เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

เรียกได้ว่าเป็น “ละครสุดฮอต” ที่กระแสปังมาก!!!  เพราะลุ้นมานานเป็นปีว่า ใคร? จะเป็นผู้ที่ได้รับบท “คล้าว” และ “ทองกวาว” ตัวละครชื่อก้องในละครสุดอมตะเรื่อง “มนต์รักลูกทุ่ง” ซึ่งหลังจากมีภาพเวิร์คช้อปเผยแพร่ในสื่อโซเชียล ก็เกิดกระแสฮอตเปรี้ยงปร้าง เพราะผู้ที่มาเวิร์คช้อปเป็น “คล้าว” คือ พระเอกหน้าหล่อละมุนอย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ส่วนผู้มารับบทเป็น “ทองกวาว” คือสาวฮอต ชาล็อต ออสติน ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  ทำเอาบรรดาแฟนด้อมถึงกับกรี๊ดกร๊าดด….ร้องว้าววว….กันไปเลยจ้า!!!

ตอกย้ำความแรง!…!!! ล่าสุดต้นสังกัดได้ปล่อยภาพฟิตติ้งละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗”  ของ หนุ่มมิว และ สาวชาล็อต  เพื่อเรียกน้ำย่อย กระตุ้นต่อมความอยากดูกันก่อน และขอบอกว่า ปังมากแม่!!! ทั้งหล่อ ทั้งสวยละมุนแบบเจิดจรัสดาวล้านเจ็ดสิบเอ็ดดวงไปเลยจ้า….!!!

ดูจากภาพแล้ว หนุ่มมิว หล่อสมเป็น “พี่คล้าว” หล่อแบบวัวตายควายล้ม มาในชุดย้อนยุคสมัยคุณพ่อคุณแม่ งานวัด งานรำวงต้องมา ด้านแม่สาว ชาล็อต ก็สวยเริดสะแมนแตนสวยสะเด็ดสะติ้งมีจะงอยผมที่บ่งบอกความเป็น “ทองกวาว” แม่สาวบ้านทุ่งที่สวยที่สุดใน 3 โลก!!!

นี่ยังไม่รวมเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นเก่าอย่างนักแสดงรุ่นพ่อรุ่นแม่ยุค 90 มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง คาดว่าละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ออกอากาศเมื่อไหร่ดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศแน่นอน  เหล่าบรรดาแฟนคลับ แฟนด้อม FC ทั้งหลาย เตรียมอดใจรออีกนิด เพราะเขาเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำไปยาวๆ จนปิดกล้อง ได้ข่าวว่าได้ฤกษ์ออกอากาศที่ช่อง 3HD แล้วด้วย….!!! แล้วเราจะไป “หอมเอย…หอมดอกกระถิน” กันนะจ้ะ!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมม่อน วโรดม” ยอมรับหลงเสน่ห์ละคร&ซีรี่ส์ โชคดีได้รับบท “แว่น” ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>