โคจรมาเจอกันจนได้ “ลุลา-โจอี้ ภูวศิษฐ์” ในเพลง “ฮักได้บ่” ความน่ารักม่วนซื่นพร้อม HEY! ทุกพื้นที่ >>

เอาใจสาวๆ สายเปย์ตัวแม่ กับเพลง “ฮักได้บ่”  ซิงเกิลสุดท้ายจากโปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” ของแอป Plern ที่จับมือกับค่าย White Music ในเครือ GMM GRAMMY ทำเพลงรักสุดคิ้วท์ออกมาเสิร์ฟให้กับผู้ฟัง พร้อมกับการจับคู่สุดพิเศษที่เพิ่งจะได้โคจรมาร่วมงานจริงๆ จังๆ ด้วยกันครั้งแรก ถึงแม้จะสนิทกันมานานอย่าง “ลุลา” และ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ที่ตารางงานต่างก็แน่นกันทั้งคู่แต่ก็ยังสามารถมาจับมือร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษครั้งนี้ร่วมกันได้ แค่นี้ก็พอจะรับรู้ได้แล้วว่าเพลงนี้จะมีความน่าสนใจขนาดไหน

โดยจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายของ โปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” ที่เป็นการรวมตัวกันของศิลปิน ต่างค่าย ต่างสไตล์ 10 ศิลปิน มาทำเพลงเพลินๆ 5 เพลง มอบให้แก่ผู้ฟัง “ลุลา” ได้กล่าวว่า “อัลบั้ม ชื่อ Hey ลุลา เลยรู้สึกว่าน่าจะชวนคนสนิทมาทำอะไรสนุกๆ ดู  กับโจอี้ก็รู้จักกันดี แต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน และเราก็ร้องเพลงกับศิลปินเพลง POP มาเยอะ ก็เลยอยากทำงานกับฝั่งศิลปิน  ไทร็อก ดูบ้าง ก็น่าจะเป็นอะไรที่สนุกสนานเฮฮา” นอกจากการดึง โจอี้ ภูวศิษฐ์ หนุ่มร็อกเลือดอีสานที่มาแรงที่สุดในตอนนี้มาเป็นส่วนผสมที่แปลกใหม่น่าสนใจแล้ว ก็ยังได้โปรดิวเซอร์คู่บุญของโจอี้ อย่าง “แบงค์ รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ” ที่อยู่เบื้องหลังเพลงดัง 100 ล้านวิวอย่าง ดวงเดือน และ นะหน้าทอง มาเขียนเพลงและเป็นโปรดิวเซอร์ ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์และความกลมกล่อมที่ลงตัวเองเอามากๆ  โดยเนื้อหาของเพลง “ฮักได้บ่” จะเป็นเพลงที่สื่อสารง่ายๆ ตรงไปตรงมา เนื้อหาสนุกสนานเฮฮา เล่นมุกจีบกันไปมา เล่าผ่านมิวสิคัลวิดีโอที่ทั้งสองลงทุนรับบทพระนางด้วยตัวเองในบทบาท ลุลา สาวชาวกรุง โสด สวย แถมบ้านยังรวยอีกต่างหาก แต่ดันมาตกหลุมรักหนุ่มไทยใจซื่ออย่าง โจอี้ ที่ก็เคยโดนหลอกมาเยอะ งานนี้สาวชาวกรุงเลยขอร้องเพลงปล่อยมุกจีบหนุ่มสักหน่อย รับประกันความม่วนซื่นจัดเต็มทั้งสนุกทั้งเพลงทั้งตัวMV ซึ่งตอนทำเพลงในห้องอัด ด้วยความสนิทกันของทั้งนักร้องและโปรดิวเซอร์ ก็พากันยิงมุกสนุกสนานเฮฮา จนทำให้เกิดเนื้อร้อง หรือสำเนียงตลกๆ น่ารักๆ แทรกเข้ามาที่ทำให้เพลงดูสนุกและมีสีสันมากขึ้น เชื่อว่าใครได้ฟังเพลงนี้ต้องเฮไปด้วยกันแน่นอน

ติดตามฟังเพลง  “ฮักได้บ่” จากอัลบั้ม Plern Original HEY! ได้ที่แอปฯ Plern เท่านั้น และรับชม MV ได้ที่

ติดตามข่าวสารของ MONICA เพิ่มเติมได้ทาง
White music

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ส่งเพลงใหม่ “หัวใจสะออน” MV สร้างจากชีวิตจริง >>

เครมิลเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” เปิดปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตเอาใจคนสายแซ่บ ในงาน “แซ่บทูอินวันปาร์ตี้ แซ่บกับโจอี้ เครมะ” >>

โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครมิล >>

เพลงฮิตที่มิจฉาชีพไม่อยากให้คนไทยฟัง! Whoscall ควง โจอี้-ภูวศิษฐ์ ร้องเตือนคนไทย ‘ตัดสาย’ โจรก่อนหมดตัว >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>