เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

เรียกว่าปังตั้งแต่เกิดของจริง สำหรับต้าวแฝดซุปตาร์รุ่นจิ๋วขวัญใจแม่ทิพย์ทั่วประเทศอย่าง พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม และน้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ ที่เพิ่งสร้างกระแสฮือฮาเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการได้ลงภาพคู่น่ารักสดใสอยู่บนฉลากโลโก้ใหม่ของผลิตภัณฑ์ซีอิ๊วขาวตราเด็กสมบูรณ์ ซึ่งเรียกว่าเป็นอะไรที่แรงเกินต้านฉุดไม่อยู่ของแทร่ ทำเอายอดขายพุ่งกระฉูดและกลายเป็นสินค้าแรร์ไอเทมไปแล้ว โดยล่าสุดจูงมือ พ่อบีม กวี และมี้ออย อฏิพรณ์ ตันจรารักษ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ แบรนด์เครื่องปรุงอันดับหนึ่งของเมืองไทย ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 โดยมีนายสมหวัง ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรมมากมาย และอิ่มอร่อยไปกับเมนูพิเศษที่รังสรรค์ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสในเครือฯ อย่างลงตัว ณ Big C Place รัชดา

            บีม กวี ตันจรารักษ์ พรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ตราเด็กสมบูรณ์ ขอเป็นตัวแทนกล่าวแสดงความยินดีในโอกาสครอบรอบ 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น ว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเด็กสมบูรณ์ ซึ่งต้องบอกว่าผมและน้องๆ โตมากับผลิตภัณฑ์หลายๆ ตัวของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ดังนั้นการันตีถึงความอร่อยและคุณภาพได้เต็มปากจริงๆ เพราะถ้าเด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี ดังนั้นเมื่อมีลูก เราก็อยากให้ลูกๆ ได้รับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ และปลอดภัย ซึ่งเครื่องปรุงรสของหยั่น หว่อ หยุ่น ตอบโจทย์ความต้องการของเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีรสชาติที่กลมกล่อม เข้มข้น และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นซีอิ๊วขาวที่หมักจากธรรมชาติ, น้ำปลาแท้แสนอร่อย แบบไม่เค็มโดด, ซอสหอยนางรม กับรสชาติเข้มข้นเข้าเนื้อ และซีอิ๊วดำที่ทำได้สารพัดเมนูคาว-หวาน เรียกได้ว่าเมื่อไหร่ที่ใช้ปรุงอาหาร พี่ธีร์ น้องพีร์ ทานหมดเกลี้ยงทุกมื้อ นอกจากนี้เรายังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเด็กสมบูรณ์ ที่บอกเล่าถึงความตั้งใจในการส่งมอบความสุขและความอร่อยผ่านทุกหยดและทุกเหยาะมาตลอด 80 ปีจากรุ่นสู่รุ่น เพราะรุ่นไหนๆ ก็ใช้เด็กสมบูรณ์ ซึ่งพวกเราตั้งใจถ่ายทอดมากๆ บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุก แฮปปี้ รวมถึงมีซีนที่เด็กๆ ได้พูดด้วย ใครอยากรู้ว่าพูดว่าอะไรก็ต้องไปติดตามชมต่อในภาพยนตร์โฆษณาของเด็กสมบูรณ์นะครับ”

            ภายในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 เต็มไปด้วยความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ที่ หยั่น หว่อ หยุ่น ยกขบวนพาเหรดผลิตภัณฑ์ในเครือฯ มาออกบูธเอาใจผู้บริโภคแบบจัดเต็ม พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกเพียบ ตลอดจนกิจกรรมแห่งความสุขและความอร่อยอีกมากมาย เพื่อฉลองการครบรอบ 80 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ประเดิมกิจกรรมแรกด้วย Cooking Show โดยเชฟภู ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช ที่จะมาครีเอทเมนูจากเครื่องปรุงรสตราเด็กสมบูรณ์ให้แฟนๆ ได้ชิมกันอย่างเต็มอิ่ม ต่อด้วยการพูดคุยถึงการมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ของครอบครัวตันจรารักษ์อย่าง พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ และน้องพีร์ ตลอดจนเปิดตัว 2 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่อย่างเป็นทางการ ก่อนที่มี้ออยจะสาธิตเมนูสุดโปรดของต้าวแฝดให้บรรดาแม่ทิพย์ได้นำสูตรไปลองทำกันที่บ้านแบบง่ายๆ พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรมแจกรางวัลให้ผู้โชคดีมากถึง 10 รางวัล และมินิคอนเสิร์ตของพ่อบีม กวี ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟัง เล่นเอาทุกคนในงานฟินแบบลืมไม่ลง แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เหมือนเดิม

            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.deksomboonshop.com หรือ Facebook: Deksomboon.FanPage หรือสั่งซื้อสินค้าของหยั่น หว่อ หยุ่น ตราเด็กสมบูรณ์ ได้ที่ Line ID : deksomboonshop หรือโทร 089 220 2288

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“RS MUSIC” จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากพ่อพ่อ “บีม กวี feat. พี่ธีร์ น้องพีร์” >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>