คิมอูซอก จัดเต็มความสุขให้นีอาไทยหายคิดถึงส่งท้ายเอเชีย ทัวร์ ใน KIM WOO SEOK ASIA FANCON 2023 IN BANGKOK : [THE SIREN]

มอบความสุขให้นีอาไทยแบบสุดพิเศษ เมื่อ คิมอูซอก บินลัดฟ้ามาจัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย KIM WOO SEOK ASIA FANCON 2023 IN BANGKOK : [THE SIREN] ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

ที่งานนี้ คิมอูซอก ขนเพลงดังมาโชว์มากมาย ทั้ง  Dawn, Slip , Sugar รวมถึง Love and Hate, Shame , Sugar ฯลฯ ที่ปล่อยเสน่ห์กระชากใจคนทั้งฮอลล์ ทั้ง ลุคสุดเท่ห์  หล่อ น่ารัก สดใส เต้นแบบไม่ไม่หยุดพัก เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่านีอา (Nia ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) แบบถล่มทะลาย แถมมีโชว์พิเศษที่คิมอูซอกเตรียมมา กับการโคฟเวอร์เพลง OMG ของ NewJeans ทำเอาแฟนใจละลาย เอ็นดูไปกับน่ารักกันเป็นแถวๆ

แถมยังบอกว่า “เมื่อปีที่แล้วผมมีโอกาสมาประเทศไทย เพื่อจัดงานแฟนมีทติ้ง ซึ่งครบหนึ่งปีพอดี และวันนี้ผมก็ได้มาเจอทุกคนอีกครั้ง ผมรู้สึกดีมากๆ แล้วก็มีความสุขมากครับ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มางาน แฟนคอนของผมในวันนี้ครับ ขอบคุณครับ  ทุกคนก็คิดถึงผมเหมือนกันใช่ไหมครับ?? (ส่งยิ้มหวาน)” ก่อนปิดท้ายด้วยภาษาไทยว่า “คิดถึงมากครับ  ผมคิดถึงคุณ” ซึ่งเหล่านีอาก็ไม่ปล่อยให้อูซอกคิดถึงอยู่คนเดียว แถมจัดเซอร์ไพรส์กลับด้วย Fan Project ที่ทำเอาหนุ่ม      อูซอก ถึงกับยิ้มปลื้มเลยทีเดียว ก่อนที่จะขอถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำอีกด้วย

ซึ่งการแสดงในครั้งนี้ เป็นการแสดงที่สุดท้ายของเอเชียทัวร์ปี 2023 ทั้งหมด 5 ประเทศ และแสดงไปแล้วที่ เกาหลีใต้, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และปิดท้ายที่ประเทศไทย

เรียกว่าปิดฉากความประทับใจกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมติดตามโปรเจคดีๆ และพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟจากผู้จัดอย่าง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท วิชชั่น สยาม จำกัด รับรองว่าจะมีเซอร์ไพรส์อีกแน่นอน!!!!

#KIMWOOSEOK #김우석 #คิมอูซอก #THE_SIREN #더세이렌 #KIMWOOSEOKinBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมอูซอก จัดแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย อ้อนนีอาไทย “จะมาเจอกันใช่ไหมครับ” ใน KIM WOO SEOK ASIA FANCON 2023 IN BANGKOK : [THE SIREN] >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

คิมอูซอก (Kim Woo Seok) สุดประทับใจนีอาไทย เติมเต็มความสุขให้กันและกันอย่างสุดซึ้งในงาน  KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in BANGKOK : NNN

คิมอูซอก (Kim Woo Seok) ส่งคลิปอ้อนนีอาไทย พร้อมเจอกัน 6 สิงหาคมนี้ ในงาน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN

คิมอูซอก (Kim Woo Seok) เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทยเป็นครั้งแรก ใน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองธานี