วิคเตอร์ แท็กทีม ไมค์-เดรก-แชมป์-ไซซี-เอิร์น และดีเจโซเซฟ ชวนทุกคนมาตื่นรู้! รู้เท่าทันก่อนตกเป็นเหยื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพเกินจริง >>

วิคเตอร์ – ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นำทีม ไมค์ – ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, เดรก – สัตบุตร แลดิกี,  แชมป์ – ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว,  ไซซี – อภิชญา แซ่จัง,  เอิร์น – ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็ม ทีวี และ ดีเจโซเซฟ – อัจฉริย์ ศิริบูรณ์พิพัฒนา  ดีเจจาก เอไทม์มีเดีย ชวนทุกคนมารู้เท่าทัน ในรายการ “กระต่ายตื่นรู้” รายการสารคดีสร้างสรรค์ ที่ชวนให้ฉุกคิดและตื่นรู้ถึงข้อมูลและข้อเท็จจริง ของโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพเกินจริงในสื่อต่างๆ ที่ทำให้ผู้บริโภคหลงเชื่อและตกเป็นเหยื่อ อาจทำให้เสียทรัพย์สิน เสียสุขภาพ หรืออาจร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่หลอกลวง โดย กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ (กทปส.),  สำนักงาน กสทช. ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผลิตรายการที่ดูสนุกมีสาระ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้ผู้บริโภครู้เท่าทันการรับข่าวสารและรับชมโฆษณาอย่างมีสติ

รายการกระต่ายตื่นรู้ พร้อมปลุกให้ทุกคนตื่นรู้ โดยเล่าเรื่องผ่านเหตุการณ์จำลองที่สนุกและเข้าใจง่าย สร้างแง่คิดให้ผู้ชมได้รู้เท่าทันโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพเกินจริง กำหนดออกอากาศทุกวันอาทิตย์  เวลา 15.00  น. ทางช่อง GMM25  เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 11  มิถุนายน  2566  สามารถดูย้อนหลังได้ทาง FACEBOOK / YOUTUBE : GMMTV  หรือรับฟังผ่านทางสถานีวิทยุ EFM 94.0 MHz  ทุกวันอาทิตย์   เวลา 05.30 – 05.55 น.

            วิคเตอร์ – ชัชชวิศ เปิดเผยว่า

            “ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์ ช่วยให้คนดูรู้เท่าทันไม่ตกเป็นเหยื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพเกินจริง อยากเชิญชวนทุกคนมาดูรายการ กระต่ายตื่นรู้ กันครับ  เพราะรายการจะนำเสนอเหตุการณ์ในหลากหลายรูปแบบ ที่เราอาจพบเจอได้จริงในชีวิตประจำวัน หลังจาก ดูแล้วจะช่วยให้ผู้ชมได้ฉุกคิด และตรวจสอบข้อมูลทุกครั้งก่อนที่จะเชื่อครับ”

           

ไมค์ – ชินรัฐ  เปิดเผยว่า

            “อยากให้ทุกคนชวนคนในครอบครัวหรือผู้ใหญ่ที่บ้าน มาชมรายการกระต่ายตื่นรู้ด้วยกันครับ  เพราะบางครั้งคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ใหญ่ที่บ้านเรา อาจมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของการโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพเกินจริงได้ง่าย เพื่อป้องกันไม่ให้คนที่เรารักตกเป็นเหยื่อถูกหลอก จนต้องเสียเงิน เสียสุขภาพครับ   อีกทั้งรายการดูสนุกเข้าใจง่ายได้สาระ อยากให้มาชมกันเยอะๆ รับรองว่าได้ความรู้และความบันเทิงไปพร้อมๆ กันครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” ชวนสะกิดหัวใจวัยรุ่นคลั่งรักกันอีกครั้งใน “วอน (เธอ)” >>

ฉีกภาพเดิมๆ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ”  ขยี้บท “ฌาน” เข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุดในซีรีส์ “เล่ห์แค้น”

“วิคเตอร์” ดีใจ!!! ได้เสิร์ฟความสนุก ในซีรีส์ “แต้มรัก”ปลื้มปริ่มคนดูชอบลุคสายฮา >>

“ไมค์” แฮปปี้!!! เล่นออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี สนุกเกินคุ้มเนื้อเรื่องโดนใจและได้ร่วมงานคนเก่งเพียบ >>

“ไบร์ท-วิน” นำทีมโชว์จัดเต็ม!!! ในงาน “คั่นกู 2gether Live On Stage” ทำแฟนๆ แฮปปี้ฟินเบอร์แรง ครั้งแรกได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ปังสุดขีดกว่า 74 ประเทศแห่ชมสด >>