ทีมงาน “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” หลุดเรื่องเฮี้ยน หลังกล้องหลอนจัดไม่แพ้ในหนัง ถ่ายวันประตูผีเปิด >>

สิ่งที่ผู้ชมได้สัมผัสจากเรื่องราวอาถรรพ์สุดเฮี้ยนของภารกิจท้าพิสูจน์ผีในภาพยนตร์ “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” กำลังสร้างเสียงตอบรับชวนขนหัวลุกกันปากต่อปาก แต่ผู้ชมอาจยังไม่ทราบมาก่อนว่าเรื่องราวหลังกล้องที่ผู้กำกับและทีมงานได้ประสบจริงๆ กับตัวพวกเขาเองนั้นชวนหลอนไม่แพ้ในภาพยนตร์

งานนี้ตัวผู้กำกับ “แบรนโด ลี” ได้เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่เปิดกองถ่ายทำ Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” ตัวเขาและทีมงานต้องเจอเข้ากับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติไม่หยุดหย่อน จนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับกองถ่ายของเขา ซึ่งหนึ่งในคำตอบที่เข้าได้รับมาจากพระผู้เป็นที่ปรึกษากองถ่าย ที่อธิบายว่าเป็นเพราะพวกเขาถ่ายทำกันในช่วงเดือน 7 ตรงกับวันสารทจีน ซึ่งถือว่าเป็นวันที่ประตูนรกเปิดให้เหล่าวิญญาณข้ามออกมารับส่วนกุศลในโลกของมนุษย์

โดยเหตุการณ์ประหลาดที่ทำให้ทีมงานต้องขนหัวลุกไปตามๆ กันระหว่างการถ่ายทำในบ้านหลังหนึ่งที่ประเทศมาเลเซียซึ่งเป็นฉากหลังของเรื่องราวในภาพยนตร์ อาทิเช่น มีทีมงานบางคนโดนพลังงานบางอย่างที่มองไม่เห็นจับกดพวกเขาลงที่พื้น มีละอองน้ำที่พรมใส่หน้าทีมงานโดยไม่มีที่มา ประตูปิดเองทั้งๆ ที่ไม่มีใครอยู่ หรือเหตุการณ์ที่คนขับรถของกองถ่ายเหลือบไปเห็นผู้หญิงท่าทางน่ากลัวที่เบาะหลังทั้งๆที่เขาไม่ได้รับใครขึ้นมาบนรถ

ประสบการณ์หลอนของจริงที่ทีมงานได้เจอกับตัวแบบนี้ ยิ่งเพิ่งระดับความเฮี้ยนให้กับโปรเจคต์ภาพยนตร์สยองขวัญจากมาเลเซียเรื่องนี้เป็นทวีคูณ ชวนให้คอหนังสยองพลาดไม่ได้จริงๆ เพราะใครตาดีอาจได้เห็นสิ่งที่คาดไม่ถึงบนจอหนังก็เป็นได้ ซึ่งผลลัพธ์จากผู้ชมในสัปดาห์แรกที่ร่วมพิสูจน์ความสยองของภาพยนตร์ Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” ต่างลงความเห็นว่าเป็นประสบการณ์เฮี้ยนแรงจัดหนักมากที่สุดครั้งหนึ่งในการดูหนัง ขนาดคนไม่กลัวผียังอดกลัวไม่ไหว เรื่องพิสูจน์ผีในเอเชียของทีมล่าท้าผีจากอเมริกาจะน่ากลัวระดับไหน พร้อมให้ทุกคนไปดูให้เห็นกับตาแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว ฝรั่งเซ่นผี รอบแรกของโลก รีวิวคอนเฟิร์มสยองดุ้งแรง ผู้กำกับมาเอง คนดัง-ฝรั่งแห่กันมาพิสูจน์ >>

ช็อค! ผู้กำกับแง้มครั้งแรก ประสบการณ์ตรงโดนทำของใส่ เฮี้ยนติดหัว จุดไอเดียโปรเจคต์สยองสองฝั่งโลก “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” >>

ฝรั่งยังกระเจิง!!! แฮร์ริส ดิกกินสัน และฟิโอนา ดูริฟ เจอผีเอเซียหลอกจนน่วมในหนังสยองขวัญสั่นประสาท Don’t Look At The Demon “ฝรั่งเซ่นผี” >>

“Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” ปล่อยโปสเตอร์แรกกระแสแรงจัด ส่องกันต่อ ดูฝรั่งโดนดี! จนไม้กางเขนเอาไม่อยู่ ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุด >>

ใบปิดแรกของมันแรง ท้าคอหนังสยองไม่จำกัดสัญชาติ แหวกทุกเคสลองดี เพราะผีเอเชียเรามันแน่! “DON’T LOOK AT THE DEMON ฝรั่งเซ่นผี” >>