คริส” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “GOOD OLD DAYS” เพลงที่จะทำให้คุณคิดถึงใครบางคน ประกอบซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ”

เรียกว่ากระแสตอบรับมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเพลงใหม่ล่าสุดจากนักแสดงคุณภาพมากความสามารถ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่เจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งรับบท เฮ เจ้าของร้านขายความทรงจำ และโชว์เสียงเพราะๆ สุดละมุน ในเพลง “GOOD OLD DAYS ประกอบซีรีส์โรแมนติกดราม่า “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” จาก “GMMTV” ซึ่งได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ฝีมือดี “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาสร้างสรรค์งานเพลงให้ ในสไตล์แนวเพลง Pop Soul ได้อย่างไพเราะลงตัวสุดๆ จนแฟนๆ ต่างชื่นชอบ และกรี๊ดลั่นสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

“คริส” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ และหวังว่าแฟนๆ จะชอบเพลงนี้กันนะครับ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นแพลงแนวคิดถึงความทรงจำต่างๆ ในชีวิตเรา ที่แม้ว่าเธอไม่อยู่แล้วแต่เราก็ยังคงคิดถึงเธออยู่ และเพลงนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวความทรงจำที่อาจเป็นสิ่งของบางอย่างที่มีความผูกพันกับเรา หรือคนที่เรารักในอดีตและเมื่อไหร่ที่เราเห็นของสิ่งนั้น ก็จะทำให้เรานึกถึงเรื่องราวดีๆ ในวันเก่าๆ ซึ่งอาจเป็นความทรงจำที่ทำให้เรามีความสุขและความเศร้าในเวลาเดียวกัน เพราะว่าเรื่องราวในอดีตหลายๆ อย่างอาจจะไม่มีวันกลับมาแล้ว แต่ก็เชื่อว่าความทรงจำนั้นสวยงามและเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เกิดขึ้นมาครับ โดยเพลงนี้ก็ได้ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง ในสไตล์แนวเพลง Pop Soul ใส่กิมมิคดนตรีเป็นแนววินเทจ เพื่อที่จะให้รู้สึกเชื่อมโยงกับความเป็นของเก่าและตัวซีรีส์ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ ‘พี่แอ้ม’ เพราะชื่นชอบผลงานเพลงและอยากให้พี่แอ้มแต่งเพลงให้ร้องตั้งนานแล้วด้วยครับ ในส่วนของการทำงานแฮปปี้มาก พี่แอ้มน่ารักมากๆ ก่อนเข้าห้องอัด มีมาคุย ถามความเห็นเราก่อนด้วยครับ และพอผมได้ฟังหลังเพลงเสร็จแล้วก็รู้สึกชอบมากครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘GOOD OLD DAYS’ และฝากติดตามชมซีรีส์ ‘GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ’ ที่ผมเล่นเป็นเจ้าของร้านขายความทรงจำด้วยนะครับ”

 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “GOOD OLD DAYS” จากเสียงร้องของ “คริส-พีรวัส” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส ทัชใจแฟนๆ เบอร์แรง >>

“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk >>

SOLD OUT!! “คริส” ไม่รอช้า!! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” รัวนิ้วกดบัตร 2 ก.ย.นี้ เวลา 13.00 น. >>

“คริส-นนน” ตื้นตันใจ! โชว์จัดเต็ม สนุกมันส์ครบเครื่อง คนดูกรี๊ดสนั่น ลั่นเวที! ในงาน “Tideverse Music Festival” >>