“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

หลังจากที่โกอินเตอร์ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทย ซุปตาร์หนุ่มสุดหล่ออารมณ์ดีอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ได้บินลัดฟ้าไปไต้หวัน 4 วัน 3 คืน ร่วมการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “All is just right in Taiwan…ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน” เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไต้หวันประจำปี 2023 ล่าสุดกลับมาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าติดใจและตื่นตาตื่นใจกับทริปไต้หวันนี้สุดๆ เพราะได้ไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวในไต้หวันแบบอินไซด์ ถึง 14 แห่ง อาทิ เส้นทางเดินป่าและรถไฟสายอาลีซาน (Alishan Forest Railway), เส้นทางจักรยานทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake), วัดต้าเจี่ยเจิ้นหลาน (Dajia Jenn Lann Temple), บ่อน้ำพุร้อนไท่อัน (Tai’an Hot Springs) และถนนโบราณหูโข่ว (Hukou Old Street) เป็นต้น นอกจากเที่ยวแล้วก็ไม่พลาดที่จะได้ลิ้มรสอาหารประจำท้องถิ่น และอาหารมิชลินสตาร์แสนอร่อยจากไต้หวันอีกด้วย

โดยงานนี้หนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทย ได้กล่าวว่า “จริงๆ ส่วนตัวชื่นชอบและไปเที่ยวไต้หวันเป็นประจำอยู่แล้วแต่ครั้งนี้มีโอกาสได้ไปถ่ายทำภาพยนต์โฆษณาที่ไต้หวันในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็เลยรู้สึกทั้งตื่นเต้นและตื่นตาตื่นใจกับทริปนี้เป็นพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะได้ทำความรู้จักไต้หวันแบบอินไซด์มากยิ่งขึ้นได้ไปในสถานที่อันซีนที่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปมาก่อน และสำหรับภาพยนต์โฆษณานี้ทุกคนจะได้เห็นไต้หวันในมุมมองใหม่ๆ ที่ชวนให้ไปสัมผัสแบบตรงคอนเซ็ปต์ ‘ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน’ เพราะมันใช่ไปหมดทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม อร่อยไปกับอาหารไต้หวันหลากหลายสไตล์ แหล่งชอปปิง รวมถึงคนไต้หวันที่เป็นมิตรมากๆ สุดท้ายนี้ก็อยากชวนคนไทยทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในไต้หวันกันดูสักครั้งครับ รับรองว่าจะติดใจและหลงรักไต้หวันเหมือนผมแน่นอน”

ติดตามรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุด All is just right in Taiwan…ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน” โดยหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมแหล่งท่องเที่ยวแบบอันซีนได้ผ่านทางช่องทางออนไลน์ และช่องทางอื่นๆ และสามารถติดตามอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรม แหล่งท่องเที่ยวของไต้หวันที่ห้ามพลาดได้จากสำนักงานท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ ผ่านทาง https://www.taiwantourism.org/th/ หรือ ช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : Taiwan Tourism Bureau TH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>