BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR ซีรีส์สารคดีความยาว 8 ตอนสตรีม 20 ธันวาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น ซีรีส์สารคดีเรื่องล่าสุดนี้เจาะลึกไปถึงชีวิตของศิลปินป็อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 โดยจะพาผู้ชมร่วมเดินทางในเส้นทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์ตลอด 10 ปี เริ่มตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวต์ไปจนถึงโปรเจ็กต์เดี่ยวของพวกเขา และนำไปสู่การกลับมาพบกันอีกครั้งในปี 2025 >>

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA ในปี 2022 บน Disney+ Hotstar แพลตฟอร์มที่แฟน ๆ สามารถรับชมคอนเทนต์เกาหลีที่ได้รับรางวัลมากมาย BTS วงป๊อปไอคอนชื่อดังแห่งศตวรรษที่ 21 ได้กลับมาอีกครั้งกับ BTS Monuments: Beyond The Star ซีรีส์สารคดีความยาว 8 ตอนมีกำหนดสตรีม 20 ธันวาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

BTS Monuments: Beyond The Star จะนำเสนอบทสัมภาษณ์พิเศษที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน  การแสดงต่าง ๆ รวมถึงฟุตเทจเบื้องหลังของ RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V และ Jung Kook นอกจากนั้น สารคดีชุดนี้จะพาแฟน ๆ ร่วมเดินทางบนเส้นทางการทำงานของวงตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยจะเผยให้เห็นทั้งจุดสูงสุดและต่ำสุดของพวกเขาเป็นครั้งแรกในซีรีส์สารคดีสุดพิเศษนี้

นอกจากนี้ ผู้ชมจะได้เห็นการปรากฏตัวของ Bang Si-Hyuk ประธานกรรมการของค่าย HYBE และ Kang Myeongseok ผู้เขียน BEYOND THE STORY : 10-YEAR RECORD OF BTS BTS Monuments: Beyond The Star จะพาผู้ชมมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาสำคัญของวงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ความเป็นมาของวง, การเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์, การได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน Melon Music Awards ประจำปี 2013, ความยากลำบากของพวกเขาในช่วง “Danger”, การมีคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขา, การเปิดตัวครั้งแรกที่ American Music Awards และ Billboard Music Awards, ความรู้สึกของการมีชื่อเสียงในอเมริกา, การขึ้นพูดในงานประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN), การแสดงที่ Rose Bowl Stadium รวมทั้งความตื่นเต้นของการแสดงที่ Wembley Stadium ในลอนดอน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ซีรีส์สารคดีล่าสุดนี้ยังจะเผยให้เห็นถึงช่วงเวลาส่วนตัวที่ผ่านมาของพวกเขา รวมถึงความรู้สึกที่พวกเขาได้พบกันเป็นครั้งแรก การต่ออายุสัญญาครั้งแรก ความยากลำบากจากการต้องรักษาระยะห่างในช่วงโควิด รวมไปถึงช่วงเวลาแสนสุขอื่น ๆ เช่น งานเลี้ยงวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ของ j-hope และพิธีสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายของ Jung Kook

 

วันนี้ Disney+ Hotstar ได้เปิดเผยชื่อตอนของซีรีส์สารคดีเรื่องนี้ทั้ง 8 ตอน เพื่อให้แฟน ๆ ได้คาดเดาเรื่องราวที่อาจจะเกิดขึ้นในแต่ละตอน:

Episode 1 – The Beginning

Episode 2 – Adolescence

Episode 3 – Pursuit of Happiness

Episode 4 – Disconnected

Episode 5 – Welcome!

Episode 6 – Begin and Again

Episode 7 – Still Purple

Episode 8 – Promise For Tomorrow

BTS Monuments: Beyond The Star มีกำหนดเริ่มสตรีมสองตอนแรก 20 ธันวาคมนี้ และจะสตรีมสองตอนใหม่ทุกวันพุธ ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในคอนเทนต์จาก BTS ที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar ซึ่งรวมถึง BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA ภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดพิเศษระดับภาพยนตร์ 4K ที่มีการแสดงสดของ BTS ที่ Sofi Stadium เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนของปี 2021 นอกจากนั้นยังมี SUGA: Road to D-DAYสารคดีของ SUGA สมาชิกวง BTS ที่เล่าถึงการเดินทางรอบโลกของ SUGA จากโซลไปยังโตเกียว ลาสเวกัส และที่ต่าง ๆ เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจสำหรับอัลบั้มล่าสุดของเขา D-DAYj-hope IN THE BOX สารคดีเบื้องหลังที่จัดแสดงผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเจโฮปชื่อ Jack In The Box และ IN THE SOOP : Friendcation เรียลลิตี้โชว์ท่องเที่ยวออริจินัลนำทีมโดยแก๊งหนุ่ม ๆ ซูเปอร์สตาร์ ได้แก่ วี BTS, พัคซอจุน จาก Itaewon Class, ชเวอูชิก นักแสดงจาก Parasite, พัคฮยองซิก จาก Soundtrack #1 และ Peakboy ที่โชว์สายสัมพันธ์เพื่อนทั้งห้าระหว่างออกทริปท่องเที่ยวสุดเซอร์ไพรส์ไปพักใจและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน

BTS Monuments: Beyond The Star จะเข้าร่วมกับคลังคอนเทนต์เกาหลีที่ได้รับรางวัลบน Disney+ Hotstar รวมถึง Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล Big Bet ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวขาขึ้นของ Cha Moosik (Choi Minsik) จอมบงการที่กระหายในอำนาจและด่ำดิ่งสู่โลกของอาชญากรรมเพื่อจะบรรลุเป้าหมายของเขา และ The Zone: Survival Mission รายการวาไรตี้โชว์สุดฮา นำแสดงโดย Yu Jaeseok, Lee Kwangsoo และ Kwon Yuri

สตรีมสองตอนแรกของ BTS Monuments: Beyond The Star วันที่ 20 ธันวาคม บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

โซเชียลมีเดีย:
X:
  @DisneyPlusTH
Facebook
: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
TikTok
: @DisneyPlusTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR” สตรีมได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar สตรีมสองตอนแรกของซีรีส์สารคดีใหม่ของ BTS วงป๊อปไอคอนชื่อดังแห่งศตวรรษที่ 21 บน Disney+ Hotstar ได้แล้ววันนี้ และสตรีมสองตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ >>

ฉลองวัน Disney+ Hotstar Day พร้อมเซอไพรส์ คอนเสิร์ต BTS: PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA และคลิปสุดพิเศษจาก Andor >>

เซอไพรส์! คอนเสิร์ต BTS: Permission to Dance on Stage – LA สตรีมได้แล้ววันนี้เพื่อฉลองวัน Disney+ Hotstar Day RM, จิน, ชูก้า, เจโฮป, จีมิน, วี, และ จองกุก เซอไพรส์แฟน ๆ ด้วยบันทึกการแสดงสด BTS: Permission to Dance on Stage – LA ที่ Sofi Stadium >>

เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิก ผนึกกำลัง HYBE ส่งคอนเทนต์ระดับโลก >>