“โยชิโมโต้” ตลกร้อยปีญี่ปุ่นถูกใจแนวทำงาน “ผกก. หอย” เทคิวตลกซุปตาร์ตัวพ่อ “ว๊ากกิ-ฮิเดะซัง” ร่วมงาน “สาระแน โอเซ็กไก” !!!

บริษัทตลกร้อยปียักษ์ใหญ่ “โยชิโมโต้” แห่งแดนซากุระถูกอกถูกใจแนวทางการทำงานของผู้กำกับทรงผมเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่าง “หอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” ถึงขั้นให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในเรื่อง     โปรดักชั่นที่จัดทีมระดับร่วมงาน “ฮอลลีวูด” มาร่วมงาน “สาระแน โอเซกไก” เท่านั้นยังไม่พอยังส่งคู่บัดดี้ ซุป’ตาร์ตลกตัวพ่อของบริษัทซึ่งเป็นที่รู้จักกันของชาวญี่ปุ่นอย่างกว้างขวาง “ว๊ากกิซัง” และ “ฮิเดะซัง” มาร่วมด้วยช่วยกันชนิดเทคิวให้แบบไม่มีเกี่ยงค่าตัวในโปรเจคภาพยนตร์ เรียลลิตี้สาระแน โอเซ็กไก” ผลงานร่วมทุน M๓๙ – ลักษ์ 666 อย่างเต็มที่อีกด้วย

ซึ่งกับเรื่องนี้ “ ว๊ากกิซัง” ได้เปิดใจว่า “ผมเคยมาเมืองไทยเมื่อหลายปีแล้ว และ เคยได้มาออกรายการสาระแนด้วย นั่นเป็นครั้งแรกที่ได้รู้จัก วิลลี่ & หอย  ส่วนครั้งที่ 2 มีโอกาสได้พบเขาทั้งคู่ที่งานโยชิโมโตะ เฟสติวัล ที่โอกินาวา และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ได้เจอกัน และ ได้มาร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ ผมรู้สึกดีใจ และ ประทับใจมาก ที่ได้ร่วมงานกับ “วิลลี่ & หอย” ผมได้เห็นความตั้งใจ และ ทุ่มเทของทีมงาน ที่แม้อากาศจะร้อนมากแต่พวกเขาก็ไม่ย่อท้อ อย่างที่ทุกคนจะเห็นได้ในฉากที่เคน กระโดดถีบ หอย ซึ่งอยู่ในชุดสัตว์ประหลาด ผมรู้สึกชื่นชมพวกเขาในความทุ่มเทของเขามากๆ ”    

“ ฮิเดะซัง” ก็ได้เปิดใจเช่นกันว่า “ ผมชอบเมืองไทย และพูดภาษาไทยได้นิดหน่อย ผมรู้สึกสนุกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงไทย และ ทีมงานไทย รู้สึกว่ามุขตลกของเขาก็เป็นมุขตลกที่ใกล้เคียงกับเราชาวญี่ปุ่น เราสามารถที่จะสื่อสารกันได้อย่างเข้าใจ และ มีความรู้สึกตลกร่วมไปกับเขา ส่วนการร่วมงานในฉากต่างๆที่ได้มีโอกาสแกล้งนักแสดงไทย บางครั้งผมก็อดที่จะแอบหันไปอมยิ้มลับหลังพวกเขาไม่ได้ มันสนุกมากครับ พวกเราทั้งสองคนจะมาร่วมในงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง “สาระแน โอเซกไก” เพื่อพบกับแฟนๆในเดือนตุลาคมอย่างแน่นอนครับ”   

                              เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ทีม “สาระแน โอเซกไก” นำมาฝากให้แฟนชาวไทยได้ชมพร้อมๆกันในวันที่ 18 ตุลาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”