‘aespa’ เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK ความนิยมโดดเด่นร้อนแรง บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบ รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน >>

ร้อนแรงเกินใจจะต้านทานสุด ๆ ! สำหรับการมาถึงของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมระดับโลก aespa (เอสป้า) ที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกใหม่ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK (เอสป้า ไลฟ์ ทัวร์ 2023 ซิงก์ : ไฮเปอร์ ไลน์อิน แบงค็อก) ที่ถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งแฟนคลับชาวไทยก็ให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้นจนบัตรทั้ง2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน ยืนยันถึงพลังความนิยมของ aespaได้อย่างโดดเด่น โดยทางผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้ยกระดับประสบการณ์พา MY (มาย : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) สัมผัสโลกที่เต็มไปด้วย ‘aespa’ตั้งแต่ทางเข้าพื้นที่จัดงาน ตั้งแต่โซนถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปิน, หัวแท่งไฟขนาดใหญ่ที่ประดับตกแต่งสวยงาม ไปจนถึงโฟโต้ บูธ เพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก


คอนเสิร์ตเริ่มต้นทันทีที่สัญญาณเลเซอร์ถูกส่งออกมาอย่างลึกลับ แล้วเดินทางก้าวข้ามทุกจินตนาการเข้าสู่โลกใหม่พร้อมกัน ด้วยการต้อนรับแบบล้ำอนาคต จากทั้ง nævisหรือที่รู้จักกันในฐานะผู้ช่วยในโลกทัศน์ของ aespa และเพื่อนอวทาร์ae-aespaของแต่ละสมาชิกที่โชว์ลีลาการเต้นสร้างความตื่นตาตื่นใจ ก่อนที่การรอคอยจะสิ้นสุดลง เมื่อ aespaปรากฏตัวอย่างเปล่งประกายสง่างาม ปลุกให้ทุกคนต้องร้องว้าวไปกับเพลงเปิดสุดเร้าใจอย่าง Girlsที่เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายในช่วงโซโล่กีตาร์ไฟฟ้าของWINTER (วินเทอร์) ต่อด้วยการสัมผัสถึงพลังตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ ในเพลง ‘aenergy’, ‘I’ll Make You Cry’, ‘Savageที่มีท่อนฮุกติดหูและช่วงแดนซ์ เบรกอันเย้ายวนชวนต้องมนตร์ ยิ่งไปกว่านั้น aespaจัดเต็มพาผู้ชมเพลิดเพลินกับหลากหลายเวที ที่นำเสนอสีสันทางดนตรีอันไม่มีใครเทียบ ให้สมกับที่ทุกคนตั้งตารอคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นเมกะฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างเพลงเดบิวต์ Black Mambaและเพลงที่ทั้งฮอลล์ร้องตามกันดังสนั่นไปอีกระดับNext Level’, เพลงที่เผยเสน่ห์อันน่าหลงใหลอย่าง Illusionและ Lucid Dream’, เพลงที่มีพลังบวกอย่างDreams Come True’, ‘Life’s Too Short และLingoตลอดจนเพลงจากมินิอัลบั้มใหม่ ‘MY WORLD’ ที่ประสบความสำเร็จสร้างปรากฏการณ์สุดแปลกใหม่อย่าง Thirsty’, ‘Salty & Sweet’, ‘I’m Unhappyฯลฯ

ไม่เพียงเท่านี้ aespa ยังแผ่ซ่านความฮอตเหนือขีดจำกัด ในเพลงไตเติลล่าสุดSpicyกับท่าเต้นอันเผ็ดแซ่บต่อหัวใจ จากนั้นจึงเพิ่มสีสันความสนุกให้ทุกคนรู้สึกคึกคักโยกย้ายตามกันทั้งฮอลล์ ในช่วงเมดเลย์เพลงจังหวะสดใส ร่วมกับการตกแต่งเวทีด้วยมาสคอตตุ๊กตาเป่าลมและลูกโป่งแสนน่ารัก ในเพลง ‘Hot Air Balloon’, ‘YEPPI YEPPI’ และYOLO สำหรับความพิเศษที่รับชมได้แค่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ เวทีโซโล่เพลงที่ยังไม่เผยแพร่อย่างเป็นทางการของสมาชิก ได้แก่ KARINA (คาริน่า) กับการแสดงเต้นที่เปี่ยมล้นด้วยพลังและจังหวะอันเป็นเลิศในเพลง Menagerie’, WINTER (วินเทอร์) ที่ถ่ายทอดเสียงร้องอันไพเราะละมุนใจผ่านเพลง Lips’, GISELLE (จีเซลล์) กับเพลง 2HOT4U โชว์ทักษะการแร็ปอันยอดเยี่ยมสะกดผู้ฟัง และ NINGNING(หนิงหนิง) ที่โชว์ไลน์เต้นอันเกินคาดในเพลง Wake up

              นอกจากนี้ aespaเตรียมเพลงความหมายดี ๆ ที่เข้ากับช่วงท้ายคอนเสิร์ตอย่าง‘Til We Meet Againและช่วงอังกอร์ ICUซึ่ง MY ชาวไทยก็ตั้งใจเซอร์ไพรส์ด้วยแฟนโปรเจกต์ซึ้ง ๆ ทั้งการชูป้ายเชียร์ที่มีความหมายว่า“aespa คือสิ่งล้ำค่าสำหรับ MY” “พวกเรามาพึ่งพากันและกันตลอดไปเลยนะ” “จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง พวกเราจะรอเพียงแค่เธอและการแปรกล่องไฟเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของ aespa อย่างรูปหัวใจ พระจันทร์ ดวงดาว ผีเสื้อ และคำว่า “MY C U” ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เชื่อมโยงทุกตัวตน ทั้งแบบออฟไลน์ aespaกับ MYและแบบออนไลน์ ae-aespa มาพบกันอย่างน่ามหัศจรรย์ เพื่อสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ ผ่านการแสดงทั้งสิ้น 25บทเพลง ร่วมด้วยโปรดักชัน เอฟเฟกต์แสง สี เสียง พลุ ที่ยิ่งเสริมสร้างการก้าวข้ามทุกจินตนาการอย่างเหนือชั้น จนทำให้โลกของทุกคนเปลี่ยนไปเป็นโลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!! >>

aespa เขียน ‘Drama’ ที่ทุกเรื่องราวเริ่มต้นจากตัวเอง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมเพลงไตเติลแนวฮิปฮอป แดนซ์ ‘Drama’ เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ และการแสดงราวกับละคร >>

‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ >>

aespa เชื่อมต่อความน่ารักผ่านคลิปทักทายถึง MY ชาวไทย รอเจอกันที่คอนเสิร์ตวันที่ 29-30 ก.ค. นี้ กระแสตอบรับเผ็ดร้อนเกินต้าน บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้