“วู้ดดี้” พุ่งกระฉูดแรงข้ามปี

@ หมอดู ทักข้ามปีมาโดยตลอดว่า วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรฝีปากกล้า จะได้เป็นพรีเซ็นต์สินค้า  มากมายในปีนี้ ก็โดนเข้าอย่างจัง  ต้นปีก็รับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ผงซักฟองบรีส  พอมาล่าสุดก็รับบทพรีเซ็นเตอร์หลักของธนาคารกรุงไทย  ที่เจ้าตัวตื่นเต้นมากเป็นพิเศษกับบทบาทนี้  ได้พรีเซ็นต์อย่างเต็มที่  แถมค่าตัวก็ไม่ใช่น้อยๆ หลัก7 เบียดญาญ่า ณเดช เลยทีเดียว

@ เพราะลูกชายวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย มีป้ายคัตเอ้าท์ขึ้นทั่วเมือง  คุณพ่อคุณแม่ นักการทูต ก็เลยตะเวนขับรถทั่วกรุงเทพ ถ่ายรูปป้ายโฆษณาของคุณลุกชาย แล้วส่งWHATSAPP มารายการคุณลุกชายตลอดเวลา ว่าเจอป้ายลุกชายที่ไหนบ้าง…..น่ารักจริงๆ ครอบครัวนี้

@ ถูกอกถูกใจความซื่อ ตรงๆของ แจ็ค แฟนฉัน ที่มาเป็นพิธีกรร่วมในรายการเช้าดูวู้ดดี้  วู้ดดี้เลยสั่งทุกฝ่ายช่วยกันดูแลเจ้าแจ็คและช่วยกันโปรโมทเยอะๆ หวังดันเป็นพิธีกรร่วมตัวจริง

@ กระแสฮอต  กระแสฮิตของกังนัมสไตล์ จากแดนกิมจิมันส์แรง  วู้ดดี้ แจ็ค แฟนฉัน และทีมงานวู้ดดี้เวิลด์  เลยขอจัดเต็ม ทำ MV ชุดพิเศษ ชื่อเพลง “โอป่ะ? ThaiLand Style”  ปล่อยออกมากวนใจ เติมความสุข สนุกสนาน และมีสาระให้กับคนไทยได้กด LIKE กันบ้าง  โดยงานนี้แต่งเนื้อร้องและเรียบเรียงโดยทีมงานคุณภาพ คุณแจ็ค วู้ดดี้เวิลด์  และออกแบบท่าเต้นโดยคุณส้ม ซัมเมอร์  ร่วมแสดงโดยพนักงานของวู้ดดี้เวิลด์ทั้งบริษัท  แถมมีคุณนก ศิขรินธาร   และ น้องฟรอย ที่แวะมาถ่ายรายการกับวู้ดดี้ก็มาร่วมแจมกันอย่างสุดเหวี่ยง  คลิกดูกันได้ในยูทูป พิมพ์ว่า ThaiLand StyleBY WOODY

@ รับงานพิธีกรจริงจังครั้งแรกกับการเป็นพิธีกรร่วมในรายการเช้าดูวู้ดดี้   แจ็ค แฟนฉัน  กลัวเล่นมุข คิดมุขไม่ทันวู้ดดี้  เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก  และมีตัวช่วยพิเศษ  โทรหารุ่นพี่สุดซี้ อย่างบอล เชิญยิ้ม  ให้ช่วยปล่อยมุข สอนมุขเด็จมาฟาดฟันกับวู้ดดี้และแขกรับเชิญสดๆ ในรายการเช้าดูวู้ดดี้ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์  เวลา  07.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

Match of the Weeks รายการแรกที่ “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นพิธีกรเต็มตัว สนั่นคอโซเชียลกับความฮา วิเคราะห์บอลแบบหญิงดูได้ ชายดูเพลิน!!! >>