aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>

aespa (เอสป้า) ศิลปินแห่งอนาคตใหม่ของบริษัทบันเทิงที่ทรงอิทธิพลในประเทศเกาหลีใต้ SM Entertainmentที่การคัมแบ็กล่าสุดพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 3‘MY WORLD’ (มาย เวิลด์) ประสบความสำเร็จสร้างความเผ็ดร้อนไปทั่วโลกนั้น ในที่สุดพวกเธอก็จะได้มาสร้างความสนุกพร้อมโชว์การแสดงเท่ ๆ ให้สมกับการรอคอยของแฟนคลับชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK(เอสป้า ไลฟ์ ทัวร์ 2023 ‘ซิงก์ : ไฮเปอร์ ไลน์อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งแน่นอนว่า MY ชาวไทย (มาย : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก็ตอบรับความเผ็ดร้อนที่มากเกินหัวใจจะต้านทานนี้อย่างถล่มทลาย จนบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว

 

ไม่เพียงเท่านี้ aespa ทั้ง 4 สมาชิกอย่าง KARINA (คาริน่า), WINTER (วินเทอร์), GISELLE (จีเซลล์) และ NINGNING (หนิงหนิง) ได้เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึงแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมอ้อนรอเจอกันที่คอนเสิร์ต ดังนี้

สวัสดีค่ะ MY ชาวไทย พวกเรา aespa ค่ะ แฟน ๆ ชาวไทยคะ ในที่สุดพวกเราก็จะได้ไปพบทุกคน พร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเรา aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 (18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 (16.00 น.) ที่ธันเดอร์โดมค่ะ และให้สมกับการรอคอยของทุกคน พวกเราก็ตั้งใจเตรียมโชว์การแสดงเท่ ๆ เอาไว้ด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น ทุกคนต้องมาสนุกกับพวกเราที่คอนเสิร์ตนะคะ น้องเอส (aespa) จะรอ MY อยู่ที่คอนเสิร์ตนะคะ ! ขอบคุณค่ะ

              สำหรับท่านใดที่ซื้อบัตรได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งในรอบ SM True MEMBERSHIP และรอบบุคคลทั่วไป สามารถแลกรับบัตรการแสดง (บัตรพลาสติกสำหรับใช้เป็นหลักฐานในการเข้าชม) ได้ที่ 7-Eleven ทั้ง 29 สาขา ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 20.00 น. หรือรับบัตรการแสดงที่หน้างานคอนเสิร์ต

(รายละเอียดเพิ่มเติม : bit.ly/TicketPickUp_aespa_SYNK_HYPERLINEinBKK) ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]

#aespa #æspa #에스파 #KARINA #WINTER #GISELLE #NINGNING

#SYNK_HYPERLINE #aespaLIVETOUR2023 #aespa_SYNK_HYPERLINEinBKK #SMTrue

[คลิปทักทายจาก aespa] เฟซบุ๊ก SM True l ลิงก์ดาวน์โหลดคลิป

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้