ทุ่มสุดตัว! “โจ – กวินพัฒน์” เล่นบท “หมอนิ่ง” เลิฟซีนดุ! สุดในชีวิตการแสดง ในซีรีส์ “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” >>

เป็นที่ฮือฮาทำเอาแฟนๆ ต่างพูดถึงสำหรับฉาฟเลิฟซีนรักร้อนแรงของ “โจ – กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์” กับ “บอสตั้น – ศุภเดช วิไลรัตน์” ในซีรีส์เรื่อง “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 ที่ทั้งคู่เล่นได้อย่างเข้าขาเป็นธรรมชาติเหมือนคู่รักกันจริงๆ จนพาคนดูอินหนักพากันเชียร์จิ้นฟินข้ามวันข้ามคืน ซึ่งกว่าจะได้เลิฟซีนโมเมนต์ความรักที่สวยงามร้อนแรงให้แฟนๆ ได้ฟินขนาดนี้หนุ่มโจก็ต้องชาเลนท์ตัวเองไม่น้อย ทั้งยังเวิร์คช้อมทำการบ้านอย่างหนักเพื่อนสวมวิญญาณหมอนิ่งให้ได้มากที่สุด


โดย โจ เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำกว่าเป็นหมอนิ่งได้จนคนดูอินขนาดนี้ว่า “เป็นบทที่ท้าทายมากครับ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนจะเป็นอะไรที่ชาเล้นท์โจเลยก็ว่าได้ คือ ไม่เขินกันนะเพราะเราเวิร์คช้อปกันค่อนข้างเยอะแต่ส่วนใหญ่เลิฟซีนของหมอนิ่งจะเป็นการใช้อารมณ์นำเป็นหลัก แล้วดีเทลเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ไล่ไปทีละสเตป และมีบล็อกกิ้งที่เราต้องจำเยอะ เราไม่เคยถ่ายฉากที่อินดีเทลเยอะขนาดนี้ ก็จะมีความกังวลในบล็อกกิ้งต่างๆ มากกว่า ซึ่งกับบอสตั้นก็เป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกันมีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ว่างๆ ก็ต่อบทกัน แล้วก็มีพี่ไก่คอยช่วยแนะนำด้วยรวมทั้งยังดีไซน์ฉากให้ด้วยบางที เรื่องแอคติ้งต้องยกให้พี่ไก่ (วรายุฑ มิลินทจินดา) เลยครับละเอียดมาก

ส่วนของผมพี่ไก่แนะนำว่าให้เราอยู่กับสถานการณ์รอบข้างไม่ใช่อยู่กับบทที่จะพูดอะไร คิดตามเสมอ ต้องเข้าใจเล่นด้วยเหตุและผล รวมั้งผู้กำกับพี่เดวิด (เดวิด บีแกนเดอร์) ก็สอนเองอีก อันนี้ฉากต่อฉากซีนต่อซีน ทำใหห้เราได้ประสบการณ์เยอะมากๆ เลยในเรื่องนี้เหมือนเราก็โตขึ้นด้วย ผมชอบนะเราได้เติบโตไปกับงานที่เราชอบที่เราทำในทุกวัน ถ้าเราไม่รู้ว่าความยากคืออะไรอุปสรรคเป็นแบบไหนเราก็จะอยู่ที่เดิม อยากให้ติดตามเลิฟซีนเพราะบอกเลยว่าสวีทมากใส่เต็มแมกซ์ทุกฉากจะหัวใจวายกันหรือเปล่าต้องไปดู และอีกอย่างที่ท้าทายไม่แพ้กันก็คือพวกซีนอารมณ์ความรู้สึกยากเหมือนกันนะว่าจะเล่นยังไงให้สื่อเป็นคนนิ่งๆ คูลๆ แล้วเป็นคนที่เหมือนโหยหาความรักเพื่อให้ตัวเองได้อิสระหลุดออกจากกรอบบ้าง ส่วนตัวโจเองจะไมได้โหยหาความรักเท่าหมอนิ่ง แต่ว่าก็ไม่ได้อยู่ในกรอบมากมายขนาดนั้น

ครอบครัวก็ให้อิสระกับเราเต็มที่ ลูกอยากจะทำอะไรเรียนอะไรก็ตามใจ ก็ได้ความรักจากทั้งคุณพ่อคุณแม่แล้วก็เพื่อนๆ รอบข้าง มีเข้ามาก็ดีไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่หมอนิ่งไม่ใช่โหยหามากถึงขั้นเป็นปมในใจเล็กๆ เลยว่าสักครั้งหนึ่งฉันอยากมีความรักที่ทำให้ตัวเองได้อิสระ เขาก็เลยพยายามที่จะค้นหาตามหา จนกระทั่งได้เจอหมอนิ่งคราวนี้ก็เลยกลายเป็นรักร้อนแรงไปเลย ก็ลองไปดูรักครั้งนี้จะให้หมอนิ่งได้เจอกับอิสระที่แท้จริงไหม

ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”
ติดตามชมซีรีส์เรื่อง “พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง” ทุกวันจันทร์เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือ บน application 3plus และ รับชมย้อนหลังเวอร์ชัน UNCUT บน iQIYI เวลา 23.15 น. #Beminesuperstar #พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 หนุ่ม #KissBoysTH เปิดบ้านทดลองใช้ชีวิตร่วมกันผ่านรายการแบบเรียลลิตี้ ทำเอาไทม์ไลน์สั่นสะเทือน ติดอันดับ 4 เทรนด์ทวีตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย >>

KISSBOYSTH โปรเจคใหม่จากการรวมตัวกันของหลากค่ายหลายสังกัด “5 หนุ่มหล่อ 5 คาแรคเตอร์ 5 ฤดูกาล” กับคอนเซปต์ “คิ เซะ ซึ” >>

คาร์มาร์ทจัดงานอีเว้นท์เปิดตัว Cathy Doll CC Cream 4 สีใหม่พร้อมพรีเซ็นเตอร์หน้าโอปป้า ก็อต – โจ

“โอม-โจ-บูม-พีค” 4 หนุ่มพระเอกซีรีส์สุดฮอต “Make it right รักออกเดิน” แท็คทีมแจกคัพเค้ก แฟนคลับฟินเวอร์! หัวใจเต้นแรง

4 พระเอกคู่จิ้นจากซีรีส์ “Make it right รักออกเดิน” ทำกิจกรรม แจกคัพเค้ก ฉลองครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล