ฉลองวัน Disney+ Hotstar Day พร้อมเซอไพรส์ คอนเสิร์ต BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA และคลิปสุดพิเศษจาก Andor >>

เทรลเลอร์ BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA

ทั้ง คอนเทนต์จะมาร่วมฉลองวัน Disney+ Hotstar Day พร้อมกับคอนเทนต์มากมายที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ไ ม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์และซีรีส์จาก 

ดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล สตาร์ วอร์ส เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก เดอะ ซิมป์สัน และอีกมากมาย

 

เพื่อเฉลิมฉลองวัน Disney+ Hotstar Day ปีนี้ Disney+ Hotstar จัดเซอไพรส์ ด้วยรายการบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของป๊อบไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21  “BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA” และคลิปสุดพิเศษของคอนเทนต์ออริจินัลจาก ลูคัส ฟิล์ม “Andor” สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar

“BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA” พาแฟนเพลงไปพบกับบันทึกการแสดงสดของ BTS ที่จัดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ลอส แองเจลีส สหรัฐอเมริกา โดยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานจากการแสดงและเสียงเพลงสุดฮิตที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น Dynamite, Butter และ Permission to Dance วง BTS หรือชื่อเต็มๆ ว่า บังทันโซนยอนดัน (Bangtan Sonyeondan) แปลว่า Beyond the Scene วงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ที่เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ นับล้านคนทั่วโลก ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ในปี 2013

สมาชิกของ BTS ประกอบไปด้วย RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V, และ Jung Kook โดย BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA ผลิตโดย HYBE, Den of Thieves และ Borderless Films.

สำหรับ “Andor” ที่จะสตรีมให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน ตอนรวดในวันแรก วันที่ 21 กันยายนนี้นั้น ซีรีส์ “Andor” จะเข้าไปสำรวจมุมมองใหม่ของกาแล็กซีสตาร์ วอร์ส ผ่านเรื่องราวของ แคสเซี่ยน เอนดอร์ (Cassian Andor) ผู้ที่ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเขาสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังเล่าถึงการก่อจลาจลต่อต้านจักรวรรดิกาแลคติกที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว รวมถึงสาเหตุที่ผู้คนและดาวเคราะห์ต่าง ๆ ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับเหตุการณ์นี้ แคสเซี่ยนจึงเริ่มออกเดินทางในยุคที่เต็มไปด้วยภยันตราย การหลอกลวง และกลอุบาย บนเส้นทางที่ถูกลิขิตไว้ให้เขาเป็นวีรบุรุษฝ่ายกบฏในที่สุด

ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna) กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ แคสเซี่ยน เอนดอร์ ร่วมด้วย เจเนวีฟ โอไรลีย์  (Genevieve O’Reilly), สเตลแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgård), เอเดรีย อาร์โจน่า (Adria Arjona), เดนิส กัฟ (Denise Gough) และ ไคล์ ซอลเลอร์ (Kyle Soller) อำนวยการสร้างโดย แคธลีน เคนเนดี (Kathleen Kennedy), แซน โวฮ์เลนเบิร์ก (Sanne Wohlenberg), ดิเอโก้ ลูน่า (Diego Luna) และ  มิเชล เรจวาน (Michelle Rejwan) และ โทนี่ กิลรอย (Tony Gilroy) ในฐานะผู้สร้างและโชว์รันเนอร์

Disney+ Hotstar Day ยกขบวนคอนเทนต์จากทั้ง ดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล สตาร์ วอร์ส เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก เดอะ ซิมป์สัน และอีกมากมาย โดยรายการที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้นั้น ได้แก่ Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัศนีภาพยนตร์ Pinocchio, ตอนใหม่ของ Marvel Studios’ She-Hulk: Attorney at Law, Cars on the Road, Obi-Wan Kenobi: A Jedi’s Return, THE ZONE: Survival Mission, Growing Up, Epic Adventures with Bertie Gregory, Tierra Incógnita, “Marvel Studios Assembled: The Making of Thor: Love and Thunder, Frozen ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ และ Frozen 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ Sing-Alongs, และ Welcome to the Club รายการสั้นจาก เดอะ ซิมป์สัน

วัน Disney+ Hotstar Day ปีนี้ จะเฉลิมฉลองกันต่อเนื่องกับงาน D23 Expo อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ๆ เพื่อแฟนตัวยงของดิสนีย์โดยเฉพาะ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาวันที่  9 – 11 กันยายนนี้

 

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook@DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok@DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH #DisneyPlusHotstarDay

Media Kithttps://dmedmedia.disney.com/disney-plus-day-2022

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR ซีรีส์สารคดีความยาว 8 ตอนสตรีม 20 ธันวาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น ซีรีส์สารคดีเรื่องล่าสุดนี้เจาะลึกไปถึงชีวิตของศิลปินป็อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 โดยจะพาผู้ชมร่วมเดินทางในเส้นทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์ตลอด 10 ปี เริ่มตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวต์ไปจนถึงโปรเจ็กต์เดี่ยวของพวกเขา และนำไปสู่การกลับมาพบกันอีกครั้งในปี 2025 >>

เซอไพรส์! คอนเสิร์ต BTS: Permission to Dance on Stage – LA สตรีมได้แล้ววันนี้เพื่อฉลองวัน Disney+ Hotstar Day RM, จิน, ชูก้า, เจโฮป, จีมิน, วี, และ จองกุก เซอไพรส์แฟน ๆ ด้วยบันทึกการแสดงสด BTS: Permission to Dance on Stage – LA ที่ Sofi Stadium >>

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลัง HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก >>