“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่น Presenter vivo! พร้อมโชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ กับอีเวนต์ในไทยที่แรก! >>

กลับไทยมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว! กับนาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือที่หลายคนคุ้นเคยในนาม “INTO1-NINE” ศิลปินจีนชาวไทยที่ไปโด่งดังในจีนจากการเดบิวต์เป็นสมาชิกวงระดับท็อปอย่าง ‘INTO1’ ซึ่งล่าสุดได้ขึ้นแท่นเป็น ‘Presenter vivo Y36 5G เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ ร่วมกับศิลปินเบอร์ต้นของวงการ TPOP อย่าง BOWKYLION พร้อมออกอีเวนต์โชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ ในอีเวนต์ไทยเป็นครั้งแรก! กับงาน ‘vivo Y36 5G เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ on stage’จัดขึ้นที่ Siam Center จนเหล่าแยมสตรอว์เบอร์รี่’ (ชื่อเรียกแฟนคลับ) กรี๊ดสนั่นลั่นห้าง หลังได้รับชมโชว์สุดพิเศษบนเวทีผ่านบทเพลงแห่งยุคอย่างโต๊ะริมและเลือดกรุ๊ปบีที่บอกได้เลยว่างานนี้ปลดเล็อคสกินหูเคลือบทองของจริง!

นับว่าเป็นการโคจรร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างศิลปินไทย-จีน อย่างโบกี้ไลอ้อนนักร้องสาวชาวไทยชื่อดัง  และนาย-กรชิตศิลปินจากค่าย Insight Entertainment ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีอีเวนต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ก็ได้มีโฆษณา vivo Y36 5G เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ ฟังก์ชั่นหลากหลาย เอาใจสายคอนเทนต์ ที่ถ่ายทอดความน่าใช้งานผ่าน 2 Presenter ตัวแทนคนรุ่นใหม่พร้อมก้าวไปกับ vivo ออกมาให้แฟนได้รับชมกันด้วย ทำให้แฟนหลายคนอดใจไม่ได้ที่จะมาเจอตัวเป็นกันในอีเวนต์แรกครั้งนี้

และยิ่งไปกว่าการได้เจอ คือการได้ฟังเสียงของนายกันสด ๆ ! ปลดล็อคสกินหูเคลือบทองผ่าน 2 เพลงดังอย่าง โต๊ะริม เพลงยอดนิยมและกระแสแรงมากในจีนและ เลือดกรุ๊ปบี เพลงที่ฟังกันทั่วบ้านทั่วเมืองสะเทือนวงการ TPOP จนทำเอาแฟนพากันกรี๊ดสุดเสียง ผู้คนบริเวณใกล้เคียงต้องหยุดฟังเพื่อสัมผัสความไพเราะละมุนหู ไม่ว่าใครได้ดูก็ต้องใจฟูกันถ้วนหน้า! ทั้งยังพาแฮชแท็ก #vivoY365G และคีย์เวิร์ด “NNINE VIVO EVENT” ทะยานขึ้นเทรนด์ของประเทศไทย ในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังการขึ้นเปิดตัวอีกด้วย!

สามารถติดตามภาพบรรยากาศการเม้าท์มอยสุดสนุกสนาน และเสียงร้องอันไพเราะกิจใจในไลฟ์ย้อนหลังได้ที่เพจ vivo Thailand คลิก: https://fb.watch/lHEbEErpdv/

ติดตามความเคลื่อนไหวนาย-กรชิตได้ที่ IG: into1_ninenai_ และ Weibo: 高卿尘Nine

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอย่างเป็นทางการได้ที่ IG, Facebook, Twitter: Insight Artist

#vivoY365G #เครื่องที่ใช่สเปกที่ชอบ

#NINE #นายท่านกรชิต #高卿尘 #GaoQingchen

#InsightArtist #InsightEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับ!! น้องนาย กรชิต ในงาน “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เปิดตัว vivo Y36 5G กลางสยามเซ็นเตอร์ พร้อมทัพศิลปินร่วมแชร์ประสบการณ์ ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ >>

“นาย-กรชิต” กลับมาเซย์ฮายไทยแลนด์อีกครั้ง! เผยลุคหนุ่มแว่นเชิ้ตขาวกร้าวใจ ทำด้อมแยมฯใจสั่น! >>

ประเทศไทยมี “นาย-INTO1” แล้ว!! กลับไทยแบบสับแบบใหม่ สไตล์ Y2K ในรอบ 2 ปี

“นาย-INTO1” ปล่อย COVER โต๊ะริม ละมุนจนแฟนคลับแซว น้องนายพูดไทยชัดจัง >>