เคนทาโร่ ซาคากุจิ เติมพลังบวกให้หัวใจ ใน SIDE BY SIDE ที่ตรงนั้นยังคิดถึง >>

ถ้าคุณคิดถึงญี่ปุ่นต้องมาดูหนังรักเติมพลังใจ เรื่องนี้ SIDE BY SIDE  ที่ตรงนั้นยังคิดถึง
ผลงานฮีลหัวใจจากผู้สร้าง “Crying Out Love, in the Center of the World”   และ “Narratage”
“Side by Side” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ มิยามะ ชายหนุ่มที่มีพลังลึกลับ กับความรู้สึกละเอียดอ่อนของผู้คนที่เขาได้ช่วยเหลือไว้ แต่ทว่าไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา

มิยามะ รับบทโดย เคนทาโร่ ซาคากุจิ จากภาพยนตร์รักเรียกน้ำตา THE LAST 10 YEARS เป็นชายหนุ่มที่สามารถมองเห็น “ความคิดถึงของใครบางคน” บางครั้งเป็นครอบครัวที่ทิ้งไว้ข้างหลังโดยคนตรงหน้า และบางครั้งก็เป็นคนในพรหมลิขิตที่เก็บไว้ในใจ เขาใช้พลังลึกลับนั้นเพื่อรักษาเยียวยาผู้คนที่ทุกข์ทรมานจากโรคทางกาย หรือจิตใจ

จนเมื่อความคิดถึงของ คุซากะ รุ่นน้องของมิยามะ ปรากฏขึ้น มิยามะ เดินทางกลับมาโตเกียว เพื่อเผชิญหน้ากับความคิดถึงของตัวเอง และได้พบกับ ริโกะ คนรักเก่า รับบทโดย  อาสึกะ ไซโต

“ ฉันได้ร่วมงานกับเขาในเรื่อง “Narratage” และตอนที่ฉันเขียนบท เคนทาโร่ ซาคากุจิก็อยู่ในหัวของฉัน เมื่อฉันเห็นเขาทำงานเป็นนายแบบ ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบมากจากโครงสร้างร่างกาย และดวงตาของเขา ทำให้ฉันมีความประทับใจว่าเขาเป็นคนที่เหมือนดั่งวาดภาพ ส่วนภาพโปสเตอร์ฉันตั้งใจจะถ่ายภาพใบหน้าด้านข้าง เพื่อให้สื่อถึงเรื่องราวต่างๆ ในละคร ส่วนต่างๆ ของร่างกายของมิยามะจะสว่างขึ้นที่นี่ที่นั่น ซึ่งเป็นแสงที่ไม่เป็นธรรมชาติ แสงนั้นจะแสดงถึงการมีตัวตนของเขาที่ไม่ชัดเจน ฉันคิดว่าปรากฏการณ์ดังกล่าวเหมาะกับเสน่ห์ของซาคากุจิคุง

    ส่วน บทบาทของริโกะเป็นบทที่ยากมาก ฉันก็กังวลมาก มีความเป็นไปได้ที่คำพูดและการกระทำของตัวละครจะดูประดิษฐ์ขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และฉันต้องการหลีกเลี่ยงสิ่งนั้น แล้วชื่อคุณอาสึกะ ไซโต ก็เข้ามาในหัวของฉัน ฉันสนใจการมีอยู่ของเธอมาโดยตลอด และฉันก็สนใจในตัวเธอด้วย เมื่อฉันรู้จักเธอมากขึ้น ฉันพบว่าเธอเหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะเธอมีเซนส์ด้านศิลปะด้วย เมื่อฉันได้พบเธอจริงๆ เธอเป็นคนคล่องแคล่ว เข้าใจได้ไว เป็นคนฉลาดมาก และเป็นคนที่น่าสนใจมาก นอกจากนี้ความสมดุลกับคุณซาคากุจินั้นยอดเยี่ยมมาก ฉันอยากทำให้แค่เวลาของริโกะรู้สึกราวกับหยุดหมุน ดังนั้นบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณไซโตะทำให้ฉันรู้สึกว่าคนๆ นี้จะเป็นแบบนี้ตลอดไปจึงสมบูรณ์แบบ “  ผู้กำกับ  จิฮิโระ อิโต พูดถึงบทบาทที่ได้รับ

SIDE BY SIDE ที่ตรงนั้นยังคิดถึง

10 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

สกู๊ปภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคนทาโร่ หล่อน้ำตาสั่งได้ ร้องไห้ไม่หยุดในกองถ่าย The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ >>

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาล่า เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น >>

ภ.ญี่ปุ่นเรียกน้ำตา จากผู้เขียนบทบันทึกน้ำตา 1 ลิตร ” The 100th love with you ” ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ >>