Jackson Wang กับการแสดงและปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 >>

โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง ‘GOAT (Jackson Wang Remix)’ และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky’ เป็นที่น่ายกย่องสำหรับศิลปินมากความสามารถ Jackson Wang ที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีงาน Coachella ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2022 ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินจีนคนแรกที่ได้แสดงในงานนี้ บนเวทีหลักของ Coachella ส่วนปีต่อมากับการแสดงแบบเต็มรูปแบบ 50 นาที พร้อมแขกรับเชิญ อย่าง Ciara เจ้าหญิง R&B ที่ร่วมร้องในเพลง Slow ด้วยกัน และทำให้ชื่อของเขาติดอันดับต้น ๆ ใน Twitter เทรนโลก และครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 เมษายน เวลาประมาณ 9 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย กับการปรากฏตัวแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อนโดย Jackson Wang  สวมหน้ากากและใส่ชุดดำทั้งชุด และร่วมโชว์กับวง Number i อย่างสนุกสนาน
ในแพลทฟอร์มของ TikTok vdo ของ Jackson ได้ถูกเข้าชมถึง 1 พันล้านวิว และมียอดผู้ติดตามมากกว่า 30 ล้านคนบน Instagram ในเดือนกันยายนปี 2022 อัลบั้มเดี่ยว “MAGIC MAN” ของเขาได้ปล่อยออกมาเป็นครั้งแรก และเข้าไปอยู่บน Billboard 200 อันดับที่ 15 และไต่ขึ้นสู่อันดับสูงสุดในขาร์ตที่ประเทศจีน ในเดือนตุลาคมเค้าได้ประกาศ World Tour เป็นครั้งแรกใน 24 เมือง 12 ประเทศ มีผู้ชมมากกว่าหมื่นคนทุกรอบ ทำให้เขาได้รางวัลมากมายในฐานะศิลปินชาวจีนคนแรกที่ได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก การปรากฏตัวครั้งที่ 3 ในงาน Coachella ครั้งล่าสุดนี้ พรสวรรค์ของ Jackson Wang ยังคงไม่ลดลง และการแสดงของเขายังคงสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่อง เพิ่มความคาดหวังสำหรับอัลบั้มและผลงานของเขาในอนาคต

#JacksonWang #JacksonWangCoachella
#JacksonWangxNumber_I #JacksonWangxNumber_I_Coachella
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BIBI แท็คทีม JACKSON WANG ปล่อยซิงเกิลและวิดีโอเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

RYCE Entertainment Co-Founders Jackson Wang และ Dary lK จะร่วมกับ Tencent เพื่อผลิตรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดัง ‘CHUANG ASIA’ ในประเทศไทย!! >>

เปิดตัวเทรนด์เมคอัพระดับโลกด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “M.A.C Studio Radiance Serum Powered Foundation” >>

“รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และ รีไซเคิล” แคมเปญที่ไม่ได้ทำเล่นๆ แต่มาเพื่อทำลายสถิติการเก็บขยะในประเทศไทย! >>

เอส เอฟ และ C2 ร่วมเสิร์ฟความสดชื่น อร่อยลงตัวด้วย “MAGIC MATCHA” พร้อมสร้าง Fanzone ให้คนรัก Jackson Wang ที่ CINECAFE เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เท่านั้น!! >>