ทอม อิศรา ส่งซิงเกิล ‘3 ชม. 24นาที 45วิ’ ตัวแทนสายตี้! ที่แฟนชอบตามกลับบ้าน

ทอม อิศรา ศิลปินที่มีการร้องเพลงที่แข็งแรงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเทคนิคที่แพรวพราวแบบ      ไม่ซ้ำใคร จนสื่อและผู้ฟังยกให้เป็นเจ้าพ่อ R&B ดีโว่อันดับต้นๆ ของเมืองไทยการันตีด้วยตำแหน่งแชมป์ในรายการ The Mash Singer หน้ากากนักร้อง ซีซัน 1 ปี 2560 ที่ทุกคนจดจำเขาในหน้ากากทุเรียน กลับมาปีนี้ 2566  ทอมส่งซิงเกิล “3 ชม. 24นาที 45วิ (Tom Tom, Where’d you go last night?)” เรียกว่าแม้แต่ชื่อเพลงยังที่ไม่ธรรมดาเลย นำเอาเลขเวลามาตั้งเป็นชื่อเพลง พูดถึงคนสายปาร์ตี้ชอบเอาเวลาไปใช้อ้างกับแฟนตัวเองที่โดนตามให้กลับบ้าน ซึ่งเพลงนี้เป็นครั้งแรกที่ทอมได้ featuring (ฟีทเจอริ่ง) กับแร็ปเปอร์โดยได้ Maiyarap ศิลปินที่มีสไตล์การเขียนแร็ปที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครเช่นเดียวกัน ทำให้เพลงนี้มีสีสันและสนุกยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังได้ BEN วง LUSS โปรดิวเซอร์มากความสามารถในยุคนี้เข้ามาช่วยดูแลโปรดิวซ์ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทอม” ปลื้ม “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” แฟน!! ส่งพลังถึงกัน…เติมเต็มหัวใจให้อิ่มล้น >>

“ทอม อิศรา” ถ่ายทอดเสียงหัวใจขยี้อารมณ์ ดิ่งสุดวันฝนพรำ เอาใจคนเหงา ผ่านเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก”

“มุก วรนิษฐ์” สุดปลื้ม… ร่วมงานศิลปินรุ่นพี่มืออาชีพ “ทอม อิศรา” ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง “ไม่พอจะฝัน” เพลงเศร้าที่สุด!! ในโปรเจกต์อัลบั้ม Love Stranger >>

#ทอมอิศรา แท็กทีมหนุ่มไอดอล เปิดโลกอนาคต พิสูจน์ความล้ำนวัตกรรม 5G จากเอไอเอส >>

สาว ๆ ฟินสนั่นฮอลล์ 11 หนุ่มสามีแห่งชาติ จัดเต็ม ความสนุก – ประทับใจ “มาย บอยเฟรนด์ คอนเสิร์ต (MY BOYFRIENDS CONCERT)” ล้นทะลักอิมแพ็ค >>