“นาย-กรชิต” กลับมาเซย์ฮายไทยแลนด์อีกครั้ง! เผยลุคหนุ่มแว่นเชิ้ตขาวกร้าวใจ ทำด้อมแยมฯใจสั่น! >>

มีเรื่องราวดี ๆ ให้ยิ้มแย้มแก้มแตกไม่พัก! กับ นายกรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ 高卿尘-เกาชิงเฉิน ศิลปินจากสังกัด Insight Entertainment อดีตสมาชิกไอดอลวงดังระดับท๊อปในจีนอย่าง ‘INTO1’ ตัวแทนเด็กไทยที่ไปเดบิวต์เมื่อปี 2021 จากรายการ CHUANG2021 ประเทศจีน ที่ล่าสุดวันนี้ได้เดินทางกลับถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยอีกครั้ง จนแฟน ๆ จับจ้องกันตาเป็นมันว่าต้องมีผลงานอะไรออกมาเซอร์ไพรส์ให้รอติดตามแน่นอน!!

เรียกน้ำย่อยให้ฮือฮาด้วยแฟชันสนามบินสุดคูลในลุคหนุ่มแว่นเชิ้ตขาวกร้าวใจ คุมโทนมินิมอลมามัดใจเหล่า ‘แยมสตรอเบอร์รี่’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) และเรียกเสียงต้อนรับกลับไทยจากทั้งออนไลน์และ ณ สนามบินได้อย่างอยู่หมัด! จากความน่ารักของทรงผม เสื้อผ้า แววตา และมารยาทอันสุดแสนจะดีงาม

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากหมดสัญญาวง INTO1 และทัวร์คอนเสิร์ต INTO1 2023 “GROWN UP” CONCERT จบลง ตัว “นาย-กรชิต” เองก็ยังคงทำงานอย่างหนักในฐานะนักแสดงซีรีส์จีนมาโดยตลอด และมักจะมี Vlog, รูปภาพ, นิตยสาร, คลิปสัมภาษณ์, และคอนเทนต์อื่น ๆ ออกมาเซอร์ไพรส์อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งครั้งนี้ก็แอบ ๆ จับตามองเป็นพิเศษว่าการกลับมาไทยนอกซะจากกลับมาพักผ่อนหย่อนใจแล้ว จะมีผลงานอะไรให้ติดตามไหมนะ?

และแน่นอนว่ากลับมาไทยทั้งที กำลังใจดี ๆ ก็เป็นสิ่งที่แฟน ๆ อยากส่งไปให้ถึงนาย พร้อมใจกันส่งกำลังใจให้แบบไม่มีแผ่วผ่านแฮชแท็ก #นายท่านกรชิต ขอให้การกลับไทยครั้งนี้มีแต่เรื่องดี ๆ ทุกอย่างราบลื่น ไม่ว่าจะกลับมาเที่ยวหรือทำงาน ก็ขอให้สนุกสนาน มีแต่รอยยิ้ม และมีความสุขในทุก ๆ วัน และประกาศลั่น พร้อมซัพพอร์ตนายท่านกรชิตเสมอ ส่วนผลงานจะมีอะไรให้รอติดตามนั้น ต้องรอลุ้นกันต่อไป

ติดตาม “นาย-กรชิต” ได้ที่ IG: into1_ninenai_ และ Weibo: 高卿尘Nine

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการได้ที่ IG, Facebook, Twitter: Insight Artist

#NINE #นายท่านกรชิต #高卿尘 #GaoQingchen

#InsightArtist #InsightEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับ!! น้องนาย กรชิต ในงาน “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เปิดตัว vivo Y36 5G กลางสยามเซ็นเตอร์ พร้อมทัพศิลปินร่วมแชร์ประสบการณ์ ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ >>

“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่น Presenter vivo! พร้อมโชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ กับอีเวนต์ในไทยที่แรก! >>

ประเทศไทยมี “นาย-INTO1” แล้ว!! กลับไทยแบบสับแบบใหม่ สไตล์ Y2K ในรอบ 2 ปี

“นาย-INTO1” ปล่อย COVER โต๊ะริม ละมุนจนแฟนคลับแซว น้องนายพูดไทยชัดจัง >>