ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

พร้อมเดินทางสู่กวังยา!! โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมฉาย aespa: WORLD TOUR in cinemas ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้aespaประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ คาริน่า, จีเซล, วินเทอร์ และ หนิงหนิง กับaespa: WORLD TOUR in cinemas บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ของ aespaจากaespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’” ที่ถูกจัดขึ้นที่ O2 Arena กรุงลอนดอน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย MY จะได้ชมการแสดงทุกเพลงฮิตแบบเต็มรูปแบบทั้งแบบวง และโซโล่ ที่จะแสดงพลังอันเปี่ยมล้นในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงการ KPop เจเนอเรชันปัจจุบัน

โดยเหล่า MY ไทยจะได้รับชม aespa: WORLD TOUR in cinemas  บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 30 สาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2427 เมษายน 2567 พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันพุธที่ 27มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท พิเศษเฉพาะลูกค้า เอส เอฟ!! ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์

นอกจากนี้แฟนๆ ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถติดต่อเหมาโรงภาพยนตร์ได้ที่ Line ID : @sfgroupbooking ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้