเอาเรียกเสียงฮากันสนั่นฮอลล์ แถมยังประกาศว่าเต้ตี๋ชู้รัก เรือจะไม่ล่มอีกต่อไป เพราะจะต้องมาเล่นเกมสุดจิ้น กับเกม ‘ชู้รักไร่ส้ม’ ที่ให้ทั้งคู่ต้องโอบเอวกันและใช้มือเพียงคนละข้างเพื่อช่วยกันปอกส้มให้ได้ 3 ลูกภายในเวลา 1 นาที 30 วินาที แต่ทั้งคู่แพ้จึงได้รับบทลงโทษสุดฟินให้กอดกันอย่างหวานซึ้งที่สุดทำเอาแฟนคลับกรี้ดไม่หยุดเลยทีเดียว ต่อด้วยเกม ‘คำต้องห้าม’ ที่ห้ามพูดคำที่อยู่บนหัวตัวเอง แต่งานนี้ 2 หนุ่มแพ้ให้กับ ‘ดีเจนุ้ย’ เลยโดนลงโทษอีกเช่นเคยให้สาธิตวิธีทำ CPR ที่ถูกต้องแต่พี่เต้จะโชว์ผายปอดด้วยทำเอาเสียงกรี้ดลั่นฮอลล์ และยังขอบคุณแฟนๆที่ร่วมกันประมูลภาพสุดพิเศษภายในงานเพื่อนำรายได้ทุกบาททุกสตางค์จากการประมูลไปมอบให้แก่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ต่อไป

มาถึงช่วงสุดท้ายหนุ่มเต้มาพร้อมกีต้าร์คู่ใจมาเล่นในเพลง ถ้าฉันหายไป,เกือบ,Bad Luck ส่งต่อเวทีให้ตี๋ที่มากับสเตปแดนซ์สุดคิ้วท์ในเพลง Oh my baby ก่อนจะถูกแฟนๆ เซอร์ไพรส์ด้วย Project TAE TEE FOREVER ปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงที่แทนคำขอบคุณที่แฟนๆได้มอบความรัก คอยให้กำลังใจ อยู่เคียงข้างและรอทั้งคู่มาโดยตลอด 5 ปี อย่างเพลง ขอบคุณที่ยังรักกัน ทำเอาทั้งซึ่งและฟินไปตามๆกัน แต่ยังไม่จบง่ายๆเพราะแฟนๆตะโกนเรียกเต้ตี๋ไม่หยุด ทั้งคู่จึงแถม Encore ด้วยเพลง ใช่หรือเปล่า Acoustic Ver. ทำเอาเหล่าตอเต๋หลงไม่หยุดกับความน่ารักของทั้งสองหนุ่ม

เรียกได้ว่าจัดเต็มความฟิน ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ แถมความอบอุ่นอัดแน่นให้แฟนๆทั่วโลกได้มีความสุขสนุกครบทุกรส หลังจากไม่ได้เจอกันมานานกว่า 3 ปี

#TaeTeeTheJourneyMemory

#TaeDarvid #TEeThanapon

#SEARCHGROUP #JaneanGroup

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตี๋ ธนพล” เจองานยากเล่นพีเรียดครั้งแรก!! ขอทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ ใน “เรือนทาส” >>

หนุ่มหล่อ “ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์” ช้อปไอเทมเสริมความปังไม่ให้แผ่วรับตรุษจีนแบบจัดเต็มในแคมเปญตรุษจีนแห่งปี “ROBINSON HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024” (โรบินสัน แฮปปี้ ไชนีส นิวเยียร์ 2024) ช้อปมั่งมี โชคดีปีมังกร >>

เต้ ดาวิชญ์ – ตี๋ ธนพล ร่วมแชร์ประสบการณ์ Series Y ในงานสัมมนาวิชาการ “เส้นทางสร้างธุรกิจเติบโตด้วย Series Y” >>

“เต้” หมดแรงปั่นเป้าตุงร่วมชั่วโมง >>

เต้-ตี๋ ชวนแฟนๆนับเวลาถอยหลังแล้วมาเจอกันในคอนเสิร์ต Tae Tee The Journey Memory >>