ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

จากที่เคยสะท้อนภาพความประทับใจบนเวทีคอนเสิร์ตสุดมหัศจรรย์แห่งปีกับ D2B Infinity Concert 2019″ และ D2B Infinity Fun+ 2020” ที่นำ “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ให้กลับมายืนเคียงข้าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์” ในครั้งนั้น มาวันนี้ COOLfahrenheit ในเครือ RS Group ยืนยันจะสร้างความทรงจำบทใหม่ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ! ที่ทำให้การกลับมาของแดดดี้ “บิ๊ก-แดน-บีม” ในครั้งนี้ เป็น “D2B” ในเวอร์ชั่นที่ครบ และสมบูรณ์แบบที่สุดในรอบ 22 ปี ที่ชาว Sniper จะได้เจอกับ “บิ๊ก” ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

สำหรับ COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” คอนเสิร์ตที่จะตราตรึงทุกหัวใจแบบไม่มีที่สิ้นสุด เพราะจะเป็นการคืนสู่เหย้าของทุกความรัก ในวันเสาร์ที่ 5 และ อาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2023 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

พร้อมเหตุผลที่ด้อมไม่ควรพลาด กับดีไซน์เวที Runway Stage ที่จะให้มุมมองใหม่ใกล้ชิดแบบใจสั่นที่สุดในรอบ 22 ปี มีแขกรับเชิญสุด Surprise 2 รอบ 2 โมเมนต์ และยิ่งจัด Part Show สุดพิเศษ ที่เพลงทั้ง 2 รอบจะไม่เหมือนกัน ก็ยิ่งต้องดูทั้ง 2 วัน เพื่อเก็บทุกความประทับใจให้ครบทุกช่วงเวลา เพราะถ้าพลาดครั้งนี้ไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่

เตรียมวอร์มนิ้วมากดบัตรพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา คลิก : bit.ly/d2beternity    

บัตรราคา VIP 6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 บาท พร้อมรับของที่ระลึก Official LED Light Stick แท่งไฟ 2 วัน 2 ดีไซน์ ฟรีทุกที่นั่ง และดีไซน์บัตรคอนเสิร์ต 2 รอบที่ไม่เหมือนกันให้สะสม

โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ของบัตร VIP ที่ไม่อยากให้ชาว Sniper พลาด! กับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม VIP AR STUDIO PHOTOSHOOT หรือการถ่ายภาพหมู่เสมือน ด้วยเทคนิค AR ที่จะทำให้เรามีภาพกับ D2B ครบทั้ง 3 คน!

แล้วมาสร้างความทรงจำกันแบบเต็มอิ่มในทุกมิติ ที่จะ Memory อยู่ในหัวใจของทุกคนไปด้วยกัน เพราะถ้าพลาดครั้งนี้ ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกทีเมื่อไหร่!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Application : COOLISM และ COOLfahrenheit

#D2BETERNITY

#22ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ

#COOLfahrenheit

#COOLive

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

“RS MUSIC” จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากพ่อพ่อ “บีม กวี feat. พี่ธีร์ น้องพีร์” >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>