วู้ดดี้ ผุดโปรเจกต์ใหม่คว้า อิงฟ้า – ลี ฐานัฐพ์  เสริมทัพรับความปัง!

เมื่อ วอดอ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เล่นใหญ่ ปล่อยคลิปแนะนำโปรเจกต์ใหม่แบบเดอะมิวสิคัล เปิดออฟฟิศใหม่ Woody World ต้อนรับ อิงฟ้า วราหะ สาวฮอตขวัญใจมหาชน และ ลี ฐานัฐพ์ หนุ่มหน้าใสเสน่ห์เหลือล้น ร่วมงานโปรเจกต์ใหม่ เสริมทัพรับความปังแบบว้าวซ่า

“ คลิปนี้ใช้เวลาทำ 1 เดือนเต็ม คนชอบถามว่าวันนี้ วู้ดดี้ทำอะไรเลยขอตอบเป็น Musical  ในเร็วๆ นี้ Woody World จะมีรายการใหม่ ที่มีน้องๆ ยกขบวนกันมาร่วมสร้างสรรค์ความบันเทิงทั้ง อิงฟ้า และ ลี ฐานัฐพ์ ส่วนจะมีใครเซอร์ไพรส์อีกนั้นต้องรอติดตาม วู้ดดี้หวังว่าทุกคนจะได้รับพลังงานดีๆ ปีนี้จะสดใสและสนุกกว่าทุกปี ฝากติดตามกันด้วยนะครับ ”  วู้ดดี้ กล่าว

เรียกว่าเปิดศักราชใหม่แบบจัดหนักจัดเต็ม ขนความสุขและความสนุกมาเสิร์ฟให้กับผู้ชมแบบเต็มคาราเบล ส่งต่อพลังบวกให้พี่น้องชาวไทยหัวใจฟูอีกครั้ง เพราะสิ่งใดก็ล้วนเป็นได้ที่วู้ดดี้เวิลด์ เตรียมพบกับรายการใหม่ได้เร็วๆ นี้ที่ ชาแนลน้องใหม่ Youtube : WE DO

ชมคลิป :

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้” ทวงคืนบัลลังค์ “เจ้าพ่อรายการทอล์ก สู่ความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ของเอเชีย กับ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) >>

วู้ดดี้ นำเทรนด์ เปิดตัวรายการใหม่ WOODY’S TIKTOK STAR ทาง TikTok LIVE คว้าดาวเด่นจาก TikTok เผยเคล็ดลับสร้างคลิปสุดปัง ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. >>

วู้ดดี้ วุฒิธร เล่นใหญ่นำทีมดาราสายฟิต เต้น Kill This Love ทำสถิติที่ Fitfest 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด >>

LINE1010 จัดเต็ม ยกไลฟ์เกมส์โชว์ มาไว้ในเมือง “Ten Ten in Town มหกรรมเทน เทน และก๊วนเหมียวนุส บุกเมือง” ดาราเซเลปชื่อดังร่วมงานคับคั่ง นำทีม โดย วู้ดดี้ BNK48, แพท ณปภา, หญิงแย้, ดีเจอาร์ต >>

“สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย” ระเบิดความมันส์อย่างยิ่งใหญ่ กับความสนุกคูณสอง 22 – 23 กันยายนนี้ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน >>