“คริส-นนน” ตื้นตันใจ! โชว์จัดเต็ม สนุกมันส์ครบเครื่อง คนดูกรี๊ดสนั่น ลั่นเวที! ในงาน “Tideverse Music Festival” >>

สร้างความทรงจำกลายเป็นโมเมนต์สุดประทับใจเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กันอย่างล้นหลาม สำหรับ 2 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์” สังกัดGMMTV” ที่ได้มีโอกาสบินลัดฟ้าร่วมแจมแจกความสนุกแบบจัดเต็มบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ทั้งร้องทั้งโชว์เพลงฮิตติดหูท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา ในงาน Tideverse Music Festival” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 25-26สิงหาคม 2566 Qingdao Guoxin Stadium มณฑลซานตง ประเทศจีน เรียกว่าสาดความมันส์แบบครบเครื่อง จนแฟนคลับต่างแดนพากันตกหลุมรักในความสามารถกับพลังเสียงที่เหลือล้นของ 2 ศิลปินหนุ่มฮอตจากประเทศไทยอย่าง “คริส-นนน” ไปเต็มเปา

โดยในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 หนุ่ม “คริส” ได้ขึ้นโชว์บนเวทีสุดยิ่งใหญ่นี้ พร้อมขนเพลงฮิตมากมายมาเอาใจแฟนๆ รวมถึงเพลงฮิต “เจ็บเมื่อไหร่” (CALL ME) ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นเวที โดย “คริส” เผยถึงความรู้สึกว่า “ผมดีใจๆ ที่ได้มีโอกาสมาแสดงบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ กับงานดีๆ แบบนี้  “Tideverse Music Festival” แล้วแฟนๆ ก็เพลงร้องเพลงตามเราได้ด้วย ปลื้มใจสุดๆ ซึ่งผมก็เตรียมฝึกพูดทักทายเป็นภาษาจีนมาด้วย เพราะก็อยากสื่อสารให้แฟนๆ ได้เข้าใจและใกล้ชิดกับเราให้ได้มากที่สุด และที่สำคัญทุกเพลงทุกการแสดงโชว์สนุกมาก ผมได้รับพลังงานดีๆ Energy มหาศาลที่ทุกคนส่งมาถึงผมบนเวทีแบบท่วมท้นมากๆ เรียกว่าแฟนๆ ให้การต้อนรับเราอบอุ่นมาก ดีใจที่ได้เจอทุกคน และขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกพร้อมเติมเต็มความสุขไปด้วยกัน ตื้นตันใจมากครับ”

ด้านหนุ่ม “นนน” ก็ไม่ธรรมดาขนเพลงจังหวะสนุกๆ ดนตรีมันส์ มาให้แฟนเพลงได้โยกขยับท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่แฟนเพลงก็ไม่หวั่นสู้สุดใจทั้งร้องทั้งเต้นไปกับเพลงสุดมันส์ที่ “นนน”  โชว์ โดยเฉพาะซิงเกิ้ลล่าสุด KNOCK KNOCK  ซึ่ง “นนน” เผยความรู้สึกว่า “ผมดีใจมากที่ได้มาเจอทุกคน ซึ่งทุกคนน่ารักมากๆ และผมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปด้วยกัน วันนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ผมได้มีโอกาสได้แสดงในสิ่งที่ผมชื่นชอบได้มีโอกาสมาร่วมงานกับProduction เจ๋งๆ ทั้งแสง สี เสียง อลังการมาก รวมถึงบรรยากาศวันนี้แม้ฝนจะตกทุกคนก็พร้อมจะสนุกไปด้วยกัน ทุกคนตั้งใจมาดูการแสดงเรา ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสมาเจอกับแฟนๆ ชาวจีนใกล้ชิดแบบนี้ ถ้ามีโอกาสก็อยากมาอีกครับ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกสนานเก็บความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นทุกเรื่องราว!! “นนน” โชว์จัดเต็มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon Born To เบียว Concert” >>

“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

“นนน-โฟร์ท” FRIENDS OF SF บุกนครสวรรค์ ฉลองเปิด “เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์” อวดสาขาใหม่ พร้อมส่งความสุขให้แฟนๆ >>

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“นนน” เตรียมเปิดฉากกระหน่ำความมันส์!! ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon born to เบียว Concert” ปักหมุดซื้อบัตร 27 มกราคมนี้ >>