“รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และ รีไซเคิล” แคมเปญที่ไม่ได้ทำเล่นๆ แต่มาเพื่อทำลายสถิติการเก็บขยะในประเทศไทย! >>

บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทยภายใต้แบรนด์ “C2 (ซีทรู) ใส่ใจในปัญหาสิ่งแวดล้อม และ การ Recycle ขยะจากขวดพลาสติกอย่างแท้จริง จึงได้ผนึกกำลังกับ พันธมิตร TerraCycle Thai Foundation ที่เป็นผู้ชำนาญการเชิงลึกเรื่องการจัดการขยะพลาสติก การแยกขยะ recycle จัดกิจกรรม การเก็บขยะในพื้นที่บริเวณ  ”คลองลาดพร้าว” และร่วมกับ “กรุงเทพมหานคร” ในโครงการ ไม่เทรวม เพื่อสร้างการรับรู้ ตระหนักรู้ ผ่านการจัดกิจกรรม CSR รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และ รีไซเคิล กับ Brand Ambassador น้ำดื่ม C2 คุณ Jackson Wang รวมถึงพันธมิตร TerraCycle Thai Foundation, กรุงเทพมหานคร และทีมผู้บริหาร C2 ที่ผ่านมา

เก็บจริง ทำจริง ทะลุสถิติเก่า

งานนี้ได้คุณ James Scott, Executive Director Global จาก มูลนิธิเทอร์ราไซเคิล ไทย (TerraCycle Thai Foundation) ที่พJackson Wang รวมถึงคุณธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ ประธานบริหาร ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มซีทรู และ คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงเรือไปลงมือตักขยะจริงๆ บริเวณคลองลาดพร้าวกิจกรรมครั้งนี้ต้องนับถือสปิริตของ ทุกคน ที่ขยะไม่หมดไม่ยอมกลับ ตักขยะกันกว่าสองชั่วโมงเต็มท่ามกลางแดดร้อน และฝนตก จนเก็บขยะได้มากถึง 2.2 ตัน ทำลายสถิติเดิมของ TerraCycle Thai Foundation ไปเป็นที่เรียบร้อย

ประกาศให้โลกรู้ถึงปัญหาและชวนกันแก้ที่ต้นเหตุ

นอกจากจะเก็บขยะ ยังต้องพูดถึงการแยกด้วย โดย คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่า กทม. ได้กล่าวถึงแคมเปญ “ไม่เทรวม” ที่ในระยะเวลา5เดือนที่ผ่านมา ช่วยลดภาระและงบประมาณให้กับ กทม. ได้ถึง 127 ล้านบาท โดยได้มีนโยบายส่งเสริม การจัดการขยะ มุ่งเน้นรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนลดและคัดแยกขยะตั้งแต่ต้นทางอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ในกิจกรรมยังได้เพื่อนๆ วงการบันเทิงอย่าง กอล์ฟ พิชญะ และ เซฟ ไซสวัสดิ์ – จี สุภัทร Youtuber ไฟแรง มาช่วยเก็บขยะและเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่พูดถึงความสำคัญของการแยกขยะ และการรีไซเคิลยะให้กับทุกคน อีกด้วย

ส่วนกิจกรรมและแคมเปญดีๆ จากแบรนด์น้ำดื่มรักษ์โลก C2 ยังจะมีอย่างต่อเนื่อง โดยทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์น้ำดื่ม C2 ได้ที่ https://c2drink.link/C2water

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BIBI แท็คทีม JACKSON WANG ปล่อยซิงเกิลและวิดีโอเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

Jackson Wang กับการแสดงและปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 >>

RYCE Entertainment Co-Founders Jackson Wang และ Dary lK จะร่วมกับ Tencent เพื่อผลิตรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดัง ‘CHUANG ASIA’ ในประเทศไทย!! >>

เปิดตัวเทรนด์เมคอัพระดับโลกด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “M.A.C Studio Radiance Serum Powered Foundation” >>

เอส เอฟ และ C2 ร่วมเสิร์ฟความสดชื่น อร่อยลงตัวด้วย “MAGIC MATCHA” พร้อมสร้าง Fanzone ให้คนรัก Jackson Wang ที่ CINECAFE เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เท่านั้น!! >>