Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี สำหรับศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ได้รับความรักและแรงสนับสนุนจาก Mewlions ( ชื่อแฟนคลับ ) มากมายทั่วโลก ซึ่งล่าสุด “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เดินทางกลับไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Samsung Hall, SM Aura Premiere

โดยทางหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้จัดเต็มความสนุกให้กับแฟน ๆ ได้ฟินกันขั้นสุด พร้อมเตรียมเพลงฮิตมามอบความสุขให้ Mewlions ได้ฟังกันสด ๆ ถึง 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “Rolling in the Deep”, “Flowers”, “Spaceman” และ Season of You” นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมกับแฟนคลับ ที่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศในวันนั้น อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประทับใจอย่างมาก

ซึ่งหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า การเดินทางมางานแฟนมีตติ้งที่ประเทศฟิลิปปินส์ครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาที่นี่อีกครั้งในรอบ 3 ปีครับ ผมยังจำความรู้สึกในครั้งนั้นได้เป็นอย่างดี และประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้ เมื่อมีโอกาสได้กลับมาเจอแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้ง ผมมีความสุขมาก ๆ ความรักของ Mewlions ยังคงอบอุ่นเสมอ ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ที่มีทุกคนอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจ และซับพอร์ตเสมอมา ขอบคุณสำหรับทุกโปรเจกต์ที่แฟน ๆ ทำให้ผมที่ประเทศฟิลิปปินส์ และถ้ามีโอกาสผมจะกลับมาหา Mewlions ที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอน ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ๆ ครับ

Tagline  :  Mew 2ND FM IN MANILA

HashTag  :  #MewInManila2023 #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>

ตามติด ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ เช็คอินที่มิลาน ถึงคิวหนุ่มสายแฟอย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เดินทางไปร่วมชมโชว์ MCM Spring/Summer 2024 ที่ในครั้งนี้ จัดขึ้น ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และยังเช็คอินอวดลุคจาก MCM มาให้ชมตลอดทริปการเดินทางครั้งนี้ >>