หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ทำรายได้ทั่วประเทศ 392.73 ล้านบาท พร้อมคว้ารางวัล “Best Asian Film Award” ประเทศอินเดีย จีดีเอช และ บรอดคาซท์ไทยฯ ขอขอบคุณผู้ชมจากใจ >>

จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านจากใจ ที่ทำให้รายได้หนังทั่วประเทศโกยไปถึง 392.73 ล้านบาท กลายเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของ จีดีเอช  พร้อมกันนี้หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ยังได้รับคัดเลือกจากสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเจนไนให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Innovative International Film Festival (IIFF) ครั้งที่ 5 ณ เมืองบังคาลอร์ รัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย และยังสามารถคว้ารางวัล “Best Asian Film Award” จากภาพยนตร์ 150 เรื่องจาก 40 ประเทศ ทั่วโลก ที่เข้าร่วมฉายในงานดังกล่าวอีกด้วย

ปิ๊งอดิสรณ์  เผยว่า “ผมต้องขอบคุณ จีดีเอช และบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่มอบโอกาสดีๆ ให้ผมได้มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาพยนตร์ที่ทำให้ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นพี่กิ๊กสุวัจนี, พี่บ๊อบบี้, โป๊ปธนวรรธน์, เบลล่าราณี, ไอซ์พาริส, ปุ๊กกี้ปวีณ์นุช, นนชานน ฯลฯ ซึ่งแต่ละท่านสามารถตีความตัวละครในเรื่องได้ออกมาน่าประทับใจ สนุก ครบรส จนทำตัวเลขรายได้ทั่วประเทศสูงถึง 392.73 ล้านบาท รวมถึงรายได้ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเชียงใหม่ ทำไปได้ถึง 170.19 ล้านบาท กลายเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของ จีดีเอช  ผมและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคน ขอขอบคุณผู้ชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ที่เป็นกำลังใจให้กับพวกเรามาโดยตลอดจนจบโปรแกรมฉายในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งรู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ครับที่หนังได้รับรางวัล Best Asian Film Award”ที่ประเทศอินเดีย ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีให้กับพวกเราทีมหนังบุพเพสันนิวาส๒ มากๆ ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุพเพสันนิวาส ๒” ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลที่เวียดนาม และยังทำรายได้ดีในประเทศไทย >>

หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ส่งต่อความสุขไปยังชาวอินโด พร้อมเปิดตัวรอบพรีเมียร์ ที่กรุงจาร์กาตา ประเทศอินโดนีเซีย >>

หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ทะยานสู่ 400 ล้านบาท “จีดีเอช” มอบความสุข สนุกคูณสอง ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่ แถม 1 ที่ทุกที่นั่ง

“นน-ชานน” ขอขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบบท “เสด็จในกรม”ในหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” จีดีเอช พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อผู้ชม

“กิ๊ก-สุวัจนี” คืนสังเวียนปากคว่ำ ฮือฮาอีกครั้งในหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” >>