“Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” ปล่อยโปสเตอร์แรกกระแสแรงจัด ส่องกันต่อ ดูฝรั่งโดนดี! จนไม้กางเขนเอาไม่อยู่ ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุด >>

เรียกได้ว่ากลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองที่สุดนาทีนี้สำหรับ Don’t Look At The Demon” หรือชื่อไทยสุดมันส์ “ฝรั่งเซ่นผี” หลังจากเปิดตัวโปสเตอร์แรกที่เผยให้เห็นภาพของพระสงฆ์ของไทยกำลังทำพิธีกรรมทางไล่ผีให้นักล่าผีชาวอเมริกัน เรียกความฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลจนสร้างกระแสตอบรับถล่มทลายด้วยยอดไลค์ทะลุ 4,000 ไลค์ และยอดแชร์ทะลุ 1,000 แชร์ ในเพจ Major Group (เมเจอร์กรุ๊ป) เพียงชั่วข้ามคืน รวมทั้งในเพจกลุ่มสยองขวัญที่ให้แฟนหนังชาวไทยให้การตอบรับคับคั่งไม่แพ้กัน

ถึงเวลาที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับภาพเหตุการณ์ “ฝรั่งโดนดี” บางส่วนด้วยตาของคุณเองผ่านตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมาล่าสุด ตามติดไปกับประสบการณ์ช็อคข้ามทวีปของทีมนักล่าผีจากอเมริกา ที่บินข้ามโลกมาพิสูจน์เคสจับวิญญาณที่ประเทศไทยและมาเลเซีย ก่อนที่จะต้องเจอกับอาถรรพ์เฮี้ยนจัดในแบบที่พวกเขาไม่เคยพบเคยเจอมาก่อนจนหนึ่งในสมาชิกของทีมโดนผีเล่นงานเข้าอย่างจัง เดือดร้อนถึงพระสงฆ์ชาวไทยผู้แกร่งกล้าในอาคมที่ต้องยื่นมือเข้ามาต่อสู้กับวิญญาณที่กำลังแผลงฤทธิ์

สำหรับ Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” เป็นผลงานนำแสดงโดย แฮรี่ ดิกกินสัน (จาก The King’s Man) ฟิโอนา ดูริฟ (จาก Chucky, Tenet) และนักแสดงชาวไทย ก้องหล้า กาญจนโหติ (จาก ร่างทรง) อ้างอิงจากเคสสยองของจริงที่ถูกปกปิด มีกำหนดเข้าฉายให้คอหนังสยองเมืองไทยได้พอสูจน์กัน 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมงาน “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” หลุดเรื่องเฮี้ยน หลังกล้องหลอนจัดไม่แพ้ในหนัง ถ่ายวันประตูผีเปิด >>

เปิดตัว ฝรั่งเซ่นผี รอบแรกของโลก รีวิวคอนเฟิร์มสยองดุ้งแรง ผู้กำกับมาเอง คนดัง-ฝรั่งแห่กันมาพิสูจน์ >>

ช็อค! ผู้กำกับแง้มครั้งแรก ประสบการณ์ตรงโดนทำของใส่ เฮี้ยนติดหัว จุดไอเดียโปรเจคต์สยองสองฝั่งโลก “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” >>

ฝรั่งยังกระเจิง!!! แฮร์ริส ดิกกินสัน และฟิโอนา ดูริฟ เจอผีเอเซียหลอกจนน่วมในหนังสยองขวัญสั่นประสาท Don’t Look At The Demon “ฝรั่งเซ่นผี” >>

ใบปิดแรกของมันแรง ท้าคอหนังสยองไม่จำกัดสัญชาติ แหวกทุกเคสลองดี เพราะผีเอเชียเรามันแน่! “DON’T LOOK AT THE DEMON ฝรั่งเซ่นผี” >>