แฟนเพลงสุนทราภรณ์มีเฮ! เจ เอส แอลฯ คว้าคนรุ่นใหม่“ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ” คืนเวทีโชว์ “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” 7-8 มีนาคมนี้ >>

บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด มอบความสุขต้อนรับปีหนูทองกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจด้วยบทเพลงไพเราะของละครเวที “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ถึง 7 เรื่อง  ล่าสุดพร้อมเติมความสุขและมอบความสุนทรีย์ของการฟังเพลงกันอีกครั้ง ใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”   ครั้งแรกที่นำบทเพลงของสุนทราภรณ์ จากการแสดงละครเวทีมาร้อยเรียงในรูปแบบคอนเสิร์ต  โดยนักแสดงที่เคยผ่านละครเวที สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล  ที่ร่วมสร้างความประทับใจกันมาแล้ว อาทิ บี – พีระพัฒน์ เถรว่อง, ซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, นัททิว –  ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ต้น – ธนษิต จตุรภุช, ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์, สปาย – ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, น้ำมนต์ – ธีรนัยน์ ณ หนองคาย, ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เนสท์ – นิศาชล สิ่วไธสง, น้ำ – กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, แท้ป – ศรีล สุขุม, ผัดไท – ดีใจ ดีดีดี, กิ๊บกิ้ว – สฤญญา เอี่ยมสะอาด, ปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร ที่จะมาช่วยขับขานถ่ายทอดบทเพลงสุนทราภรณ์  ให้เกิดความตราตรึงใจ โดยมี วัชระ  แวววุฒินันท์” กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด   

เป็นผู้ควบคุมการผลิตและสร้างสรรค์งาน พร้อมด้วย อู๋-ธรรพ์ธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” กำกับดนตรี   ร่วมด้วยทีมงานคุณภาพอีกคับคั่  งานนี้ “อั๋น – วัชระ” กล่าวว่า คือจริง ๆ เราได้ฝากผลงานสุนทราภรณ์ไว้ในรูปแบบละครเวที รวมแล้ว 7 เรื่อง อย่างเรื่อง กว่าจะรักกันได้หนึ่งในดวงใจเธอเท่านั้นเพลงรักของเธอขอให้เหมือนเดิมขอพบในฝัน และบ้านเรือนเคียงกัน ซึ่งในแต่ละเรื่องที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับดีมาก และในปีนี้เพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลงอีกครั้ง  เราอยากจะสร้างสรรค์งานสุนทราภรณ์ให้ได้ประทับใจกันอย่างเช่นเคย แต่มีความพิเศษที่แตกต่างไปจากเดิมคือ เราได้ปรับเปลี่ยนไปในรูปแบบคอนเสิร์ต นำบทเพลงไพเราะจากการแสดงละครเวที สุนทราภรณ์  เดอะมิวสิคัล” ทั้ง 7 เรื่อง มาสร้างความสุขให้คุณอีกครั้ง พื่อให้คอสุนทราภรณ์ได้ฟังเพลงไพเราะ กันอย่างเต็มอิ่ม โดยได้น้อง ๆ นักร้องนักแสดงที่ผ่านการแสดงของเราทั้งเจ็ดเรื่องมาร่วมในคอนเสิร์ตนี้ นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญอีกด้วย สำหรับแฟน ๆ ที่ถามไถ่กันเข้ามา งานนี้จัดให้แล้วนะครับ  กับ  สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” เปิดขายบัตรแล้ววันนี้  ถ้าไม่อยากพลาด!!  ที่นั่งดี ๆ รีบซื้อบัตรได้เลย   ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รอบการแสดงวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 วันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook Page : สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต หรือ Line : @suntarapornmusical

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

เอมี่ เล่น MV ลูกทุ่งครั้งแรกในชีวิต ร้องไห้หนัก ถ่ายทอดดราม่า ในซิงเกิลแรกของ ไรอัล >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด