จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>

เรียกว่าจัดเต็มความสุขให้แฟนคลับ Mewlions ( มิวเลี่ยนส์ – ชื่อแฟนคลับ ) ได้ฟินกันแบบจุก ๆ สำหรับศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับแฟนคลับผู้โชคดี ที่ได้รับ Golden Ticket จากการซื้อซีดีซิงเกิลของเขา 4 เพลง “BEFORE 4:30”, “FOREVER LOVE”, “SPACEMAN” และ “TURN OFF THE ALARM” รวมถึงโฟโตบุ๊ก “MEW YORK STATE OF MINE” กับงาน “MEW SUPPASIT GOLDEN TICKET EVENT FANSIGN l Hi-TOUCH” ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Union Co-Event Studio ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

โดยการจัดงานครั้งนี้หนุ่ม “มิว ศุภศิษฎ์” ใช้เวลาอยู่กับแฟน ๆ นานถึง 11 ชั่วโมงเต็ม ในการทำกิจกรรม CALL SIGN, FANSIGN และ Hi-TOUCH ซึ่งก็มีแฟนคลับ Mewlions ผู้โชคดีเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และยังมีแฟนคลับที่เดินทางมาจากต่างประเทศ เพื่อมาร่วมงานครั้งนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้หนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ยังจัดเตรียมน้ำและขนมมาให้แฟน ๆ ได้อิ่มหมีพีมันกันอย่างเต็มที่ตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการ CALL SIGN กับแฟนคลับผู้โชคดีที่ส่วนใหญ่จะอยู่ต่างประเทศ และไม่สามารถเดินทางมาร่วมในครั้งนี้ได้ ก่อนจะจัดเต็มด้วยกิจกรรม FANSIGN และ Hi-TOUCH ที่กินระยะเวลายาวนานกว่า 11 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ซึ่งหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ผมและทีมงานได้เตรียมงานกันมาพักใหญ่ ทั้งการวางแพลนต่าง ๆ ว่าจะจัดขึ้นช่วงไหน เพื่อให้แฟน ๆ ผู้โชคดีสามารถเดินทางมาร่วมงานได้มากที่สุด และมองหาสถานที่ที่สะดวกต่อการเดินทางของทุกคน ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอกับแฟนคลับทุกคน ได้พูดคุย ได้แชร์ความรู้สึกต่าง ๆ ร่วมกัน ถึงแม้ว่าวันนี้ร่างกายของผมอาจจะไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ แต่ผมก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อ Mewlions เพราะผมทราบดีว่า ทุกคนเฝ้ารอคอยงานนี้กันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดเราก็ได้เจอกัน ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่อยู่เคียงข้างผมมาตลอด อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน ๆ นะครับ

TAGLINE  :  MEW GDTK EVENT

HASHTAG  :  #MewFinalGDTK #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

ตามติด ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ เช็คอินที่มิลาน ถึงคิวหนุ่มสายแฟอย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เดินทางไปร่วมชมโชว์ MCM Spring/Summer 2024 ที่ในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และยังเช็คอินอวดลุคจาก MCM มาให้ชมตลอดทริปการเดินทางครั้งนี้ >>