RYCE Entertainment Co-Founders Jackson Wang และ Dary lK จะร่วมกับ Tencent เพื่อผลิตรายการแข่งขันร้องเพลงชื่อดัง ‘CHUANG ASIA’ ในประเทศไทย!! >>

รายการ CHUANG ASIA โดย Tencent ซึ่งเป็นรายการประกวดและค้นหาไอดอล ในปี 2567 นี้ทางรายการได้เชิญบริษัท RYCE Entertainment โดยเป็นค่ายเพลงของ Jackson Wang และ Daryl K ผู้จัดการส่วนตัวและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และในปีนี้เป็นการประกวดไอดอลผู้หญิง ที่ได้ศิลปินชื่อดังระดับโลก Jackson Wang มาเป็น Lead Mentor ในรายการ โดยทั้ง Tencent และ RYCE จะลงทุนและพัฒนาศิลปินจากผู้ชนะในรายการร่วมกัน

RYCE Entertainment เป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ชั้นนำในประเทศจีน โดยมีศิลปินในค่าย อาทิ Jackson Wang, Amber Liu, Caelan Moriaty, Psy P, Tablo, Oscar Wang และอีกมากมาย

ถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวของ RYCE ที่ร่วมงานกับ Tencent ยักษ์ใหญ่ในประเทศจีน กับรายการค้นหาไอดอล CHUANG ASIA Thailand ที่โด่งดังมาตลอดทุกซีซั่น และในคราวนี้รายการนี้จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย!

#RYCEFounderJackson #CHUANGASIAxJacksonWang #CHUANGASIAxRYCE 
#WeTVth #WeTVAlwaysMore2024
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BIBI แท็คทีม JACKSON WANG ปล่อยซิงเกิลและวิดีโอเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

Jackson Wang กับการแสดงและปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 >>

เปิดตัวเทรนด์เมคอัพระดับโลกด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “M.A.C Studio Radiance Serum Powered Foundation” >>

“รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และ รีไซเคิล” แคมเปญที่ไม่ได้ทำเล่นๆ แต่มาเพื่อทำลายสถิติการเก็บขยะในประเทศไทย! >>

เอส เอฟ และ C2 ร่วมเสิร์ฟความสดชื่น อร่อยลงตัวด้วย “MAGIC MATCHA” พร้อมสร้าง Fanzone ให้คนรัก Jackson Wang ที่ CINECAFE เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เท่านั้น!! >>