เปิดตัว ฝรั่งเซ่นผี รอบแรกของโลก รีวิวคอนเฟิร์มสยองดุ้งแรง ผู้กำกับมาเอง คนดัง-ฝรั่งแห่กันมาพิสูจน์ >>

เปิดตัวให้คอหนังเมืองไทยเป็นผู้ชมกลุ่มแรกในโลกที่ได้พิสูจน์กันไปเรียบร้อยแล้ว กับภาพยนตร์สยองขวัญที่เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ปล่อยโปสเตอร์ออกมา ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี Haunted Screening”มื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ณ M Space โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งงานนี้มีสื่อมวลชน ทีมนายแบบ และอินฟลูเอนเซอร์คนดังแห่มาพิสูจน์พลังเฮี้ยนผลงานล่าสุดจากสองนักแสดงมาแรง แฮร์ริส ดิกกินสัน (จาก The King’s Man, Maleficent) และ ฟิโอนา ดูริฟ (จาก Chucky)

โดยงานนี้ บริษัท ยู 72 สตูดิโอ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ถึงกับพาผู้กำกับชาวมาเลเซีย “แบรนโด ลี” เดินทางมาร่วมงานและร่วมพูดคุยกับแขกภายในงานด้วยตนเอง พร้อมกับได้เล่าถึงที่มาที่ไปของไอเดียการจับเอาความสยองสองฝรั่งโลกมาเจอกัน เมื่อทีมนักล่าผีอเมริกันต้องเผชิญกับแรงอาถรรพ์ของผีเอเชีย รวมทั้งพิสูจน์ไสยศาสตร์แบบไทยที่มาจากประสบการณ์ตรงของตัวผู้กำกับตั้งแต่ในวัยเด็ก นอกจากนี้ หนึ่งในนักแสดงของ “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” เจ้าของบทพระเกจิผู้มีอาคมแกร่งกล้า “ก้องหล้า กาญจนโหติ” เดินทางมาร่วมงานพร้อมแชร์เรื่องราวการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งแต่เรื่องของการหยิบเอาบทสวดมนตร์มาใช้ตั้งแต่ในขั้นตอนแคสติ้ง  ไปจนถึงการทำงานร่วมกับสองนักแสดงนำ

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเซเลบและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังตบเท้าร่วมงานมาพิสูจน์อิทธิฤทธิ์ของ ฝรั่งเซ่นผี กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ยูทูปเบอร์หนุ่มฝรั่งคอนเทนต์ไทย “แฮชแท็ก” ทีมนายแบบหนุ่มจากเวที มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล นำโดย “เช สหรัฐ แผลงสูงเนิน และ อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก” และสองหนุ่มหล่อลูกครึ่งติ๊กตอกสตาร์อย่าง “ธาม” และ “อีริค” รวมทั้งยังมีเหล่านายแบบชาวต่างชาติที่ขนทีมกันมาร่วมงานกันในบรรรยากาศที่ทั้งชวนหลอนและสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์ “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” รอบแรกก่อนใครในโลก ซึ่งหลังจากหนังจบลง ผู้ชมต่างพร้อมใจรีวิวการันตีถึงความน่ากลัวและรสชาติความสยองที่ไม่เหมือนใครของหนัง อาทิ

“มีฉากสยองติดตาที่ลืมไม่ลง” (Movies-can-Talk)

“แหวกขนบของหนังสไตล์นี้ มีดีให้ดุ้งตัวเด้งได้” (นานาบันเทิง)

“เฮี้ยนจริงๆ หลอกจริงๆ ครึ่งหลังแอ็กชันมาก” (ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้)

“มีเพื่อนชวนเพื่อน มีแฟนชวนแฟน บอกได้เลยมีกรี๊ดแน่นอน” (Sad Boy)

ถึงเวลาแล้วที่แฟนหนังสยองขวัญเมืองไทยไม่จำกัดสัญชาติ จะมาร่วมพิสูจน์ผลงานสยองแหวกแนว ช็อคทุกทีนั่งกับประสบการณ์ล่าผีเเอเชียของทีมล่าท้าผีจากอเมริกาที่บินมาพิสูจน์เคสผีเข้าในประเทศมาเลเซียและประเทศไทย “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” เข้าฉาย 29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมงาน “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” หลุดเรื่องเฮี้ยน หลังกล้องหลอนจัดไม่แพ้ในหนัง ถ่ายวันประตูผีเปิด >>

ช็อค! ผู้กำกับแง้มครั้งแรก ประสบการณ์ตรงโดนทำของใส่ เฮี้ยนติดหัว จุดไอเดียโปรเจคต์สยองสองฝั่งโลก “Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” >>

ฝรั่งยังกระเจิง!!! แฮร์ริส ดิกกินสัน และฟิโอนา ดูริฟ เจอผีเอเซียหลอกจนน่วมในหนังสยองขวัญสั่นประสาท Don’t Look At The Demon “ฝรั่งเซ่นผี” >>

“Don’t Look At The Demon ฝรั่งเซ่นผี” ปล่อยโปสเตอร์แรกกระแสแรงจัด ส่องกันต่อ ดูฝรั่งโดนดี! จนไม้กางเขนเอาไม่อยู่ ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุด >>

ใบปิดแรกของมันแรง ท้าคอหนังสยองไม่จำกัดสัญชาติ แหวกทุกเคสลองดี เพราะผีเอเชียเรามันแน่! “DON’T LOOK AT THE DEMON ฝรั่งเซ่นผี” >>